หมอช้าง ทำนายชะตา ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม

10 พ.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายชะตา เปิดดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม แต่ละราศีเป็นอย่างไรบ้างต้องดู

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายชะตา เปิดดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม โดยได้ทำนายผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยระบุว่า

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.) | มีเสน่ห์กับคนอายุน้อย
ดวงความรักในเดือนนี้ ถือเป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสที่จะมีคนอยากทำความรู้จักกับคุณ โดยเฉพาะคนโสดจะมีเข้ามา หรือใครที่ชอบคนอายุน้อยกว่า ในเดือนนี้อาจจะมีคนเด็กกว่าเข้ามาตรงสเปก มีโอกาสสมหวังอย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) | คนรักเก่าจะติดต่อมา
ต้องเตือนเรื่องความรัก โดยเฉพาะปัญหาความรักในอดีต แฟนเก่าที่เลิกราไปแล้ว อาจจะมีการติดต่อเข้ามา หรือใครที่อยากเริ่มรักครั้งใหม่อาจจะมีอุปสรรค เรื่องเครียดเข้ามา ในเดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุเล็กน้อย

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.) | พบรักต่างชาติต่างภาษา
ความรักใครที่ยังเป็นโสดอยู่ จังหวะดวงดาวส่งผลดี มีเสน่ห์กับเนื้อคู่สายฝอมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่อาจมีปากเสียงทะเลาะกัน อาจใจร้อนจนเกิดปากเสียง เตือนชาวราศีมีน ในเรื่องของอุบัติเหตุ ระวังเรื่องการเฉี่ยวชน การเจ็บป่วย แนะนำให้ทำบุญบริจาค หรือการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล หรือเอารถไปซ่อม เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) | คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง
บางคนที่เน้นในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวความรักส่งผลดี ทำให้เกิดความราบรื่น สำหรับบางคนที่คนมีคู่แล้ว ดวงยังส่งผลให้คู่จะนำโชคเข้ามาให้ นำเงินทองที่ดีมาให้ชาวราศีเมษ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) | จุดเริ่มต้นรักครั้งใหม่
ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ ใครที่โกรธกันหรือทะเลาะกัน ก็อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ หรือคนที่ยังโสดอยู่ จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับเนื้อคู่ โดยจะเริ่มในเดือนนี้เลย

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) | คลุมเครือไม่ชัดเจน
ชาวเมถุนอย่าเพิ่งสนใจเรื่องความรักมากนัก แนะนำให้โฟกัสที่การทำงานมากกว่า ให้จัดการเรื่องงานให้เรียบร้อยก่อน เพราะงานที่ทำอยู่อาจมีอิทธิพลให้หงุดหงิดใจ จนกระทบกับเรื่องความรัก หรือคนโสดที่มีคนเข้ามาคุย คนนั้นอาจจะยังไม่แสดงออกอย่างชัดเจน ทำให้เกิดความไม่ชัดเจนในเรื่องความรักได้ แต่ในเดือนมิถุนายนจะมีเรื่องดีๆเข้ามาแน่นอน

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.) | มีเซอร์ไพรส์ปุ๊ปปั๊ปสละโสด
เรื่องของความรักเดือนนี้ ดวงดาวมีความสดใส ทำให้คนที่ยังเป็นโสดอยู่จะมีเสน่ห์มากเป้นพิเศษ บางคนที่ไม่คาดคิดว่าจะใจตรงกัน ก็อาจจะได้รับความรู้สึกดีๆเข้ามา เป็นดวงที่มีข่าวเซอร์ไพรส์ในแง่ของความรัก อาจปุ๊ปปั๊ปรับโชคสละโสดก็เป็นได้ ใครที่มีแฟนแล้วก็จะได้รับความสนับสนุน ได้รับกำลังใจ เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต ทำให้มีความสุขและความเจริญก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) | การสื่อสารชวนขัดแย้ง
ความรักยิ่งต้องเตือนหนัก เพราะในเดือนนี้เป็นเดือนที่มีดวงดาวความขัดแย้งเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว บางครั้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดผิดหู อาจทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ต้องระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร เก็บไว้ในใจบ้าง พ้นเดือนนี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลายมากขึ้น ความรักคนโสดต้องดูให้ถี่ถ้วน อาจเจอความแตกต่าง เช่น อายุที่ห่างกันเยอะ ต้องอาศัยการเรียนรู้ให้มากกว่าเดิม

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.) | ต้องใช้เวลา อย่าเร่งรีบ
ความรัก เดือนนี้คนโสดอย่าเพิ่งไปรีบ ดวราศีกันย์รุ่งไปในเรื่องของการทำงานมากกว่า คนมีคู่ อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อาจจะต้องเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเดินทางด้วยกัน ลดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ไปได้

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.) | พบบททดสอบครั้งสำคัญ
ความรักด้วยความที่ดวงดาวไม่ดี คนโสดต้องค่อยๆประคอง ถือว่าเป็นเดือนของการทดสอบหรือวัดใจคน ส่วนคนที่มีคู่ เดือนนี้ถ้ามีโอกาสเดินทาง ให้ถือโอกาสพาแฟนไปด้วย ถือเป็นการแก้เคล็ดและลดความรุนแรงในเรื่องของความรัก

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) | เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ
คนโสดที่เคยเงียบเหงา เดือนนี้จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเจอคนที่ใช่คนที่เหมาะ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคต การหมั้นหมาย หรืองานแต่งงาน หรือใครที่อยากจะมีบุตร จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน แต่ระวังเรื่องความวุ่นวายภายในครอบครัว ของพังต้องซ่อม หรือปัญหาเรื่องบุตร ก็เป็นเรื่องที่ต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษในเดือนนี้

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) | ลับลมคมใน เป็นประเด็น
ความรักของชาวธนูเดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ คนที่คบหรือคุยอยู่ อาจจะยังไม่เลิกกับแฟน หรืออาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบให้มากขึ้น คนมีคู่ อาจมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด