Pick A Card ดูดวงความรัก เลือกของขวัญที่ตรงใจ ดูสถานการณ์ความรัก

12 ก.พ. 67

Amarin Horoscope ชวนดูดวงต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2567 ผ่าน Pick A Card ชวนเลือกของขวัญที่ตรงใจ อยากจะสรรหาให้คุณแฟน เพื่อดูว่าสถานการณ์ความรักตอนนี้ ทำนายง่าย ๆ ด้วยการตั้งสมาธิ ก่อนเลือก 1 ข้อ ที่จะช่วยทำนายสถานการณ์วันวาเลนไทน์ 2567 ว่าการเลือกของขวัญนี้ จะส่งผลต่อความรักของเรายังไงบ้าง สามารถดูได้ทั้งคนมีคู่และคนโสด ด้วยการทำนายผ่านไพ่ทาโรต์

ก่อนเริ่มกิจกรรม Pick A Card เริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆ ค่ะ ทำสมาธิให้นิ่ง ตั้งจิตให้อยู่กับกิจกรรมที่เรากำลังจะทำ ก่อนที่จะเลือกกองการ์ด 1-4 ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ !

01_0

กองที่ 1 

รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่อยู่กับเพื่อน แต่ไม่ได้แปลว่าเราปฏิเสธความรักนะ เรายังอยากมีแฟนอยู่เหมือนเดิมนี่แหละ เพียงแต่ว่าความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ทำให้เราอึดอัด ไม่เป็นตัวเอง ในบางครั้งที่ได้รับความรัก ก็รู้สึกได้รับการดูแลมากเกินไป ไม่มีพื้นที่ให้ตัวเองหายใจ เมื่อมีโอกาสในการเลิกรา จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ทันที

อีกนัยนึงก็เพราะว่า การมีแฟนหรือมีคนคุย ทำให้ตัวเองไม่สะดวกใจในการใช้เงิน หรือถ้าพูดตามตรงก็คือ เรายังอยากแฮปปี้กับตัวเองอยู่ ยังรู้สึกว่าการเพิ่มใครมาตอนนี้ จะทำให้เราไม่สามารถรักเขาได้เต็มที่ เพราะขนาดตัวเราเองยังรักได้ไม่มากพอเลย จึงเป็นเหตุผลที่ว่า "อยากอยู่กับเพื่อนมากกว่ามีแฟน"

 

02_0

กองที่ 2 

ความรักที่ดีคือทั้งคู่ต้องสบายใจ ที่ผ่านมาอาจจะเคยมีความอึดอัด เพราะไม่สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำได้แค่ทะเลาะในหนึ่งครั้ง และแกล้งทำเป็นลืมปัญหาที่ผ่านมา เมื่อตัดสินใจได้และคุยกันเพิ่มขึ้น ทำให้ผลของการพยายามปรับให้เข้ากัน ตอนนี้กำลังออกดอกออกผล

คนมีแฟนแล้วความรักจะสวีตหวานขึ้น ส่วนคนโสดมีโอกาสเจอคนใหม่ คนที่เพิ่งอกหักก็มีคนเข้ามาดามใจ ทุกอย่างกำลังหมุนเวียนไปตามโชคชะตา เพียงแต่ต้องไม่ระมัดระวังมากเกินไป จนกลายเป็นความไม่พอดี ทีนี่จากที่พยายามแทบตายเพื่อความรัก จะกลายเป็นผลตรงกันข้ามเอาได้นะคะ

 

03_0

กองที่ 3 

สาเหตุของการโดนทิ้ง คุณรู้ตัวดีอยู่แล้ว นั่นเป็นเพราะการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผลของคุณ ทำให้อีกฝ่ายตัดสินใจเลิกราในเวลาแบบนี้ คุณอาจลืมไปว่าการเป็นแฟนกัน ไม่ได้แปลว่าเป็นเจ้าของชีวิต เวลามีความรักควรคลั่งรักแต่พอดี ไม่ใช่เอะอะก็อยากแต่จะให้อยู่ด้วยกัน เพื่อเป็นการแสดงความรัก แฟนอยากออกไปหาเงินแล้ว ขอเวลาไปทำงานบ้าง

คนที่โสดระวังเจอคนเจ้าชู้ จะมีคนเข้ามาหลอกให้รัก ทั้งที่เขามีตัวจริงอยู่แล้ว ถึงจะดีต่อใจแค่ไหนก็ไม่ได้นะคะ บาปค่ะ อดทนรออีกนิดนึง เพื่อให้เรามองคนให้เป็นมากกว่าเดิม แบบนั้นยังพอมีความหวังมากกว่าอีกค่ะ เล่นกับไฟมีแต่เราที่ไหม้ไปกับมัน อย่าลืมนะคะ

 

04_0

กองที่ 4 

คนมีแฟนจะมีความสุขมาก เพราะเงินเท่านั้นที่ Knock Everything ยิ่งเป็นเงินที่ได้รับการเปย์มา ยิ่งรู้สึกสนุกในการจับจ่าย หากใครที่เปย์แฟนเพราะความลับ ระวังแฟนตั้งข้อสงสัยถึงพิรุธนี้ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ แต่ถ้าเปย์เพื่อไม่ให้แฟนงอนก็ยังคงสามารถทำได้ค่ะ คุณแฟนยิ่งชอบเสียอีก

ช่วงนี้อาจจะไม่ใช่เวลาเหมาะในการมีแฟนของคนที่ยังโสดอยู่ เพราะแต่ละคนที่เข้ามาล้วนอีโก้สูง ไม่เหมาะกับคนสายชิลอย่างเรา อีกทั้งคนที่เข้ามาล้วนเป็นประเภทที่เราไม่ชอบ อย่าพยายามฝืนเพียงเพราะคนรอบข้างกล่อมค่ะ ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่คนอื่นจะตัดสินใจแทนได้

Pick A Card เป็นการทำนายแบบสุ่มรวม โดยยึดพื้นฐานจากการเปิดไพ่ทาโร่ต์ และเกิดออกมาเป็นคำทำนาย โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด