โหรดัง ทำนายดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี รับผลกระทบทางเสีย โชคลด พบอุปสรรค!

20 เม.ย. 67

โหรวสุ นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี รับผลกระทบทางเสีย โชคลด พบอุปสรรค ต่อให้ทำบุญก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น!

โหรวสุ นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศี รับผลกระทบทางเสีย ต้องระวังมิจฉาชีพ พัวพันกับปัญหาหนัก แก้เท่าไรก็ไม่หาย โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Wasu โหรวสุ โดยได้ทำนายไว้ว่า

วันที่ 30 เม.ย. 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู๋ราศีพฤษก เวลา 13.03 น.
ดาวพฤหัสถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ส่งผลต่อดวงบ้านดวงเมือง และดวงคนอีกหลายๆ คน ซึ่งทุกครั้งที่ดาวพฤหัสย้าย ก็มักจะมีผลกระทบต่อการเมืองในประเทศ เศรษฐกิจ รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทุกครั้ง

ดาวพฤหัสย้ายที่ส่งผลกระทบต่อดวงเมืองที่จะเห็นได้ชัด

รัฐบาลจะต้องมีการปรับครม. และเปลี่ยนตำแหน่งรมต. และรมช. ในบางกระทรวง โดยเฉพาะกระทรวงที่มีบทบาทในเรื่องการเงินการคลัง และวางแผนนโยบายเศรษฐกิจ เพราะดาวพฤหัสที่ย้ายเข้ามาในมุมตำแหน่งการเงินของดวงเมืองนั้น มักจะส่งผลทำให้รัฐบาลจะต้องมีการกำหนดนโยบายการเงิน การคลัง หรือออกกฎหมายเรื่องเกี่ยวกับระบบภาษี และงบประมาณที่มีความสำคัญสูง เลยจะต้องมีการปรับครม. และมีการนโยบาย หรือกฎหมายเรื่องการเงินใหม่ๆ เสมอในช่วงที่ดาวพฤหัสย้ายมามุมการเงินของประเทศ

วงการอาชีพครูอาจารย์ ทนายความ ผู้พิพากษา และแพทย์ จะมีเรื่องข่าวฉาว จากการทำผิดศีลธรรมน้อยลง แต่จะไปมีปัญหาเรื่องการฉ้อโกงประชาชน และมีคนในอาชีพดังกล่าวผันตัวไปเป็น 18 มงกุฏทำเรื่องต้นตุ๋นประชาชนแทน ซึ่งคนอาชีพเหล่านี้มักจะไปสัมพันธ์ ราศีเมษ และราศีตุลย์ ที่มักจะเชื่อถือคนมีอาชีพข้าราชการ แพทย์ อาจารย์มากเป็นพิเศษ แต่ดวงก็กำลังมีปัญหาจากปัญหาโดนคนต้มตุ๋นหลอกลวง หรือถูกฉ้อโกงพอดี

เป็นปีที่ธุรกิจด้านการทวงหนี้จะเติบโตมากกว่าธุรกิจประเภทอื่น ในขณะเดียวธุรกิจเงินกู้ และปล่อยสินเชื่อจะตกมากกว่าปีที่แล้ว เพราะปัญหาเรื่องดอกเบี้ย และนักธุรกิจส่วนหนึ่งไม่กล้าจะที่กู้เงินมาทำธุรกิจเพิ่ม

ราศีตามลัคนาที่ได้รับผลกระทบจากดาวพฤหัสในทางที่เสีย

ราศีเมษ และราศีตุลย์
หลังจากนี้ไปจะไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ โชคลาภที่เคยมีก็ลดลง การทำงาน และการแก้ไขปัญหาต้องพึ่งพาตัวเองเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งระวังจะมีปัญหาเรื่องการถูกหลอก เอารัดเอาเปรียบ เป็นราศีที่เสี่ยงจะตกเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ และ 18 มงกุฎได้ง่าย รวมถึงคนที่พึ่งคบหาคู่ครองมาไม่นาน ยังไม่รู้จักตัวตนนิสัยใจคอกันมากนัด ก็อาจจะมาได้เห็นข้อเสียของคู่ตัวเองจนทำให้มีปัญหาในการปรับตัว และอาจจะเลิกรากัน

ราศีเมถุน และธนู
จะเป็นราศีที่ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น จะเจออุปสรรค และปัญหาเข้ามาตลอด ไม่มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เพื่อนฝูงที่เคยพึ่งพาได้หายไป การทำงาน หรือการลงทุนอะไรก็ตามมักจะไม่เป็นไปตามแผน หรือความคาดหวัง อีกทั้งยังหนีไม่พ้นที่ตัวเองจะต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาขององค์กร หรือปัญหาของคนอื่นรอบๆ ตัวอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถ้าใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพจิตอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวังเพราะจะเป็นปีที่เจอแต่เรื่อง และปัญหาคนรอบตัวจนทำให้สุขภาพจิตย่ำแย่มากกว่าเดิม

ปล. ราศีที่เจอปัญหาดาวพฤหัสย้ายแล้วให้ผลเสียต่อดวงชะตานี้ แนะนำว่าไม่ต้องคิดจะไปนั่งสมาธิ สวดมนต์ ทำบุญที่วัด เพราะไม่ได้ช่วยให้ดวงดีขึ้น เนื่องจากดาวพฤหัสอยู่ในมุมที่ไม่ดี ตรงข้ามควรจะไปทำบุญบริจาคเงินช่วยเหลือผู้คน หรือช่วยแก้ไขปัญหาให้คนอื่นจะเป็นการสร้างบารมี และเสริมดวงโดยอาศัยดาวพฤหัสที่โคจรเสียทำให้เจอแต่คนมีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าเข้าไปช่วยเหลือคนเหล่านี้ได้จะทำให้ตัวเองได้คนอุปถัมภ์ มิตรสหายกลุ่มใหม่ และบริวารเพิ่มขึ้น

หมายเหตุ

  • ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
  • ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
  • ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
  • ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

ที่มา : Wasu โหรวสุ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด