หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศีใดมีเกณฑ์ชีวิตพลิกผันในทางที่ดี

16 พ.ค. 67

หมอขวัญเเม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศีใดมีเกณฑ์ชีวิตพลิกผันในทางที่ดี การเงินปรับตัว จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต้องดู!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศีใดมีเกณฑ์ชีวิตพลิกผันในทางที่ดี โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ โดยได้ระบุดังนี้ "หมอขวัญแม่นเว่อร์ทำนาย ช่วงนี้ราศีใดมีเกณฑ์ชีวิตพลิกผันในทางที่ดี การเงินปรับตัว จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโชคด้านการงาน ราศีใดต้องระวังปัญหาสุขภาพ หรืออุบัติเหตุ"

 

screenshot2024-05-16112941

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
ดาวศุกร์ทำผลดีกับดวงชะตา หน้าตาสดใส การเงินปรับตัวดีขึ้น ท่านที่ตกงาน จะมีงานใหม่เรียกสัมภาษณ์ในช่วงนี้ สุขภาพต้องระวังโรคไมเกรนให้ดี แนะนำไหว้พระทำบุญที่วัดเล่งเนี่ยยี่ เยาวราชเสริมดวง
เลขมงคล 54

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ช่วงนี้ราศีกุมภ์ได้เจอกับคนมากขึ้น มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีรายรับเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำบุญต่างจังหวัด แนะนำเสริมดวงด้วยการ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ที่วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี
เลขมงคล 26

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 14 เม.ย.)
ชาวราศีมีนช่วงนี้ลุยงานหนัก มีทั้งงานและการเงินเข้ามาหาพร้อมกัน แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพเดี่ยวกับกระเพาะ เกี่ยวกับลำไส้ แนะนำเสริมดวงด้วยการกราบหลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ
เลขมงคล 11

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ช่วงนี้ชาวเมษการงานมีความมั่นคงขึ้น จากการตัดสินใจที่จะขยับขยาย หรือย้ายที่ทำงานใหม่ ใครที่กำลังตกงานอยู่ ช่วงนี้ก็จะสมหวัง จะมีบริษัทใหม่เรียกสัมภาษณ์ ด้านความรัก คนที่อกหักก็จะได้พบรักใหม่ที่อายุน้อยกว่า แนะนำกราบเจ้าพ่อเฮ้งเจีย สวนผัก 19 ตลิ่งชันเสริมดวง
เลขมงคล 14

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ช่วงนี้ชาวพฤษภจะค้นพบตัวตนของตัวเอง ว่าถูกโฉลกกับงานประเภทไหน ชอบทำงานอะไร มีการขยับขยาย มีการเปลี่ยนแปลง ชาวแม่ค้าพ่อขายจะได้กำไร มีเกณฑ์ที่จะถอยรถยนต์คันใหม่ เรื่องสุขภาพต้องระวังระบบภูมิแพ้ แนะนำไหว้พระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวางเสริมดวง
เลขมงคล 53

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ช่วงเดือนนี้ของชาวเมถุนต้องระวังถูกโดนใส่ร้าย หรือคำพูดเหน็บแนมจากคนรอบข้าง แต่ดีหน่อยตรงที่เป็นที่รักของคนใกล้ตัว มีเรื่องขอความช่วยเหลือเรื่องหยิบยืมเงิน ใครทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารสามารถทำได้เลย แนะนำกราบท้าวมหาพรหมเอราวัณ แยกราชประสงค์เพื่อเสริมดวง
เลขมงคล 67

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)
ช่วงนี้ชาวกรกฎสมองดี ผุดคิดไอเดียแปลกๆ ที่สามารถทำให้ธุรกิจเด่นดัง ทำให้รายรับขยับพุ่งสูงขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ช่วงนี้ต้องระวังโรคกรดไหลย้อนให้ดี แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
เลขมงคล 59

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
ถือเป็นราศีที่เพิ่งผ่านมรสุมลูกใหญ่มาได้ มีไอเดียดีๆ มาเพิ่มและต่อยอดให้กับงานของตัวเอง ทำให้การเงินปรับตัวดีขึ้นมากๆ ส่วนท่านที่ตกงานอยู่จะได้งานใหมในเร็วนี้ แนะนำทำบุญ-กราบสักการะ ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้าเสริมดวง
เลขมงคล 19

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ย. - 14 ต.ค.)
ด้านการงานช่วงนี้ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ป้อนงานดีๆมาให้ถึงมือ อีกทั้งดาวพุธยังส่งผลดี ทำให้งานที่ต้องอาศัยการเจรจาประสบความสำเร็จ การเงินดีขึ้นกว่าเดิมมาก มีเกณฑ์ที่จะต้องซื้อบ้านหลังใหม่ สุขภาพต้องระวังโรคไทรอยด์ แนะนำทำบุญเสริมดวงที่ศาลเจ้าแม่ทับทิม สะพานซังฮี้
เลขมงคล 86

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 14 พ.ย.)
ท่านที่เกิดในราศีตุลย์ช่วงนี้ ดวงชะตาปรับดีขึ้น คนที่ทำงานราชการผู้ใหญ่จะให้ความเมตตา ส่วนเจ้าของธุรกิจทั้งหลาย จะได้รับโปรเจกต์และสินค้าดีๆ ที่ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ด้านสุขภาพอาจจะปวดกระดูกหลังมากกว่าปกติ แนะนำกราบไหว้พระธาตุพนม จ.นครพนมเสริมดวง
เลขมงคล 28

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ชาวพิจิกที่กำลังตกงานในช่วงนี้ อย่าเพิ่งท้อแท้ใจ มีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่ การเงินจะค่อยๆปรับตัวดีขึ้น ความรักคความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานจะดีขึ้น แนะนำเสริมดวงด้วยการกราบหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
เลขมงคล 15

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีธนู หยิบจับหรือทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ชีวิตมีการพลิกผันในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินคล่องตัวขึ้นกว่าเดิม แต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ให้มาก เพื่อเป็นการกระตุ้นดวง ควรปล่อยปลาหน้าเขียง
เลขมงคล 36

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด