หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง เปิด 3 ราศีดวงมีโชค จะรวยขึ้น แบบไม่ทันตั้งตัว!

16 พ.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 3 ราศีดวงมีโชค รวยไม่ทันตั้งตัว จะเป็นอย่างไร เป็นราศีไหน การงานการเงินเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ต้องดู

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวง 3 ราศีดวงมีโชค รวยไม่ทันตั้งตัว ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

3 ราศีดวงมีโชค รวยไม่ทันตั้งตัว ได้แก่

  • ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
  • ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
  • ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

 

 

โดยเป็นการจัดอันดับรวมมาจากดวงของทั้ง 12 ราศี ในเดือนพฤษภาคม 2567 ที่เผยแพร่ผ่านทาง YouTube : MorchangTv "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.57 | ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2567 | ราศี...ดวงดีรอบด้าน" โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ในเดือนนี้ถือเป็นเดือนมีข่าวดีเรื่องการงานเข้ามา ใครที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางไกล การเดินทาง งานต่างประเทศ หรือใครต้องการหาหุ้นส่วนคนใหม่ ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี งานประจำอาจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงินอาจมีโชคเข้ามา ได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน บางคนอาจมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นจังหวะที่ดีในการลงมือ ต้องเตือนเรื่องความรัก โดยเฉพาะปัญหาความรักในอดีต แฟนเก่าที่เลิกราไปแล้ว อาจจะมีการติดต่อเข้ามา หรือใครที่อยากเริ่มรักครั้งใหม่ อาจจะมีอุปสรรคหรือเรื่องเครียดเข้ามา ในเดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุเล็กน้อย

 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน ความวุ่นวายลดน้อยลงหลังจากดวงดาวเปลี่ยน ราศีเมษจะเด่นที่สุดในเดือนนี้คือเรื่องการเงิน จะมีข่าวดี มีช่องทางของรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง จังหวะของดวงดาวโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จะส่งผลให้การเงินจะคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และมีลุ้นเรื่องโชคลาภเล็กน้อย การงานถือว่าสบายใจหายห่วง อะไรที่เคยเป็นอุปสรรค เป็นปัญหาก่อนหน้านี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

อีกทั้งดวงยังเด่นในเรื่องการเจรจา ใครที่เน้นในเรื่องของการขาย มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จที่ดีเข้ามา บางคนที่เน้นในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวความรักส่งผลดี ทำให้เกิดความราบรื่น สำหรับบางคนที่คนมีคู่แล้ว ดวงยังส่งผลให้คู่จะนำโชคเข้ามาให้ นำเงินทองที่ดีมาให้ชาวราศีเมษ

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
ราศีกรกฎนับเป็นข่าวดี เพราะตอนนี้เต็มไปด้วยความ “ดวงดีรอบด้าน” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักก็ตาม เป็นราศีที่มาแรงในเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องเป้นช่วงหลัง 16 พ.ค. เป็นต้นไป จะมีจังหวะของดวงดาวช่วยเรื่องโชคลาภเข้ามา เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้ การเสี่ยงโชคจะทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดี เชื่อว่าคนที่มีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินอยู่ เมื่อพ้นช่วงกลางเดือนไปแล้ว ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย มีโอกาสได้เงินเป้นกอบเป็นกำ

ในเรื่องของงานจะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา งานที่มีปัญหาจะคลี่คลาย จะพบกับแสงสว่าง พบกับทางออกที่ดี อาจมีหุ้นส่วนหรือพาร์ทเนอร์ที่ไม่คาดคิด เข้ามาร่วมงานด้วย รวมไปถึงมีโอกาสได้ลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาในช่วงเดือนนี้ ทำให้การงานมีความสำเร็จและราบรื่นไม่ใช่น้อย

ในเรื่องของความรักเดือนนี้ ดวงดาวมีความสดใส ทำให้คนที่ยังเป็นโสดอยู่จะมีเสน่ห์มากเป้นพิเศษ บางคนที่ไม่คาดคิดว่าจะใจตรงกัน ก็อาจจะได้รับความรู้สึกดีๆเข้ามา เป็นดวงที่มีข่าวเซอร์ไพรส์ในแง่ของความรัก อาจปุ๊ปปั๊ปรับโชคสละโสดก็เป็นได้ ใครที่มีแฟนแล้วก็จะได้รับความสนับสนุน ได้รับกำลังใจ เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต ทำให้มีความสุขและความเจริญก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด