หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี สภาพการเงินดี การงานเลื่อนขั้น!

26 มี.ค. 67

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ดวงการงาน ดวงการเงิน ราศีใดมีเกณฑ์เลื่อนขั้น มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ราศีใดได้โชค ได้ขยายธุรกิจ ต้องดู!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ดวงการงาน ดวงการเงิน ราศีใดมีเกณฑ์เลื่อนขั้น มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ โดยได้ระบุพร้อมแจก เลขมงคลประจำวันที่ 1 เม.ย. 2567 ได้แก่ 9 3 5 7 2 

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
ช่วงนี้การเงินดี การเจรจาเป็นในทิศทางที่ดี สุขภาพระวังเกี่ยวกับระบบกระเพาะปัสสาวะ แนะนำทำบุญโลงศพ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
เลขมงคล 21

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ช่วงนี้มีการลงทุนเกิดขึ้น เพราะการเงินปรับดีขึ้น มีการต่อขยายในเรื่องของธุรกิจ ถ้าเป็นธุรกิจใหญ่ แนะนำทำคนเดียวจะดีกว่า ความรักอยู่ในช่วงตกหลุมรัก แนะนำกราบพระร่วงโรจนฤทธิ์ พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม
เลขมงคล 48

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 14 เม.ย.)
ได้รับโชคลาภจากการงาน ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ มีธุรกิจเกิดขึ้นใหม่แล้วให้ผลดีอย่างน่าอัศจรรย์ มีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ระวังอุบัติเหตุรถยนต์ ควรไปปล่อยปลาหน้าเขียงจะช่วยเสริมดวงชะตาได้
เลขมงคล 77

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ช่วงนี้ดวงปรับดีขึ้นมากๆ ธุรกิจที่ดีลไว้ประสบความสำเร็จ ส่วนท่านที่รอสินเชื่อเป็นเงินก้อนใหญ่สมหวัง ระวังสุขภาพเรื่องระบบลำไส้ แนะนำกราบหลวงพ่อวัดบ้านแหลม จ.สมุทรสงคราม
เลขมงคล 57

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
เรื่องของสุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับโรคภูมิแพ้และโรคไข้หวัดใหญ่ ท่านที่ยังโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักครั้งใหม่ ดาวพฤหัสบดีทำผลดีในเรื่องของการเงิน แนะนำให้ไปทำบุญชำระหนี้สงฆ์ จะช่วยสลายเคราะห์ได้อย่างดี
เลขมงคล 22

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ช่วงนี้เป็นโอกาสทอง ได้รับโอกาสดีๆ เรื่องโชคลาภอยู่ในตำแหน่งราคาโชค การติดต่อสื่อสารสมหวังทุกประการ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เกี่ยวกับระบบไมเกรน แนะนำให้ไปกราบพระราหู วัดศีรษะทอง อ.นครชัยศรี
เลขมงคล 89

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)
ดาวศุกร์ส่งผลดีกับดวงชะตา มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี เช่น การย้ายงานใหม่ การเงินก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ แนะนำให้ทำบุญ กราบหลวงพ่อผู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
เลขมงคล 94

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
เป็นช่วงขาขึ้นของชาวราศีสิงห์ ดาวพฤหัสบดีทำผลดีกับดวงชะตา ทำให้เกิดโชคลาภ มาในรูปแบบของการงาน แล้วมาในรูปแบบการเสี่ยงโชค แนะนำกราบองค์พญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม
เลขมงคล 53

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. - 14 ต.ค.)
ในช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะ และมีหนี้เกิดขึ้น แต่เป็นหนี้ที่มีแล้ว มีสินทรัพย์เป็นของตัวเอง แนะนำกราบพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอินทาราม ตลาดพลู
เลขมงคล 66

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 14 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ได้ลืมตาอ้าปาก เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ได้รู้จักคนเพิ่มขึ้น การงานราบรื่น ระวังเรื่องสุขภาพระบบช่องท้อง-ลำไส้ แนะนำไปไหว้พระแก้วมรกต วัอพระศรีรัตนศาสดาราม
เลขมงคล 10

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์เปลี่ยนงานแบบไม่ทันตั้งตัว แต่เป็นการเปลี่ยนที่ดีขึ้นกว่าเดิม ด้านการเงินช่วงนี้ จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ ระวังอุบัติเหตุการลื่นล้ม แนะนำไหว้พระแม่ศรีอุมาเทวี วัดแขกสีลม
เลขมงคล 90

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส เพราะดวงชะตาช่วงนี้โดดเด่นในเรื่องของความรัก ด้านการงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การเงินก็ปรับขยับดีขึ้นตาม แนะนำให้ไปกราบศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า
เลขมงคล 17

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด