หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวง ไฝมงคล ตำแหน่งไฝ ขี้แมลงวัน มีแล้วร่ำรวย!

27 มี.ค. 67

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวง ไฝมงคล ไฝ ปาน ขี้แมลงวัน ตำแหน่งนี้มีแล้วร่ำรวย การเงินเป็นเลิศ บริวารเอื้อเฟื้อ มีเงินมีทองใช้ไม่ลำบาก มีกินมีใช้ไปตลอดทั้งปี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หรือ หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักพยากรณ์ชื่อดัง เปิดเผย ไฝมงคล ตำแหน่งไฝ ปาน ขี้แมลงวัน มีแล้วร่ำรวย ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ในคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า "เช็กด่วน ตำแหน่งไฝ ขี้แมลงวัน ที่จะรวย มั่งคั่ง โชคดี | หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" โดยเป็นการรวบรวมเนื้อหาจากหลายตำรา ไม่ใช่แค่ตำราเดียว เพื่อค้นดูว่าแต่ละตำราต่างหรือเหมือนกันตรงจุดได้ จนได้ออกมาเป็นคำทำนายดังนี้

 

ตำแหน่ง ไฝมงคล ตำแหน่งไฝ ปาน ขี้แมลงวัน มีแล้วร่ำรวย

ตำแหน่งที่ 1 ขึ้นตรงจุดที่มีผมหรือขนปกปิด
ไฝ ปาน ขี้แมลงวัน ถ้าอยู่ในจุดที่มีผมหรือขนปกปิด ถือเป็นจุดมงคลแทบทุกตรง โดยเฉพาะช่วงขมับซ้าย หรือขมับขวา รวมถึงผู้ที่มีทั้งสองด้าน เป็นเสมือนขุมทรัพย์ ในอนาคตชีวิตบั่นปลายจะร่ำรวย จะมีทรัพย์สมบัติเป็นที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือได้โชคดีกะทันหัน เป็นขุมทรัพย์ร่ำรวย

ตำแหน่งที่ 2 ขึ้นเหนือริมฝีปากซ้ายและขวา
ไฝ ปาน ขี้แมลงวัน ขึ้นเหนือริมฝีปากซ้ายและขวา ถือเป็นตำแหน่งที่ซึ่งบอกว่าจะอยู่ดีกินดี ได้รับประทานอาหารดีๆอยู่เสมอ ซึ่งคนที่จะทำแบบนั้นได้จะต้องเป็นคนมีทรัพย์ หรือเป็นคนที่โชคดีในด้านการงาน มีโชคทางด้านอาหารการกิน ไม่อดไม่ยากตลอดชีวิต

ตำแหน่งที่ 3 ขึ้นตรงบริเวณหลังหู
ไฝ ปาน ขี้แมลงวัน ที่ขึ้นบริเวณหลังหู เป็นตำแหน่งของการกตัญญูรู้คุณ ไม่คิดคดทรยศใคร ซื่อสัตย์ซื่อตรง ในอนาคตจะมีลูกหลาน บริวาร กตัญญูต่อตัวเองแน่นอน ตอนนี้อาจจะมองไม่เห็น แต่สุดท้ายจะได้รับความช่วยเหลือ ความกตัญญูอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งการคบหาหรือเลี้ยงดูปูเสื่อใคร ก็จะได้รับความกตัญญูกลับคืนในที่สุด

ตำแหน่งที่ 4 ข้างใต้ปีกจมูก
บริเวณข้างใต้ปีกจมูกทั้งสองข้าง ถือเป็นจุดมหามงคล เป็นคนที่เก็บเงินได้ดี จะเป็นเศรษฐีร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ เก็บเงินและหาเงินได้ดี บั่นปลายชีวิตจะรวยอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ 5 บริเวณคิ้ว
ไฝ ปาน ขี้แมลงวันบริเวณคิ้วเป็นจุดที่ดีมาก เปรียบเสมือนมีไข่มุก ทองคำ เพชรติดตัวมาตั้งแต่เกิด ที่ไม่สามารถมีใครลักขโมยไปได้ ทรัพย์สมบัติที่เป็นของตัวเองจะถูกโกงเอาไปได้ยาก มีเงินมีทองเก็บกินไปจนถึงบั่นปลายชีวิต บางตำราก็ว่ามีบุญบารมีตามไปจนถึงชาติหน้า บ่งบอกถึงการทำบุญในอดีตชาติที่สูงส่ง ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่มีกินมีใช้ไปตลอดทั้งปี

ตำแหน่งที่ 6 ขอบหูด้านนอก
เป็นตำแหน่งของสติปัญญาดีเลิศ ถ้าลูกหลานมีไฝ ปาน ขี้แมลงวัน อยู่ตรงบริเวณนี้ เชื่อได้เลยว่าต่อไปจะมีฐานะร่ำรวย เป็นเศรษฐี รุ่งเรืองทางการศึกษา ต่อให้ไม่มีปริญญาสูง ชีวิตก็ยังประสบความสำเร็จ เป็นตำแหน่งที่บ่งบอกของความฉลาด เอาตัวรอดได้ดีเยี่ยม

ตำแหน่งที่ 7 ร่องริมฝีปากบน
ตำแหน่งนี้จะเป็นคนที่โชคดีเรื่องบุตรหลาน บริวาร ใครที่ไม่มีลูกแต่อยากมีก็จะได้ดังใจดังหวัง บริวารที่คิดว่าไม่มีแต่เมื่อจวนตัวก็จะได้การช่วยเหลือ เป็นจุดที่สมหวังเรื่องลูกเรื่องบริวาร

ตำแหน่งที่ 8 หลังคอ กลางหลัง เหนือสะโพก
สำหรับคนที่มีครบทั้ง 3 จุด บอกเลยว่าต้องเป็นคนที่มีสินทรัพย์มหาศาลแน่นอน คนที่ไม่ทำงานก็มีโชค จากทุกสิ่งที่มีในครอบครอง แต่ถึงแม้มีไม่ครบ แต่มีที่จุดใมดจุดหนึ่ง ก็ถืว่าเป็นคนที่ไม่ลำบาก

ที่มา : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด