Women of the Year Awards ผู้หญิงแห่งปีในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับลักชัวรี

8 เม.ย. 67

เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ มอบรางวัล "Women of the Year 2024" แก่ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ และสร้างสรรค์การเปลี่ยนแปลง 1 ใน 10 ผู้หญิงที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้คือ คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

Porsche

พร้อมยังได้รับเกียรติ เป็น 1 ใน 5 ผู้ร่วมประชุมการแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อต่างๆ ร่วมกับ คุณแพทองธาร ชินวัตร ผู้นำพรรคเพื่อไทย ที่มาแสดงวิสัยทัศน์ในเรื่อง “พลังแห่งผู้นำสตรีในการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการเมือง” (Female Leadership in Social and Political Transformation) คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ในหัวข้อ “บทบาทผู้นำสตรีท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของโลกธุรกิจ” (Women's Business Leadership in a Fast-Changing World) คุณแอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe ปี 2023 ที่แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “พลังแห่งเสียงของผู้หญิง เพื่อความซื่อสัตย์และเท่าเทียม ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น” (Women Voices for Integrity and Better Changes) และคุณนฤมล จิวังกูร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย รวมถึง คุณปวราภา ดุพัสกูล ที่ร่วมสนทนา แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใน “มุมมองของการทำงานและความท้าทายบนเส้นทางสู่ความสำเร็จของผู้นำหญิง” (Insights and Challenges on the Path to Women's Success) เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “การมีทัศนคติแบบ ไม่เคยปฏิเสธโอกาส เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับพนักงานทุกคน การกล้ารับโอกาสใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ และเผชิญกับความท้าทาย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกุญแจสำคัญสู่อาชีพที่ก้าวหน้า แน่นอนว่า ไม่ได้หมายความว่าเราต้องก้มหน้ารับทุกสิ่ง แต่เราควรพิจารณาอย่างรอบคอบ และเปิดใจรับโอกาสที่จะพัฒนาทักษะและความรู้ของเรา ประสบการณ์ดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตนับเป็นความทรงจำอันล้ำค่า ขณะที่ประสบการ์ที่ไม่ดี จะกลายเป็นบทเรียนอันมีค่าสำหรับเรา”

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม