อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนาย 12 ราศี สงกรานต์ดาวพฤหัสย้าย จะเกิดอะไรขึ้น

14 เม.ย. 67

อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง 12 ราศี สงกรานต์ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ความโชคดี ความปัง เงินทอง โชคลาภ อะไรบ้างที่จะเกิดขึ้นกับคุณ ต้องดู!!!

โดย อ.ไวท์ หมอดูโปป้า ได้ทำนายดวงชะตา 12 ราศี สงกรานต์นี้ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก White Jewel โดยได้ระบุว่า "สงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น" โดยได้ระบุคำทำนายไว้ดังนี้

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ร่ำรวยสุดในรอบหลายปี ดาวพฤหัสประธานแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าเรือนการเงิน ร่ำรวยสุดในรอบ 12 ปี จะมี 1 ครั้ง เป็นจุดเปิดดวงการเงิน ใครที่มีปัญหาจะมีทางออก มีช่องทางใหม่ๆเข้ามา ที่ผ่านมามีแต่ช่วยเหลือผู้อื่น หลังจากนี้จะมีคนมาซัพพอร์ต ช่วยผลักดันให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ สู่จักรวาลแห่งความร่ำรวย

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
โชคหล่นทับในรอบ 12 ปี ดาวพฤหัสประธานแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าทับราศีพฤษภ โชคหล่นทับ 12 ปี จะมี 1 ครั้ง เป็นจุดพลิกชะตาร้ายกลายเป็นดี จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ความสำเร็จแบบไวๆ ดวงได้โชคใหญ่ งานรุ่ง เงินพุ่ง เดือนพ.ค.นี้โด่งดังร่ำรวยสุดๆ ชีวิตถูกยกระดับ เปลี่ยนแปลงเรื่องงานให้ดีขึ้นแบบฉับพลัน ดีที่สุด

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ย. - 14 ก.ค.)
การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ดาวพฤหัสโคจรเข้าเรือนวินาศ มีผู้ใหญ่ช่วยผลักดัน เปลี่ยนงาน หรือเริ่มธุรกิจใหม่ ได้ทำงานเบื้องหลัง ต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ในการทำงานหรือธุรกิจให้เกิดความสำเร็จ มีความยุ่งยากในช่วงแรกๆ เพื่อให้เกิดความมั่นคงในชีวิตมากกว่าเดิม ฐานะและสังคมจะเกิดการเปลี่ยนแปลง หลังจากนี้ยิ่งขยันยิ่งรวย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 15 ส.ค.)
โชคดีที่สุดในรอบหลายปี ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนลาภะ ชาวราศีกรกฎยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ จะมีโชคใหญ่เกิดขึ้นหลังสงกรานต์ ทั้งเรื่องงาน เงิน เสี่ยงโชค มีผู้ใหญ่หนุนหลังให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ได้ความมั่นคงให้ชีวิต วางแผนธุรกิจ ได้บ้านใหม่ ร้านค้า ปลดหนี้เก่าได้ ได้ทรัพย์สินใหม่โดยไม่ต้องเป็นหนี้ มีเงินเก็บรวยมาก

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. - 16 ก.ย.)
เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนกัมมะ มีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงาน ทำงานในต่างประเทศ ต่างถิ่น ต่างแดน ทำงานในบริษัทของชาวตปท. การเปลี่ยนแปลงใหม่ส่งผลดีกว่าเดิม จะทำให้เกิดความมั่นคงมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีภาระค่าใช้จ่าย หนี้สิน หลังจากนี้จะปลดหนี้ก้อนใหญ่ มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้นกว่าเดิม

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)
รอดพ้นวิกฤต พ้นเคราะห์ ดาวพฤหัสย้ายออกจากเรือนมรณะ พ้นเคราะห์ ชะตาพลิก เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี ที่ผ่านมาย่ำแย่ มีปัญการอบด้าน ทำอะไรติดขัด หลัง 30 เม.ย. นี้ ดาวพฤหัสย้ายมาให้คุณประโยชน์ มีโอกาสได้ลืมตาอ้าปาก ได้เกิดใหม่ในร่างที่แข็งแกร่งกว่าเดิม พบแสงสว่างที่ปลายอุโฒงค์ ดวงชะตากำลังจะพลิกฟื้น ได้ชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
บุญคุ้มครอง ศัตรูแพ้ภัย ดาวพฤกัสย้าย ดาวอริตกเรือนมรณะ เป็นช่วงที่เหมาะมากๆ ในเรื่องของการทำบุญ สร้างบุญ การทำบุญในหลายๆแบบ ช่วงสงกรานต์แนะนำให้ไหว้ขอพระพระปางสมาธิ หลวงพ่อโสธร ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ หรือทำบุญช่วยเหลือพระภิกษุที่ผ่วยอาพาธ ดวงจะรุ่งโรจน์ สิ่งศํกดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะกีเกินกว่าที่คาดคิด รวยและดีสุดๆ

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
ชะตาพลิก พ้นเคราะห์ ดาวพฤหัสย้ายออกจากเรือนอริ 1 ปีที่ผ่านมา อยู่ในช่วงที่ตกต่ำ หลัง 30 เม.ย. ชีวิตดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน จะมีโอกาสดีๆเข้ามาแบบไม่คาดคิด คนโสดมีเกณฑ์ได้ผู้ต่างชาติ มีคนเข้ามาช่วยซัพพอร์ต เป็นกัลยาณมิตรที่ดี ทำให้เกิดลาภผลขนาดใหญ่ โด่งดังขึ้น ร่ำรวยขึ้น มั่นคงขึ้น ดวงโกอินเตอร์ เนื้อหอมถึงต่างแดน

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนอริ ต้องระมัดระวังรอบคอบในเรื่องต่างๆ ทั้งการลงทุนใหม่ๆ รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพ จะต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรง มีดวงได้รถใหม่ บ้านใหม่ หรือย้ายงาน วางแผนการเงินให้ดี ให้ละเอียดมากๆ ในบางคนจะมีโชคดีเกิดขึ้นแบบสุดๆ แต่ในบางคนระวังทุกขลาภ เน้นการทำบุญสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งไม่ดี ขจัดความหม่นหมองในใจ

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
ดวงได้ของใหม่ที่เริ่ดกว่า ดาวพฤหัสย้าย มีโชคดีอันดับต้นๆ ดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม คนโสดจะมีเด็กมาติด มีการลงทุนใหม่ๆ ได้เริ่มต้นขยับขยาย มีข่าวดีเรื่องเงิน เรื่องงาน ทรัพย์สินใหม่ๆเพิ่ม ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป จักรวาลจัดสรร เงินทองความสำเร็จอยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยได้ จะได้ดีเกินกว่าที่คิด

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. -14 มี.ค.)
ดวงได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนพันธุ มีทรัพย์สินเป็นหลักฐานมั่นคง คนเกิดราศีกุมภ์หลายปีที่ผ่านมา ย่ำแย่มาๆ แต่หลังจากนี้จะได้เงินก้อนใหญ่ ได้ทรัพย์ใหม่ บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจใหม่ ร้านค้าใหม่ ได้ครบทุกสิ่งที่ต้องการ เรื่องได้ว่าเป็นปีทอง เป็นช่วงขาขึ้น ที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากนี้เหนื่อยแล้วรวย มีเงินถุงเงนถัง รวยจริง

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 12 เม.ย.)
งานและเงินปังเกินต้าน ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนสหัชชะ มีโอกาสดีในหลายๆด้าน ความพยายามตั้งใจ ที่จะผลักดันตัวเอง ให้ประสบความสำเร็จ เป็นช่วงที่มีความมั่นใจว่า ตัวเองทำได้ และถึงเวลาแล้วจะเห็นผลสำเร็จในปีนี้ โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเปิดทาง สปอร์ตไลท์ส่อง โด่งดัง รวยเกินกว่าที่คาดคิด เริ่มเลย!

ที่มา : White Jewel

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด