ฝันว่าท้อง ฝันว่าท้องใกล้คลอด ฝันว่าท้องแฝด ทำนายฝัน แบบนี้แปลว่าอะไร

6 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าท้อง ฝันว่าท้องใกล้คลอด ฝันว่าท้องแฝด แปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไรเค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝันเพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าท้อง ฝันว่าท้องใกล้คลอด ฝันว่าท้องแฝด ฝันว่าท้องลูกดิ้น ฝันว่าท้องแล้วแท้ง หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าท้อง
  • ฝันว่าท้องใกล้คลอด
  • ฝันว่าท้องแล้วคลอดลูก
  • ฝันว่าท้องกําลังจะคลอด
  • ฝันว่าท้อง 2 เดือน
  • ฝันว่าท้อง 5 เดือน
  • ฝันว่าท้องลูกชาย
  • ฝันว่าท้องเด็กผู้หญิง
  • ฝันว่าท้องแฝด
  • ฝันว่าท้องได้ลูกชาย
  • ฝันว่าท้องได้ลูกสาว
  • ฝันว่าท้องแก่
  • ฝันว่าท้องลูกดิ้น
  • ฝันว่าท้องกับแฟนเก่า
  • ฝันว่าท้องแล้วแท้ง

 

ฝันว่าท้อง
มีโอกาสได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชค แต่จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นอันเนื่องมาจากคนรอบข้าง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้าย

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างอย่าให้ขาด เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา คนโสดรู้ตัวหรือเปล่า คนที่กำลังรู้สึกดีด้วย เขาอาจจะไม่ได้คิดตรงกันกับคุณ ระวังจิตใจของคุณเองนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ อีกทั้งในช่วงนี้ยังต้องตัดสินใจอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ ในช่วงเดือน 2 เดือนนี้ คุณมีเกณท์ต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ดังนั้นควรประหยัดซะหน่อยก็จะไม่เดือดร้อน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 1, 2, 4, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 98, 16, 24, 664

 

ฝันว่าท้องใกล้คลอด
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ระวังเพื่อนหรือคนคุ้นเคยจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ด้วย คบกันแบบเพื่อนมานานจะสวีตหวานขึ้น ส่วนคนที่คบกันมานาน คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย แต่ยังต้องระวังที่ต้องขัดแย้งและทะเลาะกับคนรักไว้ด้วยนะ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสได้โชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค ลาภลอยแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง น่าจะลองเสี่ยงดูบ้าง คนทำงานราชการระวังเรื่องการขยับขยายตำแหน่ง อาจจะมีคนไม่พอใจหรือขัดแข้งขัดขากันได้ อาจจะตกที่นั่งลำบาก ต้องมาคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 08, 19, 82, 471, 597, 104

 

ฝันว่าท้องแล้วคลอดลูก
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่ไม่คิดว่าจะทำได้

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์อาจจะพบคนที่ถูกใจ จนเกิดเป็นความรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังเรื่องความต่างของอายุ ที่อาจจะทำให้เป็นปัญหาในการคบกันอย่าต่อเนื่อง

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ นอกเหนือความคาดหมาย การยิ้มสู้และคิดดีพูดดีเป็นเหตุที่จะได้โชคได้ลาภ ส่วนการงานต้องระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศ อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2, 3
เลขมงคล เด่นรอง : 15, 56, 40, 26, 025, 715

 

ฝันว่าท้องกําลังจะคลอด
คุณต้องระวังเคราะห์ร้าย ที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ โดยลาภนั้นมาจากความเสน่หาล้วน ๆ

ความรัก
คนโสดอาจจะมีความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ คนที่คุยอยู่อาจจะเป็นกันเองมากเกินไป จนเรื่องมาเข้าหูบ่อยครั้ง คนมีแฟนหมั่นใส่ใจกันและกันหน่อย ปล่อยไปเรื่อย ๆ ระวังคุณแฟนจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้ ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน ถึงแม้ในการทำงาน อาจจะมีออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร แต่แนะนำว่าควรต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 1, 2, 3, 5
เลขมงคล เด่นรอง : 39, 41, 53, 60, 704

 

ฝันว่าท้อง 2 เดือน
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณจะทำให้พลาดพลั้ง

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน หรือคบกันแบบเพื่อนมานาน มีโอกาสที่จะสวีตหวานมากขึ้น คนมีคู่ช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องปากเสียง ที่มีความเสี่ยงจะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่พาให้เราลำบากไปด้วย ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 4, 5, 7, 8, 9, 44, 046
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันว่าท้อง 5 เดือน
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง ช่วงนี้ดวงไม่ดี หมั่นทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง แถมยังอยู่ในช่วงจะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกครอบครัว อยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดกับความสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่อยู่ในวงจรชีวิต อาจจะปัดตกใครต่อใครเข้าเป็นเพื่อน เพียงเพราะความอ่อนไหวทางอารมณ์ได้ ความรักของคนมีแฟนช่วงนี้ แอบมีความไม่เข้าใจกัน ทำให้ห่างเหินมากขึ้น ใครที่คบมานานแล้ว ลองมองหาการเซอร์ไพรส์ข่าวดีกับแฟนมั้ย ก่อนที่อีกฝ่ายจะไม่ทนอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่พัฒนา

ดวงการเงิน การงาน
เป็นช่วงที่รับงานหนักให้อดทนไปก่อน แล้วผลที่ตามมาก็จะดีเอง การงานช่วงนี้จะได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย ถึงแม้ว่าวานจะหนัก เพราะหน้าที่ที่เพิ่มขึ้นจนไม่มีเวลาพักผ่อน แต่การคิดดี ทำดี พูดดีเข้าไว้ จะช่วยให้ความโชคดีพุ่งกลับเข้ามาหาตัวเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 9
เลขมงคล เด่นรอง : 60, 99, 49, 98, 41, 29

 

ฝันว่าท้องลูกชาย
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ที่อาจทำให้เสียตังพบแพทย์เพิ่มขึ้น

ความรัก
คนมีแฟนแล้ว ต่อให้ตัวติดกันเป็นตังเม แต่ไม่วายที่แฟนจะแอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว อาจต้องจับตามองสักนิด คนโสดจะไม่ว้าวุ่น เพราะจะมีคนที่เข้ามาแล้วทำให้ใจสดชื่น แต่น่าเสียดายนิดหน่อย ที่คนนี้อาจจะยังไม่ตรงสเปก หรือไม่ใกล้เคียงมาตรฐานคุณเท่าไร

ดวงการเงิน การงาน
ไม่ว่าจะเอาเงินไปลงทุนแบบไหน ก็ต้องระวังให้มาก เพราะผลลัพธ์ที่ได้กลับมาไม่ดีเท่าไรนัก มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง หรือต้องใช้เงินเกินตัวเพราะถูกชักชวน แต่การงานยังคงเป็นไปได้ดี ทำให้รายได้จากการทำงาน ยังพอส่งผลให้ชีวิตดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6, 7
เลขมงคล เด่นรอง :22, 33, 95, 56, 77, 54, 758

 

ฝันว่าท้องเด็กผู้หญิง
ต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ช่วงนี้คุณอาจจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่างไปอีกนิดหน่อย

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง ลองเปลี่ยนบรรยากาศให้ชีวิตตัวเองมีความสุขบ้าง คนมีแฟนแล้วอาจจะได้ทราบข่าวเกี่ยวกับหวานใจ ที่เที่ยวไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงิน หรือส่วนแบ่งจากการงาน แต่จะต้องตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออกไประยะหนึ่ง เพราะมีแต่คนหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณ ส่วนการงานไม่น่าห่วงเลย เพราะถ้ายังเต็มที่กับมันอยู่เรื่อย ๆ ผลลัพธ์ที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งดีขึ้นไปเกินคาด !

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3, 4
เลขมงคล เด่นรอง : 15, 82, 89, 334

 

ฝันว่าท้องแฝด
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้น จะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกลในช่วงเร็ว ๆ นี้ เตรียมตัวล่วงหน้าไว้หน่อยก็ดีเหมือนกันนะ !

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ เป็นต้นรักต้นใหม่ที่แสนหวาน คนมีแฟนแล้วต้องไม่ประมาท เรื่องความใจร้อนอาจจะเป็นบ่อเกิดอุบัติเหตุได้ ส่วนคนที่แอบมีกิ๊กระวังให้ดี โดนจับได้แน่นอน !

ดวงการเงิน การงาน
เป็นโอกาสดี ที่จะขยับขยายตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นงานใหม่ เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้โชคลาภทางการเงิน หรืออาจจะมีลาภลอยเข้ามา แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดต่อไป อย่าได้ประมาท !

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1, 3, 5
เลขมงคล เด่นรอง : 35, 88, 36, 55, 720

 

ฝันว่าท้องได้ลูกชาย
เวลาอาจไม่เปลี่ยนใจเท่าไร สิ่งที่หวังอาจจะไม่ได้ สิ่งที่ได้อาจจะไม่ได้หวัง เป็นช่วงเวลาที่ควรต้องพยายาม เพื่อตรงตามเป้าหมายของชีวิต เสียใจด้วยนะ แต่ช่วงนี้โชคของคุณไม่ดีเท่าไรเลย

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ ถ้าจะมองหาใครใหม่ตอนนี้ล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น งั้นต้องอดทนรอต่อไป ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิทหรือคนนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้แค่ใช้ความพยายาม เงินทองที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงาน แต่ผลงานจะสำเร็จผ่านลุล่วงไปด้วยดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8
เลขมงคล เด่นรอง : 24, 45, 99, 563, 148

 

ฝันว่าท้องได้ลูกสาว
ช่วงนี้ไม่ใช่โชคหรือวันของคุณ การงดเสี่ยงโชคเป็นเรื่องที่สมควรทำ เพศตรงข้ามที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นต้นเหตุของความเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก
คนมีแฟน ถ้ามีความเชื่อมั่นในกันและกัน ไม่ว่าจะเรื่องไหน ๆ ความสุขก็เกิดได้แทบทุกที่ ทุกเวลา แต่ถ้าใครที่ยังคงไม่ชัดเจน ว่าตอนนี้กำลังคุยหรือกำลังคบ ต้องระวังความรักสั่นคลอนให้ดี เพราะสถานะคลุมเครือมาก ! ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นสถานะไหน แฟน หรือ กิ๊ก

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไปเป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ ๆ สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 1, 3, 5, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 36, 57, 47, 047

 

ฝันว่าท้องแก่
เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ แต่ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรอาจจะต้องลงแรง จนรู้สึกว่าเหนื่อยกับมันหน่อย เพื่อที่จะให้ทุกอย่างสำเร็จแบบไร้ปัญหา

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน แต่ต้องระวังอย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิท หรือคนข้างนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้แค่ใช้ความพยายาม คุณจะมีเรื่องเสียเงิน เพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจ อีกทั้งยังอยู่ในช่วงที่ ถ้าหากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : -
เลขมงคล เด่นรอง : 17, 22, 37, 57, 441, 329

 

ฝันว่าท้องลูกดิ้น
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้น และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ โดยเป็นคนมีอายุมาชอบหรือเข้ามาคุย แต่ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้ว คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ จะเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นเป็นหนี้ได้ ก็เพราะความประมาทและความไม่หนักแน่นของคุณเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 5, 6, 7, 23, 42, 237, 013
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันว่าท้องกับแฟนเก่า
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะ เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูงต้องคิดตรึกตรองให้ดี ๆก่อนตัดสินใจ จะเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นเป็นหนี้เขาได้ ก็เพราะความประมาทและความไม่หนักแน่นของคุณเอง ใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดียิ่งมีโอกาสไขว่คว้าหาผลประโยชน์ได้มากแต่ต้องขวนขวายด้วยตัวเองด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2, 5, 6, 7, 8, 30, 311, 496
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันว่าท้องแล้วแท้ง
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมาย ระวังจะถูกตำหนิได้ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว ช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบากจึงไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 1, 5, 8
เลขมงคล เด่นรอง : 02, 00, 71, 704

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด