หมอช้าง เปิด 5 อันดับราศีดวงดีเดือนเมษายน ดวงยกระดับขาขึ้น ชะตาฟื้น

3 เม.ย. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เปิด 5 อันดับราศีดวงดีเดือนเมษายน ดวงยกระดับขาขึ้น ชะตาพลิกฟื้น พ้นสงกรานต์ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า 5 อันดับราศีดวงดีเดือนเมษายน ดวงยกระดับขาขึ้น ชะตาพลิกฟื้น พ้นสงกรานต์ทุกอย่างจะดีขึ้น ได้แก่

  • อันดับที่ 1 ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
  • อันดับที่ 2 ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
  • อันดับที่ 3 ราศีตุล (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
  • อันดับที่ 4 ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
  • อันดับที่ 5 ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

อันดับที่ 1 ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.) | ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย
เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินมีพลังมาก มีข่าวดีเรื่องเงิน ใครรอคำตอบเรื่องเงิน เช่น เงินส่วนแบ่ง เงินลูกหนี้ หรือเงินคอมมิชชั่น หลังสงกรานต์ดาวการเงินมีพลังในทางที่ดีดเข้ามา ทำให้มั่งคั่งร่ำรวย รวมไปถึงเรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้น ส่วนเรื่องงาน จะมีตัวช่วยหรือกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามา อุปสรรคที่ติดขัดก่อนหน้า จะมีคนมาช่วยจัดการ มีความราบรื่นมากขึ้น บางคนอาจเป็นจังหวะที่ดี มีพาร์ทเนอร์หรือหุ้นส่วน เข้ามาร่วมหุ้นลงทุนทำงานด้วยกัน

ต้องระวังเรื่องของความรักในเดือนเมษายนนี้ ไม่ควรใช้อารมณ์มากจนเกินไป อะไรที่คุยได้ก็ค่อยๆคุยกัน ปัญหาเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ต้องใช้สติในเรื่องของความรักให้มากเป็นพิเศษ ทั้งคนโสดและคนมีคู่

อันดับที่ 2 ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) | ตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า
เป็นชาวราศีโดดเด่นการทำงาน อะไรที่เป็นอุปสรรค ความเครียด หรือเรื่องที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ อดใจรอนิดก่อนเมื่อเลยสงกรานต์แล้ว มีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา เพื่อนฝูงช่วยเหลือ ลูกค้าเอ็นดู ทำให้มีโอกาสขยับขยายในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เดือนนี้จะมีการเดินทางมากกว่าปกติ เป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดข่าวดีขึ้น การติดต่อกับลูกค้าทางไกล ในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะส่งผลดี

ราศีเมษต้องเตือนในเรื่องของการใช้เงิน เป็นราศีที่มีการช็อปแหลก มีรายการเงินออกหรือรายจ่ายเกิดขึ้น ในระมัดระวังเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย เป็นเดือนที่กระเป๋ารั่วพอสมควร รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องระวัง โดยเฉพาะคนที่มีคู่ หรือมีแฟนแล้ว ความรักอาจสะดุดตัวลง มีเรื่องปัญหา มีปากเสียงกัน สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการเดินทางด้วยกัน การเปลี่ยนบรรยากาศหรือสถานที่ จะช่วยลดความรุนแรงของดวงดาวในเดือนนี้ได้

อันดับที่ 3 ราศีตุล (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.) | ดวงนาทีทอง
โอกาสดีเรื่องความรัก โดยเฉพาะคนโสดเพราะช่วงเดือนเมษา มีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ จริงๆพ้นเดือนนี้ไปก็สามารถทำได้ แต่ถ้าเริ่มในช่วงดวงกำลังดี ทุกอย่างจะง่ายและราบรื่นขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จะมีการตัดสินใจอะไรบางอย่าง แต่ขอให้มั่นใจได้เลยว่า เป็นการตัดสินใจที่จะส่งผลดีกับตัวเราเอง เป็นโอกาสแห่งความสุข

ด้านการเงินและโชคลาภเด่นไม่แพ้กัน เป็นเดือนที่มีลุ้นการได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะมีลุ้นในช่วงเดือนนี้ ส่วนการงานใครที่กำลังจะเซ็นสัญญา ร่วมหุ้น งานจำพวกนี้จะได้รับคำตอบที่ดี และได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

อันดับที่ 4 ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) | ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์
จังหวะดวงดาวโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้เงินถูกรางวัลแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสจะได้ผลตอบแทน และรายได้ที่ดี ที่มีเข้ามาในเดือนเมษายนนี้ รวมไปถึงโชคในด้านอสังริมทรัพย์ก็จะมีเข้ามาเช่นกัน

ในด้านการทำงานมีโอกาสขยับขยาย ช่วงเมษาหลังจากสงกรานต์ จะได้โอกาสเริ่ม ได้โอกาสลงทุนตามที่หวัง ดวงดาวมีการเติบโต และมีคนเข้ามาช่วยบริหารจัดการ ส่วนความรักสบายๆ ใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว อาจมีข่าวดีเรื่องการมีลูก

อันดับที่ 5 ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.) | ดวงชะตาจะเข้าสู่ความมั่งคั่ง
การเงินโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสมีรายได้เข้ามาหลายทาง ใครที่อยากเปิดโอกาสหาเงินให้ตัวเอง ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี ดวงดาวโชคลาภก็สถิติที่ราศี มีโอกาสได้รับอย่างไม่คาดฝัน อาจได้โชคจากที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นจังหวะที่ดี

ด้านความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงทางสถานะในเดือนนี้ ใครที่เพิ่งเริ่มความสัมพันธ์ อาจเลื่อนขั้นจากเพื่อนเป็นแฟน ทำให้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนการทำงานจะหนักไปทางการเจรจา จะสามารถปิดการขายได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากได้ผู้ร่วมลงทุน จังหวะดาวในเดือนนี้ก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน

ที่มา : MorchangTV

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด