ฝันเห็นกระต่าย เห็นกระต่ายหลายตัว เห็นกระต่ายตาย ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

8 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นกระต่าย ฝันเห็นกระต่ายหลายตัว ฝันเห็นกระต่ายตาย แปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นกระต่ายตัวใหญ่ ฝันเห็นกระต่ายคลอดลูก ฝันเห็นกระต่าย3ตัว ฝันเห็นกระต่ายสีขาว หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

 

  • ฝันเห็นกระต่าย
  • ฝันเห็นกระต่าย1ตัว
  • ฝันเห็นกระต่าย2ตัว
  • ฝันเห็นกระต่าย3ตัว
  • ฝันเห็นกระต่ายหลายตัว
  • ฝันเห็นกระต่ายคลอดลูก
  • ฝันเห็นกระต่ายคลอดลูกหลายตัว
  • ฝันเห็นกระต่ายตาย
  • ฝันเห็นกระต่ายตัวใหญ่
  • ฝันเห็นกระต่ายสีขาว
  • ฝันเห็นกระต่ายสีดำ
  • ฝันเห็นกระต่ายสีเทา
  • ฝันเห็นกระต่ายขูดมะพร้าว

 

ฝันเห็นกระต่าย
ต้องระวังคนในบ้านจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน มีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจ ที่มาจากพี่น้องของคุณเอง ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะสูญหาย

ความรัก
คนโสดมีแววได้คู่ครองคนใหม่ เพราะมีคนที่ถูกใจเข้ามาสารภาพรักต่อหน้าต่อตา สร้างเซอร์ไพรส์มันกลางที่สาธารณกันไปเลย คนมีแฟนแล้ว ระวังความโมโหร้ายจะทำให้ทะเลาะกับคนรัก ช่วงนี้แฟนยิ่งหวงอยู่ ระวังให้ดี นิดเดียวก็โดนประชดแล้ว !

การเงิน การงาน
มีเหตุในต้องดินทางเพราะงานที่กำลังทำอยู่ อดทนกับมันอีกลสักนิด ทุกอย่างกำลังดีขึ้นแล้ว โอกาสมาหาคุณแน่ไม่ต้องคิดมา อย่าลืมถนอมข้าวของเครื่องใช้ของตัวเองเสมอ ๆ ด้วย ระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 5, 6, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 23, 29, 935, 240

 

ฝันเห็นกระต่าย 1 ตัว
มีโอกาสที่คนในครอบครัว จะมีเรื่องเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่หนักหนา หรือเลือดตกยางออกได้ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากคนรัก

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ จะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนมีแฟนต้องระวังช่วงนี้ หากคุณคิดจะมีกิ๊ก ระวังจะโดนจับได้

การเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิทหรือคนนอก แต่ก็จะฝ่าฟันได้ด้วยความพยายาม ทุนที่สะสมไว้ จะถูกนำออกมาใช้เพื่อลงทุนการค้าบางอย่าง แต่จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไปเชียว

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 4, 7, 9, 27, 11, 932
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันเห็นกระต่าย 2 ตัว
ต้องระวังเคราะห์จะกับคนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่า ๆ หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก ๆ เพราะมือที่สามเขามาแรง ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักกันมากขนาดไหน เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

การเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ ต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานราบรื่น เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ใส่ร้าย เกิดจากความอิจฉาที่มีผลงานโดดเด่นกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8, 440, 690, 676, 652
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันเห็นกระต่าย 3 ตัว
ไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย มีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ ใครที่ยังไม่ลงเสารักก็ให้ระวัง อาจจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

การเงิน การงาน
จะมีโอกาสเดินทางไปทำงานในต่างถิ่น หรือไปต่างประเทศ และจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ ขึ้นใช้ความสามารถมากขึ้น การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 1, 6, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 10, 17, 38, 73, 87, 31

 

ฝันเห็นกระต่ายหลายตัว
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ สิ่งที่หวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุค ๆ

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ปัญหาคาใจกับคนรักต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

การเงิน การงาน
หากมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจของตนเอง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีม จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7
เลขมงคล เด่นรอง : 31, 984, 207, 891

 

ฝันเห็นกระต่ายคลอดลูก
มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่าย จะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้ามอย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดี ๆ ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

การเงิน การงาน
การทำงานร่วมกับพรรคพวก ต้องใช้สติกับมิตรภาพมากเป็นพิเศษ และงานจะลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี คนทำงานราชการระวังเรื่องการขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 4, 9
เลขมงคล เด่นรอง : 23, 32, 83, 91, 85, 40

 

ฝันเห็นกระต่ายคลอดลูกหลายตัว
ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลายเรื่องในการตัดสินใจของคุณ

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

การเงิน การงาน
ต้องระมัดระวังให้ดี มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ แต่มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1, 2, 9
เลขมงคล เด่นรอง : 60, 82, 317, 086, 004

 

ฝันเห็นกระต่ายตาย
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

การเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ การประหยัดช่วยกันในครอบครัว คือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

เลขมงคล เด่นนำโชค : -
เลขมงคล เด่นรอง : 00, 11, 22, 387, 740, 433

 

ฝันเห็นกระต่ายตัวใหญ่
จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์คุณ ให้เห็นใจและให้คุณช่วยแก้ปัญหา ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็ลองดูข้อมูล หรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้ได้ลงเอยกับคนที่ชอบ มีดวงว่าคนรักของคุณ จะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัย

การเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยัน พยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมที่เป็นก็พอ ธุรกิจการค้าในช่วงนี้ อาศัยการเจรจาอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องรู้จักใช้กลยุทธ์อื่น ๆ ด้วย การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1, 4, 5, 7, 9
เลขมงคล เด่นรอง : 04, 07, 28, 56, 81, 91

 

ฝันเห็นกระต่ายสีขาว
สิ่งที่ตั้งใจไว้มาก อาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันจะได้มาแบบฟลุค ๆ ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลายขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

การเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ หรือขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทาง ต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2, 9
เลขมงคล เด่นรอง : 03, 50, 06, 700, 207

 

ฝันเห็นกระต่ายสีดำ
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตาม ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ให้ระวังเรื่องสุขภาพ และอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาด เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

การเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนฝูงที่ไปช่วยเหลือแบบไม่มีเหตุผล อย่าเพิ่งลงทุน ขยับขยาย ทำอะไรเสี่ยง ๆ ได้ไม่คุ้มเสีย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4
เลขมงคล เด่นรอง : 06, 19, 77, 78, 79, 80, 83, 741

 

ฝันเห็นกระต่ายสีเทา
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ จะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รัก ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยากวุ่นวายตามมาอย่างไม่คาดฝัน อาจได้พบคนที่ถูกใจ แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

การเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัดก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ แต่มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่าและใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5, 6, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 28, 38, 45, 12, 863, 868

 

ฝันเห็นกระต่ายขูดมะพร้าว
คุณต้องระวังเคราะห์ร้าย ที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วย จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี ปัญหาคาใจกับคนรักต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน

การเงิน การงาน
ได้ลาภจากการพนัน การเสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง น่าจะลองเสี่ยงดูบ้าง ใครที่เรียกร้องความยุติธรรมด้านการเงินให้ตัวเองอยู่ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเจรจาให้ และได้รับความเห็นใจ ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1, 5, 7, 9
เลขมงคล เด่นรอง : 32, 425, 497, 879

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด