สีเสริมดวงความรัก พกติดตัวไว้ให้เหมาะกับแต่ละราศี เช็กได้เลยที่นี่ !

13 ก.พ. 67

ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะใกล้เข้ามาแล้ว แต่ถ้าเรายังเป็นโสดอยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องหวั่นไหวค่ะ เพราะคนโสดอย่างเรา อาจจะแค่ยังไม่เจอคนที่จริงใจเท่านั้นเอง เพื่อเป็นการเอาใจช่วยคนโสด ให้มีความรักครั้งใหม่ในช่วงนี้ พยายามอีกนิดเพื่อให้มีแฟนในวันข้างหน้า Amarin Horoscope ได้รวบรวม สีเสริมดวงความรัก ให้เหมาะกับคนแต่ละราศีไว้แล้วค่ะ

สีเสริมดวงความรัก จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการมีคู่ เพื่อเปิดโอกาสให้คนโสด ได้มีคนเข้ามาทำความรู้จัก ซึ่งสีเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ทุกวัน จะเลือกใส่เป็นเสื้อผ้า หรือพกเป็นของกระจุกระจิดติดตัวก็ได้เช่นกันค่ะ แล้วสีที่จะช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก ของแต่ละราศีมีสีอะไรบ้าง ไปดูได้เลยค่ะ

 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
สำหรับชาวราศีเมษ ที่ต้องการเสริมดวงเรื่องความรัก ขอแนะนำว่าให้หาเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มี สีฟ้า สีฟ้าน้ำทะเล โทนสีที่จะช่วยให้ผ่อนคลายในเรื่องของจิตใจเป็นอย่างมากค่ะ เป็นสีที่เชื่อว่าจะช่วยทำให้สิ่งต่าง ๆ ชัดเจนขึ้น อะไรที่มักมองข้าม ก็จะมองเห็นได้อย่างเด่นชัด

1

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
สำหรับผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. หรือชาวราศีพฤษภ สีที่จะเสริมดวงความรักคือ สีชมพู สำหรับคนที่รู้สึกเหี่ยวเฉา เพราะโสดมานาน ลองหาสีชมพูเป็นสิ่งของติดตัว เพื่อเสริมพลังงานดีให้เข้ามาหาตัวเองค่ะ เชื่อว่าการใช้สีชมพู จะช่วยเสริมความนุ่มนวล นำพาความอ่อนโยนมาสู่ชีวิต

2

 

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
สำหรับชาวราศีเมถุน สีที่จะช่วยเสริมดวงด้านความรัก คือ สีขาว ตัวแทนแห่งสีที่แสดงด้านที่บริสุทธิ์ ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นสีแห่งความสมดุล เมื่อพกสิ่งของที่ประกอบไปด้วยสีขาว จะช่วยส่งพลังในด้านความอ่อนโยน ไร้เดียวสา ช่วยให้มีคนเข้าหามากขึ้น เพราะไม่ดูมืดมนจนเกินไปค่ะ

3

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ แนะนำว่าให้พกสิ่งของเสริมดวงความรัก หรือใส่เสื้อผ้าในโทน สีน้ำตาล หรือสีไม้ ที่จะช่วยให้ดูอบอุ่น น่าเข้าหาเพิ่มขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม ส่งผลให้ความอ่อนไหวที่ไม่สามารถพิจารณาความรักอย่างชัดเจนได้จางหายไป ช่วยให้เรามั่นคงและพิจารณาในความรักได้ดีขึ้นค่ะ

4

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
สำหรับผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. - 16 ก.ย. หรือชาวราศีสิงห์ สีเสริมดวงความรักที่แนะนำคือ สีน้ำเงิน สีที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แสดงถึงความเข้มแข็งที่ดึงดูดใจ เป็นตัวแทนของธาตุน้ำ ที่สื่อให้เห็นถึงความใจเย็น ทำให้การพูดคุยกับอีกฝ่าย สามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่น การใช้สีนี้ในวันเดต จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่น แบบที่ไม่ต้องกังวลลเลยค่ะ

5

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
สำหรับชาวราศีกันย์ สีที่ช่วยเสริมดวงความรัก ได้แก่ สีส้ม อีกหนึ่งสีที่ข่วยเสริมเรื่องความสุข ที่เกิดขึ้นกับตัวเราก่อน แล้วจึงจะส่งผลถึงความรักตามหลังค่ะ อีกทั้งยังช่วยแก้ในเรื่องความหม่นหมอง เมื่อสวมใส่เครื่องประดับ หรือเสื้อผ้าด้วยโทนสีนี้ จะช่วยให้คุณดูสดใสเพิ่มขึ้น กระตุ้นความสนใจให้กับผู้อื่น

6

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
สำหรับผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย. หรือชาวราศีตุล การพกเครื่องประดับ สวมเสื้อผ้า หรือของใช้ที่มี สีเหลือง จะช่วยส่งเสริมทางด้านความรักเพิ่มขึ้นค่ะ เป็นสีที่ช่วยในแง่ของความสบายตา อีกทั้งยังเป็นสีที่ทำให้คนรู้สึกถึงความน่าค้นหาในตัวคุณเพิ่มขึ้นค่ะ

7

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
สำหรับสีที่ช่วยเสริมดวงความรัก ของชาวราศีพิจิกก็คือ สีโอลด์โรส ค่ะ ซึ่งสีนี้หาเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าใส่ยาก อาจจะทดแทนด้วยสีแซลม่อน หรือสีพีชแทนก่อนได้ สีเหล่านี้จะช่วยในแง่ของการดึงดูดความสนใจ ช่วยเสริมให้บุคลิกมีความอ่อนหวาน สามารถเข้าร่วมกับคนอื่น ๆ ในแง่ของการพบปะ หรือกิจกรรมได้เป็นอย่างดีค่ะ

8

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู สีเสริมดวงความรักที่แนะนำคือ สีม่วง หากพกพาเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย หรือสวมใส่เสื้อผ้าสีม่วง จะช่วยเสริมพลังความดึงดูดให้แก่ชาวราศีนี้ค่ะ สำหรับใครที่ยังโดนเมินจากคนรัก หรือคนที่แอบชอบ สีม่วงจะเป็นพลังงานที่ดีในการช่วยให้อีกฝ่ายมองเห็น กลบข้อด้อยต่าง ๆ ในตัวเราเองค่ะ

9

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร สีเสริมดวงความรักที่แนะนำคือ สีเขียว จะเป็นสีเขียวโทนเข้ม หรือโทนอ่อน ก็สามารถใช้ได้ทั้งหมดค่ะ สีเขียวจะมีพลังในแง่ของความมั่นคงค่ะ จะช่วยให้ผู้ที่เห็นรู้สึกสบายใจ สามารถเปิดเผยกับเรามากขึ้น หรือถ้ารู้สึกว่าเสื้อผ้าสีเขียวจะยากไป ก็สามารถเปลี่ยนเป็นเคสโทรศัพท์ทดแทนได้นะคะ

10

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
สำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่ต้องการใช้สีเสริมดวงความรัก ขอแนะนำว่าต้องเป็น สีครีม ค่ะ ซึ่งในความหมายแล้วสีครีมมีความหมายที่ดีใกล้เคียงกับสีชมพู จะช่วยในเรื่องความนุ่มนวลและอ่อนโยน ช่วยให้ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด ที่คลุมเครืออยู่มีความชัดเจนเพิ่มขึ้น จะถูกทะนุถนอมและอบอุ่นหัวใจเป็นพิเศษ

11

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
สำหรับราศีมีน สีนำโชคเสริมดวงความรักที่แนะนำ คือ สีแดง จริงอยู่ที่เป็นสีที่ร้อนแรง แต่ในแง่ของการเสริมดวงแล้วนั้น เป็นสีที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ มีพลังในการดึงดูดผู้คนให้เข้าหา เป็นสีที่ขับไล่พลังงานด้านลบ และช่วยให้ดูน่าค้นหาในสายตาผู้ที่พบเห็น

12

 

สีเสริมดวงความรัก เป็นสีที่วิเคราะห์โดยวิจราณญาณ เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะดึงดูดผู้คนเข้ามา เป็นความเชื่อที่หลายคนทำตามด้วยความสบายใจ และไม่กดดันตัวเอง นอกจากนี้แล้วการพาตัวเองออกไปในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อดึงดูดให้มีคนเข้าหา และทำความรู้จักกับคนอื่นแล้ว หลังจากมีเข้ามาแล้วจะเป็นต่อไปในรูปแบบไหนอยู่ที่ตัวคุณทั้งนั้นค่ะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด