ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25-31 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

25 มี.ค. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25-31 มีนาคม 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25-31 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
สัปดาห์นี้คนเกิดวันอาทิตย์จะดีขึ้นกว่าอาทิตย์ก่อนมาหน่อย เพราะเรื่องที่เคยทำให้กังวลใจได้หายไป มีแต่เรื่องที่ดีๆ เกิดขึ้นแทน เพียงแต่ต้องแลกมาด้วยความน่าอึดอัดก่อน ถึงจะเจอเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับตัวคุณ สัปดาห์นี้อาจจะต้องตัดสินใจในเรื่องใหญ่ๆ แต่ไม่น่ากังวลใจหรือต้องตื่นตัวขนาดนั้น ทุกอย่างจะไปได้เรื่อยๆ ค่อยๆ เติบโตไปตามเวลา

ความรัก
คนโสด : ต้องระวังนะ ความสัมพันธ์ที่ดูอยู่ตอนนี้ อาจจะเข้ามาแค่หลอกลวง หรือมาด้วยจุดประสงค์ที่ไม่น่ารัก อาจจะเข้ามาแค่หลอก ไม่ได้เข้ามาเป็นจริงจังขนาดนั้น แต่มันโรแมนติกตรงใจ เลยหลวมตัวไปนิดนึง แต่เอาเป็นว่าถ้ารู้สึกตัวแล้วก็เอาตัวเองออกมาไวๆ นะ
คนมีคู่ : มีเรื่องที่น่าดีใจสำหรับคู๋รักเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ดีขึ้นจนน่าตกใจ เริ่มเข้าใกล้ความจริงจังที่วางแผนมานาน แต่อาจจะต้องระวังความไม่เข้าใจ เลยกลายเป็นปัญหาความกระทบกระทั่งได้ ค่อยๆ พูดค่อยๆ จากัน เพราะนี่คือคนรักนะ ไม่ใช่ศัตรู

การงาน/การเงิน
ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรือต้องการเริ่มกิจการของตัวเอง ถือเป็นโอกาสที่ดีในช่วงนี้ถ้าจะเริ่มวางแผน อยู่ในช่วงที่กำลังรุ่ง สามารถสร้างกำไรให้กับตัวเองได้ คนที่ต้องการเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน ก็จะสามารถมองหาการลงทุนที่เหมาะกับตัวเองได้ ถือเป็นช่วงดีๆ สำหรับการเงินด้วย แอบกระซิบด้วยว่ามีดวงเรื่องโชคลาภด้วยนะ!


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
ช่วงสัปดาห์นี้คนที่เกิดในวันจันทร์ มีเกณฑ์ที่ต้องพบเจอกับเรื่องเครียด เรื่องน่าหนักใจ รวมถึงความอึดอัดจากเหตุการณ์เดิมๆ ถึงเวลาที่ต้องปล่อยวางมันบ้าง การแบกทุกอย่างไว้ในใจ ไม่ช่วยให้เห็นถึงทางออก อย่าหลงลืมความเป็นตัวเอง และเก็บทุกอย่างมาใส่ใจ จนกลายเป็นความบั่นทอน

ความรัก
คนโสด : ช่วงนี้มีความสุขกับการอยู่คนเดียว ถึงแม้ว่าจะอยากมีใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง แต่เพราะความสัมพันธ์ก่อนที่มันฝังใจ ทำให้ยังคิดถึงเรื่องเก่าอยู่ เลยอาจจะยังไม่พร้อมกับคนใหม่ๆ ใช้เวลารักษาตัวเองอีกสักพัก ทบทวนตัวเองให้ดี การสร้างความหวังให้คนอื่นก็อาจจะเป็นผลกระทบในอนาคตก็ได้!
คนมีคู่ : ใครที่มีปัญหากับแฟนบ่อยในช่วงนี้ อาจจะต้องทบทวนดูอีกที ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะคนทั้งคู่ หรือมีใครเข้ามาแทรกกลางในความสัมพันธ์ อาจต้องใช้เวลาทบทวนให้มากกว่านี้ เพราะบางครั้งเรื่องแบบนี้มันเกิดได้ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม รักคนอื่นได้ก็ต้องไม่ลืมรักตัวเองด้วย

การงาน/การเงิน
คนที่ทำงานชิลจนเกินไป อาจจะต้องหาแรงผลักดันให้กับตัวเองเยอะๆกว่านี้ เพราะการเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อาจส่งผลให้โดนตักเตือนหรือโดนเลิกจ้างกะทันหันได้ เรื่องแบบนี้ต้องระวัง ช่วงนี้การเงินยังคงที่ ไม่มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น หรือรายจ่ายที่มากไปกว่าเดิม และไม่แนะนำให้ลงทุน เสี่ยงดวง เหมาะกับการรัดเข็มขัดให้เยอะๆมากกว่า


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
ช่วงสัปดาห์นี้คนที่เกิดในวันอังคาร อาจต้องใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ตลอด โดยเฉพาะอุบัติเหตุบนท้องถนน รวมถึงอาจมีเรื่องจ่ายใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะเพิ่มขึ้น แต่โชคดีหน่อยที่มีแต่คนพร้อมช่วยเหลือ ไม่ทำให้หนักใจมากเท่าไร เพียงแต่ต้องระวังตัวเองให้มากๆ มีสติเยอะๆ

ความรัก
คนโสด : ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะได้พบเจอคนใหม่ๆ หลังจากที่ผ่านมาสักพักกับการที่ต้องอยู่กับตัวเอง ถ้าลองพยายามดูสักครั้ง อาจจะเห็นได้อย่างชัดเจน ว่าใครกันที่กำลังแอบเล็ง แอบสนใจคุณอยู่ ขอให้ความรักครั้งนี้ที่ตั้งใจจะมีใหม่ เป็นความรักที่ดี
คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจมีปัญหาปากเสียงกับแฟนเล็กน้อย แต่ไม่หนักหนาถึงขั้นที่จะต้องทบทวนความสัมพันธ์ เป็นเพียงแค่ลิ้นกับฟันเท่านั้น อาจต้องหาเวลาเติมความหวานให้กันมากกว่าเดิม อย่าละเลย อย่ามองว่าเป็นความสัมพันธ์ของตาย

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนในหน้าที่งานที่ทำแบบกะทันหัน อาจจะได้รับหน้าที่ที่ทำให้คุณหนักใจมากกว่าเดิม แต่ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ท้าทายกับมัน อาจจะต้องใช้เวลากับมันเยอะกว่าปกติ มองว่าเป็นเรื่องดีก็จะช่วยให้คุณมีกำลังใจทำงานได้ต่อไป การเงินช่วงนี้อาจต้องระวังหน่อย อีกอึดใจเดียวก็จะสิ้นเดือนแล้ว ถ้าคำนวณพลาด อาจจะไม่พอใช้ได้นะ
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
สำหรับคนที่เกิดในวันพุธอาทิตย์นี้ เรื่องน่ากังวลใจจะเกิดขึ้นเพราะคนรอบข้าง มีแต่คนอยากจะพึ่งพาอาศัยคุณ ในวันที่คุณเหนื่อยเกินกว่าจะช่วยเหลือใครได้ อาจสร้างความผิดใจได้ แนะนำให้พูดในสิ่งที่ตัวเองสะดวกใจ ไม่ใช่ยอมรับไปเสียทุกเรื่อง ตัวเราเองต้องสบายใจก่อนเป็นอันดับแรก

ความรัก
คนโสด : มีคนเข้าหาเยอะกว่าเดิมนะ ช่วงนี้โทรศัพท์จะไม่ว่างพักจากการแจ้งเตือนเลย มีโอกาสที่จะเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก คนที่เข้ามาแอบเป็นคนที่โตกว่าคุณ แถมเข้ามาแบบพร้อมเปย์อย่างเต็มที่ อะไรที่คุณอยากได้ก็จะได้ทุกอย่าง ชีวิตดี๊ดี
คนมีคู่ : ใครที่ยังไม่พร้อมมีครอบครัวใหญ่ อาจต้องระวังตัวเองให้มากกว่าปกติ มีโอกาสที่เบบี๋จะมาหาได้ อีกทั้งยังโดนเร่งรัดจากคนรอบข้างอีก ถ้ายังไม่พร้อมควรคุยกับคนรักให้ชัดเจน ไม่งั้นอาจจะมองเห็นคนละด้าน และเกิดเป็นปัญหาปากเสียงได้

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้เจ้านายของคุณกำลังจับตามอง เพราะเห็นว่าคุณทำงานได้ดี อีกทั้งยังมีภาวะผู้นำและเพื่อนร่วมทีมชื่นชม จึงไม่แปลกที่ได้รับการผลักดันอยู่หน่อยๆ ถือเป็นเรื่องดีถ้าคุณได้ลองพัฒนาตัวเอง การเงินช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะมีแต่คนจ้องจะให้คุณเป็นธนาคารอยู่บ่อยครั้ง
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงสัปดาห์นี้คนเกิดวันพฤหัสฯ อาจจะต้องเจอกับความหนักใจอยู่บ่อยครั้ง ความผิดหวังอาจเข้ามาหาคุณบ่อยๆ แต่ไม่ได้ผิดที่คุณนะ เพราะความรู้สึกของคุณมันก็ควบคุมไม่ได้เสมอไป อดทนกับมัน ทุกอย่างจะผ่านไปได้ หลังจากนี้ยังมีเรื่องที่เข้ามาหาคุณ และเป็นเรื่องดีๆที่ตามมาทีหลัง

ความรัก
คนโสด : คนโสดอาจมีคนเข้ามานะ แต่ต้องหนักใจมากหน่อยถ้าต้องเลือก เพราะตัวคุณก็มีสเปกที่ชอบอยู่ แต่จะลดลงเพื่อลองมีแฟนดูมั้ย นั่นก็เป็นเรื่องที่คุณอาจต้องทบทวนให้ตัวเองอีกครั้ง แต่ก็เพราะคุณเคยรู้สึกถึงความรักในแบบของคุณนั่นแหละ ความสัมพันธ์ใหม่มันเลยยากนิดนึง
คนมีคู่ : อาจต้องระวังคนที่เข้ามาตีสนิทในช่วงนี้ อาจสร้างสถานการณ์สุ่มเสี่ยง ที่ทำให้คุณเปลี่ยนใจจากคนรักได้ ถ้าไม่ระวังตัวระวังใจให้ดี อาจต้องพบเจอกับความผิดหวัง เพราะถูกคนรักจับได้ จนเป็นเหตุของการเลิกรา

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายจะประสบผลสำเร็จ แต่ด้วยตัวคุณที่เป็นตัวเองมากเกินไป อาจเป็นความไม่สะดวกใจของคนรอบข้างได้ บางครั้งอาจจะต้องวางตัวใหม่อีกครั้ง เพราะคนในที่ทำงานอาจจับกลุ่มนินทาจนรู้สึกตัวได้ ช่วงนี้อาจมีเรื่องให้เครียดเพราะการเงินที่ยังฝืดเคือง ของที่อยากได้อาจจะไม่ได้ในเวลานี้ อดทนอีกนิดนึง เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น!

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
สัปดาห์นี้คนที่เกิดวันศุกร์ ถือเป็นช่วงแห่งความสบายใจ ไม่มีเรื่องอะไรเข้ามารบกวนให้หนักหัว ทุกอย่างที่คิดฝันไว้ จะเป็นไปตามที่ตั้งใจ เพียงแต่ว่าอาจต้องกันเงินไว้ส่วนหนึ่ง ยังไงเสียการจ่ายเพื่อสุขภาพ ก็เป็นเรื่องที่คนเราทำ และเพื่อตัวคุณเอง

ความรัก
คนโสด : คุณแค่เหงานั่นแหละ เลยนึกอยากจะมีแฟนแบบคนอื่นเขา แต่คุณก็มีความสุขกับการไปไหนมาไหนคนเดียว การได้ใช้ชีวิตตัวเองแบบไม่ต้องรอใคร นี่แหละที่คุณเฝ้าฝันหามันมาตลอด เพราะฉะนั้นแล้ว อย่าเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์เลย เป็นแบบนี้แหละที่สุดแล้ว!
คนมีคู่ : คุณกับแฟนต้องหาเวลาจับเข่าคุยกันหน่อยนะ เพราะการที่มีหน้าที่ของตัวเองกัน มันลดความสำคัญของความรักลงไป อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงบางอย่างในใจ มีแต่ความเฉยชาเกิดขึ้น ระวังถ้าช้าไปกว่านี้ อาจจะต้องเสียใจเพราะการกระทำตัวเองในตอนนี้

การงาน/การเงิน
งานที่มันหนักหนามาโดยตลอด จะได้รับการถ่ายโอนออกไปให้คนอื่นบ้าง แต่ก็ยังไม่พ้นมือเราทั้งหมด เพียงแต่จะมีเวลาชิลกับการจิบกาแฟมากขึ้น และมันเพิ่มความแกร่งในตัวคุณไปเลย ช่วงนี้มีเรื่องต้องจ่ายเงินเยอะ มีแต่คนหยิบยืมที่ไม่ยอมคืน ระวังเรื่องนี้จะทำให้ทุกข์ใจในอนาคต

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
สัปดาห์นี้คนที่เกิดในวันเสาร์ อาจต้องทบทวนตัวเองให้มากกว่าปกติ เรื่องบางอย่างอาจจะไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ อาจต้องเจอแต่เหตุการณ์เดิมเพราะมุมมองเดิม บางอย่างต้องทิ้งมันไป อย่าเก็บมันไว้ให้เป็นแรงบั่นทอนใจตัวเอง ไม่งั้นมันอาจกลายเป็นปัญหาสุขภาพได้

ความรัก
คนโสด : คนที่เข้ามาในช่วงนี้ อาจจะมาในแบบที่เราไม่คาดคิด และเต็มไปด้วยความไม่น่าคบหา ถึงแม้ว่าจะพอไปได้ในความสัมพันธ์ แต่ถ้ามองถึงภาพอนาคตแล้วมันจะดีจริงๆหรือ ลองทบทวนอีกครั้งแล้วค่อยตัดสินใจเถอะ ว่าจะไปต่อแน่หรือ
คนมีคู่ : คนรักของเราอาจจะเจอเรื่องที่หนักใจ ในช่วงที่เราก็หนักหนาเหมือนกัน บางคำพูดอาจสร้างแรงกระทบโดยไม่ตั้งใจ ควรที่จะใจเย็นให้มากกว่านี้ อารมณ์ที่สาดใส่กันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น มีแต่จะทำให้เรื่องมันบานปลาย ระวังความรู้สึกของคุณทั้งคู่ให้เยอะที่สุด

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่อาจเจอกับความลำบาก ด้วยกำลังคน กำลังแรง และกำลังความรู้ อาจต้องมองหาหนทางใหม่ในการเติบโตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการย้ายที่ทำงาน เปลี่ยนอาชีพ การอยู่ที่เดิมอาจจะไม่ตอบโจทย์ในเวลาแบบนี้ ระวังมีเหตุจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่มากกว่าปกติ เงินสำรองอาจถูกหยิบมาใช้ในเวลาแบบนี้

 

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด