ฝันว่าอ้วก อ้วกเป็นก้อน ฝันว่าอ้วกเป็นเลือด ทำนายฝัน แบบนี้แปลว่าอะไร

2 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าอ้วก อ้วกเป็นก้อน ฝันว่าอ้วกเป็นเลือด แปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไรเค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝันเพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าอ้วก อ้วกเป็นก้อน ฝันว่าอ้วกเป็นเลือด ฝันว่าอ้วกเป็นเส้นผม ฝันว่าอ้วกไม่หยุด หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าอ้วก
  • ฝันว่าอ้วกเป็นก้อน
  • ฝันว่าอ้วกแตก
  • ฝันว่าอ้วกเป็นหนอน
  • ฝันว่าอ้วกออกมาเป็นเส้นผม
  • ฝันว่าอ้วกไม่หยุด
  • ฝันว่าอ้วกเป็นขี้
  • ฝันว่าอ้วกเป็นเลือด
  • ฝันว่าอ้วกเป็นสีขาว
  • ฝันว่าอ้วกจนเป็นลม
  • ฝันว่าอ้วกจนเข้าโรงพยาบาล

 

ฝันว่าอ้วก
ช่วงนี้โชคไม่ค่อยดีนัก ต้องระวังทรัพย์สินเสียหาย ช่วงแห่งมารผจญ ต้องระวังการกลับบ้านดึก และเลี่ยงการไปงานศพ

ดวงความรัก
คนโสดมักหลงรักคนเนื้อหอม อยู่ในช่วงที่ต้องทำคะแนนจากอีกฝ่าย ความรักคนมีคู่อยู่ในช่วงกำลังก่อตัวไปได้ดี ส่วนคนที่คบไปแล้วต้องดูให้ดี ว่าตอนนี้เป็นแฟนหรือเป็นกิ๊ก

ดวงการเงิน การงาน
งานต่างแดน งานที่ต้องพบปะคนต่างภาษากำลังเด่น ควรระวังการเมืองในออฟฟิศด้วย ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดของการเสียใจ อีกทั้งควรประหยัดให้มาก ครอบครัวยังต้องกินต้องใช้ ภาระจะได้ไม่หนัก

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 6, 8
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 09, 44, 47, 689, 132

 

ฝันว่าอ้วกเป็นก้อน
มีโอกาสได้โชคก้อนโตจากญาติผู้ใหญ่ เสี่ยงโชคเองไม่น่าเหมาะ ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี สื่อสารอะไรคนฟังเข้าใจคนละแบบ

ดวงความรัก
คนโสดมีโอกาสได้พบคู่ที่ถูกใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ใครที่มีแฟนแล้วต้องระวัง อย่าแม้แต่จะชายตามอง ปัญหาตามมาอีกเป็นกอง อาจได้รับการเซอร์ไพรส์จากแฟนอย่างไม่ทันตั้งตัว

ดวงการเงิน การงาน
ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้ต้องอดทนกับแรงกดดันของงานอยู่บ้าง แต่ท้ายที่สุดทุกคนจะยอมรับความสามารถแน่นอน หมั่นระวังความผิดพลาดที่เกิดจากการหลงเชื่อคนผิดด้วย !

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 1, 3
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 11, 65, 87, 36, 950, 164



ฝันว่าอ้วกแตก
ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไกล ใครที่คิดขยับขยายธุรกิจ เป็นเวลาทองของคุณแล้ว ต้องระวังเรื่องคำพูดให้มั่น อย่าพูดแบบไม่คิด

ดวงความรัก
คนโสดไม่เหงาใจ มีคนหน้าใหม่ ๆ เข้ามาทำความรู้จักสม่ำเสมอ มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากงานมงคล คู่รักช่วงนี้ต้องระวังการกระทบกระทั่ง อาจกลายเป็นความแตกร้าว จนต้องแยกทางกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
มีปัญหาบ้างตามธรรมดาของการทำงาน การตัดสินใจของคุณจะได้การยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี หมั่นใช้สติในการทำงานให้ดี หากหวังเงินเดือนขึ้นหรือเลื่อนขั้น ยังไม่ใช่เวลานี้แน่นอน

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 1, 3, 4
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 00, 24, 97, 005, 76, 922

horoscope-7

ฝันว่าอ้วกเป็นหนอน
ช่วงนี้โชคยังไม่ใช่ของคุณ มีแต่เรื่องให้เดินทางหลายที่ จนแทบไม่มีเวลาหยุดพัก ดีหน่อยที่ศัตรูในอดีตจะมาขอคืนดี

ดวงความรัก
คนโสดช่วงนี้กำลังปัง เดินโฉบไปทางไหนก็มีแต่คนชอบ เช็กเรตติ้งต่อได้อีกพักใหญ่ คนมีคู่ต้องระวังความสัมพันธ์ระหว่างแฟนกับเพื่อนไว้ อย่าลืมใส่ใจแฟนให้พอดีด้วย

ดวงการเงิน การงาน
ใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นนาทีทองที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพียงแต่ยังไม่ควรลงทุนเพิ่ม ยังไม่ควรขยับขยาย เพราะรายได้ไม่คุ้มเสีย การเงินต้องระวังเรื่องค้ำประกัน และการกู้ยืมเงินให้ดี เจ้าหนี้อาจเป็นเหตุให้เสียทรัพย์

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 0, 1, 2, 3, 6
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 70, 226, 599

 

ฝันว่าอ้วกออกมาเป็นเส้นผม
ระวังอารมณ์ที่ไม่คงที่ของคุณ จะนำมาซึ่งความเลวร้ายต่อคนรอบข้าง หากมีเกณฑ์เดินทางช่วงนี้ ทุกอย่างจะราบรื่นปลอดภัย

ดวงความรัก
คนโสดต้องระวังเรื่องคำพูด พ่อแง่แม่งอนบ่อย ๆ อาจทำให้คนคุยหนีหาย คนมีคู่หมั่นใส่ใจเรื่องบนเตียงเพิ่มขึ้น เพราะคู่ของคุณกำลังอยากมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น ช่วงนี้มีโอกาสได้รับความเอ็นดูจากแฟนเพิ่มขึ้น อย่าลืมน่ารักเยอะ ๆ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสได้รับการทาบทามงานใหม่ หากมีแนวทางที่ดีกว่านี้ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ อาจมีปัญหาตามมาทีหลังได้ การเงินช่วงนี้ต้องระวัง เอกสาร สัญญา หรือการกู้ยืมเงิน อาจเป็นปัญหาที่ตามมาไม่รู้จบได้ อีกทั้งการขาดความรู้ ขาดการสื่อสารที่ดี อาจจะเป็นอุปสรรคใหญ่

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 1
เลขมงคล เลขเด่นรอง :00, 20, 45, 27, 238, 101

 

ฝันว่าอ้วกไม่หยุด
ระวังศัตรูคู่แข่งที่จ้องทำร้าย มีโอกาสเจ็บป่วย หรือเลือดตกยางออกได้ คนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าว หรือเดินทางมาหา

ดวงความรัก
คนโสดต้องระวัง ความสัมพันธ์ช่วงนี้คลุมเครือ ไม่รู้อยู่ในสถานะไหน เป็นแฟนกันหรือเป็นแค่กิ๊ก คนมีคู่ช่วงนี้ไม่มีความสุข ไม่ได้ดีดั่งที่ใจคิด มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ ทั้งยังโดนกดดันจากหลายฝ่าย

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้นับได้ว่านาทีทองของการงานเลยทีเดียว ยุครุ่งเรืองแสนสดใสรออยู่ มีโอกาสได้โชคลาภจากการทำงาน หรือมีงานพิเศษสร้างรายได้เข้ามา การเงินต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก อย่าใช้จ่ายจนเกินตัว เพราะผลเสียที่ตามมาคือ หนี้สิน

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 4, 5, 9
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 12, 80, 25, 925, 578

 

ฝันว่าอ้วกเป็นขี้
ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง ทำให้ได้รับแต่สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต มีเหตุให้เดินทางต่อเนื่อง แทบไม่มีโอกาสให้พักผ่อน ต้องระวังความเครียดที่เกิด จะกลายเป็นปัญหาสุขภาพ

ดวงความรัก
คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ จนพัฒนาไปสู่ความรักที่สุกงอม คนมีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย หากไม่อภัยให้กันและกัน การติดต่อกับคนอื่นบ่อย ๆ แม้จะเป็นเรื่องงาน ก็อาจมีการหึงหวงเกิดขึ้นได้

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้ดวงทำมาค้าขายกำลังขึ้น ใครที่เล็งเห็นโอกาสในการทำธุรกิจ อย่าลืมรีบคว้าไว้ การตัดสินใจในการงาน จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง เพียงแต่ต้องตั้งสติทุกครั้งที่ตัดสินใจ ช่วงนี้เงินออกก้อนใหญ่ มีดวงต้องขึ้นโรงขึ้นศาล มีโอกาสเสียเงินไปกับเรื่องคดีความได้

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 0, 4, 6, 7, 30, 94, 424
เลขมงคล เลขเด่นรอง : -

 

ฝันว่าอ้วกเป็นเลือด
ช่วงนี้เคราะห์กรรมตามทัน หาเวลาทำบุญกรวดน้ำบ้าง ระวังคำพูดของคุณ จะเป็นปัญหา

ดวงความรัก
คนโสดมีเกณฑ์เจอคู่ครองที่มีเสน่ห์ในตัวเอง ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คู่รักที่คบกันมานาน ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี บางคู่มีโอกาสประกาศฤกษ์ดีในเร็ว ๆ นี้

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ จะสร้างความไม่พอใจ ที่ขัดหูขัดตากันภายใน จนกลายเป็นปัญหาขัดแย้ง อีกทั้งต้องระวังเรื่องปัญหาปากเสียง หมั่นระวังคำพูดเป็นพิเศษ การเงินมีเรื่องให้หยิบยืมบ้าง จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 3, 7, 9
เลขมงคล เลขเด่นรอง :13, 74, 80, 99, 23, 115

 

ฝันว่าอ้วกเป็นสีขาว
ต้องระวังความเครียดที่เกิดขึ้น จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ มิตรรักที่สนิทใจ จะแปรพักตร์เป็นคู่แข่งได้

ดวงความรัก
คนโสดมีเกณฑ์พบรักทางไกล หรือพบรักต่างแดน หมั่นระวังคำพูดที่อาจเป็นความไม่เข้าใจกันด้วย คนมีคู่ต้องระวังคู่ครองให้ดี อาจมีเรื่องร้อนใจเกิดขึ้น หรืออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ทำอยู่ หากได้ทำร่วมกับผู้อื่น หรือทำงานเป็นทีม มีโอกาสปะทะคารมเกิดเป็นปากเสียง การทำงานจะแบ่งฝ่ายเพิ่มขึ้น แต่มีข้อดีตรงที่ได้รับความเชื่อถือ ได้รับการยอมรับในส่วนผลงาน ต้องระวังเรื่องการนำเงินไปลงทุน อาจจะได้รับผลกลับมาที่ไม่ดีนัก

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 1, 2, 4
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 11, 16, 659

 

ฝันว่าอ้วกจนเป็นลม
ช่วงนี้ทำอะไรก็ดีไม่ดี ทำอะไรก็ดูมีอุปสรรคไปหมด ต้องระวังเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นในบ้าน มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้

ดวงความรัก
คนโสดต้องระวังเรื่องมือที่สาม คนที่แอบชอบตอนนี้ต้องเช็กให้ดี เขามีใครเป็นเจ้าของอยู่หรือเปล่า คนมีคู่ต้องระวังปัญหาปากเสียง ที่เกิดขึ้นจากความหึงหวง ถ้ายังหึงไปเรื่อยแบบนี้ มีโอกาสทำให้เลิกรากับคนรักได้

ดวงการเงิน การงาน
การงานในช่วงนี้นั้น มีโอกาสที่งานพิเศษจะเพิ่มเข้ามา หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ผลงานที่ทำจะสำเร็จโดยดี การเงินมีโอกาสได้รับเงินก้อน มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งจากเงินก้อนโต

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 6, 7
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 47, 98, 56, 060, 588

 

ฝันว่าอ้วกจนเข้าโรงพยาบาล
ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้าบ้าน มีโอกาสมีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ได้ ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย แต่จะสำเร็จในภายหลังแน่นอน

ดวงความรัก
คนโสดต้องระวัง ช่วงนี้คนที่กำลังเล็งไว้กำลังเนื้อหอม มีแต่คนเข้ามาทำความรู้จัก ถึงเวลาเดินหน้าจีบได้แล้ว คนมีคู่ระวังรักสั่นคลอน อาจมีคนเข้ามาทำให้แฟนหวั่นไหว เกิดอาการไม่รู้จะเลือกใครดี

ดวงการเงิน การงาน
การงานช่วงนี้ มีโอกาสที่ทำให้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และมีโอกาสที่ประสบความสำเร็จได้สูง ดวงได้รับการอุปถัมภ์ ทำให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลาย ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ ที่เกี่ยวกับการใช้เงินก้อนใหญ่ ระวังการโดนแสวงหาผลประโยชน์โดยที่ไม่รู้ตัว

เลขมงคล เลขเด่นนำโชค : 4
เลขมงคล เลขเด่นรอง : 03, 26, 45, 66, 68, 233, 026

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด