ฝันว่าเก็บของ ฝันเก็บของเก่า ฝันว่าเก็บทองได้ ทำนายฝัน หาเลขเด็ด

23 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าเก็บของ ฝันเก็บของเก่า ฝันว่าเก็บทองได้ ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าเก็บของ ฝันว่าเก็บของย้ายบ้าน ฝันว่าเก็บเงินได้ ฝันว่าเก็บแหวนทองได้ หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าเก็บของ
  • ฝันว่าเก็บของย้ายห้อง
  • ฝันว่าเก็บของย้ายบ้าน
  • ฝันว่าเก็บของเก่า
  • ฝันว่าเก็บของในบ้าน
  • ฝันว่าเก็บเงินได้
  • ฝันว่าเก็บเหรียญ
  • ฝันว่าเก็บแหวนทองได้
  • ฝันว่าได้เก็บเงินเหรียญ
  • ฝันว่าเก็บทองได้

ฝันว่าเก็บของ
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะทำของหายหรือสูญเสียของที่รัก คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณเริ่มหึงหวงนะ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือกับผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาอาจจะไม่ดีนัก ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทาง ต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 3 5 6 7 9 05 11 54

 

ฝันว่าเก็บของย้ายห้อง
ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ ต้องระมัดระวังให้ดี จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 9 03 52 74 381 247 766

 

ฝันว่าเก็บของย้ายบ้าน
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง คู่รักที่ต้องการมีลูก หมั่นขยันมีเพศสัมพันธ์จึงจะสมหวัง เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ ภาระรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้จำต้องสละแผนการพักผ่อนกะทันหัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 9 03 52 74 381 247 766

 

ฝันว่าเก็บของเก่า
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลายเรื่องในการตัดสินใจของคุณ จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา คนทำงานราชการระวังเรื่องการขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจขัดแข้งขัดขากันได้ การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5 59 87 089 625

 

ฝันว่าเก็บของในบ้าน
สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึกๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมาก หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่นดีกว่า ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวารคนรอบข้าง คุณจะใช้จ่ายมากไปในสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ควรเก็บไว้บ้าง การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 5 7 9 51 54 78 950 382

 

ฝันว่าเก็บเงินได้
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายามจึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ พูดจาต้องระวังเพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีตลอดเวลา

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ปัญหาคาใจกับคนรักต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่จะรู้ผลในเดือนนี้ จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 5 03 66 95 726 005

 

ฝันว่าเก็บเหรียญ
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ อยากได้บุตรหลานต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยจึงจะสมหวัง ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ เงินทองที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ดูกำลังทรัพย์ด้วย ไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 19 32 41 94 21 497

 

ฝันว่าเก็บแหวนทองได้
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ จะทำของหายหรือสูญเสียของที่รัก มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึก อาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้! ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ และก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณเกิดความไม่พอใจ และเกิดการขัดแย้งกันได้ ความรักจะมีอุปสรรคทำให้ต้องคิดมาก

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จักหรือคนใกล้ชิด ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 9 38 62 68 97 811 914 631

 

ฝันว่าได้เก็บเงินเหรียญ
คุณต้องระวังเคราะห์ร้าย ที่จะเกิดกับคนที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก
ความสุขจะเกิดขึ้นกับคู่รัก ถ้ามีความเชื่อมั่นในกันและกัน คนโสดอาจจะพบคนที่ถูกใจ แต่ยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขัน จะสำเร็จได้นั้นควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ มีแต่เรื่องเสียเงิน เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ หากคิดกะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้นจะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาซักหลังวันเกิดของคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 8 31 34 42 56 63 42

 

ฝันว่าเก็บทองได้
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยาก จะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงิน หรือส่วนแบ่งจากการงาน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น ใช้ความสามารถมากขึ้น การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 9 02 17 75 987 472

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด