ดวงเมียน้อย มีจริงหรือ มีรักกี่ทีทำไมต้องเป็นรอง หรือต้องแก้กรรม ?

2 ก.พ. 67

ว่ากันด้วยเรื่องของ ดวงเมียน้อย หลายคนอาจเคยสงสัยหนัก ว่าทำไมเราถึงอาภัพเรื่องความรักบ่อย อยากมีแฟน มีคู่ชีวิตที่ดี กลับกลายเป็นว่าความรักนั้น ไม่ใช่ของเราคนเดียว บางครั้งความรักที่พอดี มารู้ตัวอีกทีกลับกลายเป็น มือที่สาม

ถ้าพูดถึงเรื่องความรักแล้ว "ดวงอาภัพคู่" อาจเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ติดตัวมาตั้งแต่ชาติปางก่อนได้ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเมื่อมีความรัก ถึงมักเจอแต่ความผิดหวัง, รักเขาแต่เขาไม่รักตอบ รวมไปถึงรักกันแล้ว แต่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ กลายเป็นว่าในชาตินี้ขาดคู่ที่จะเกิดมาเพื่อเป็นรักแท้

ดวงเมียน้อย สาเหตุที่เจอเรื่องแบบนี้บ่อย
อาจเป็นเพราะชาติที่แล้ว เคยทำเวรทำกรรมกับคู่อื่นไว้ การได้ความรักมาซึ่งการหลอกลวง แย่งของคนอื่น หรือขืนใจเขาโดยไม่ยินยอม นับเป็นการผิดศีลข้อที่ 3 ในทางพุทธศาสนา อีกทั้งหากเป็นการได้มาด้วยวิธีการสกปรก ยังผิดศีลข้อ 4 ด้วย

horoscope-4

วิธีแก้กรรมจาก ดวงเมียน้อย
1. เลิกจำนนต่อสถานการณ์รักสามเส้า
เมื่อรู้ตัวว่าเป็นความรักสามเส้า หากเกิดขึ้นโดยไม่ทันรู้ตัว ไม่ดื้อรั้นเพื่อคบหาต่อไป การเป็นคนมาทีหลัง เมื่อมีคนรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีทางที่จะได้รับคำยินดีจากใคร ยิ่งตัดใจได้เร็ว ยิ่งทำให้อนาคตมีคู่ครองใหม่ที่ดีกว่าเดิม

2. ขอโทษ ขอขมา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
การตกเป็นมือที่สาม โดยที่คนอื่นห้ามก็ยังไม่ฟัง อาจจะกลายเป็นความบาดหมาง หรือการตำหนิที่ติดตัวไปเรื่อย ๆ บางคนอาจจะมีคำแช่งเพื่อไม่ให้ความรักราบรื่นเลยด้วยซ้ำ ถือโอกาสนี้กลับไปขอโทษ ขอขมา ต่อสิ่งที่เคยทำให้เสียใจ เสียน้ำตา และเสียความรู้สึกให้ครบทุกคน

3. ทำบุญสร้างความสุข
การทำบุญสังฆทานเดือนละครั้ง หรือตามสะดวก เพื่อเป็นการอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย และวิญญาณที่ตามรังควาน เมื่อชีวิตผ่านพ้นปัญหาไปได้ ความสุขกายสบายใจก็จะตามมา

horoscope-3

4. ถวายสิ่งของเป็นคู่
หากมีวิบากกรรมทางความรัก การทำบุญด้วยสิ่งของเป็นคู่ จะช่วยให้ความรักราบรื่นต่อเนื่อง ทุกครั้งที่ทำบุญให้อุทิศผลบุญ แผ่เมตตาให้มือที่สาม อธิษฐานจิตให้ไปดีและตัดขาด ไม่มาวุ่นวาย จะช่วยบรรเทาความทุกข์จากมือที่สามให้ลดลง

5. ร่วมเป็นเจ้าภาพงานแต่ง
เนื่องด้วยงานมงคล เป็นอีกหนึ่งการให้กำลังใจของชีวิตคู่ เป็นการสนับสนุนให้คนรักกันอย่างจริงใจ เป็นหนึ่งในการทำบุญที่ยินดีต่อความสุขของคนอื่น ส่งผลให้เรามีคู่ครองที่ดีเหมือนคนอื่น ๆ

6. สวดคาถาไล่มือที่สาม
สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิดลูกเมียคนอื่น ให้สวดคาถาตามนี้ "โอมเทพจิต เทพจวน มึงออกจากบ้านไปขอให้มึงจงอย่าได้นั่ง อย่าให้มึงได้นอน อย่าให้มึงได้หย่อนเนื้อ อย่าให้มึงได้หย่อนหนัง อย่าให้มึงได้หย่อนเอ็น อย่าให้มึงได้หย่อนกาย อย่าให้มึงได้หย่อนกระดูก จงกลับมาหากู โอม ประสิทธิ สวาโหม" สวดแบบนี้วันละ 18 จบ ภายใน 3 วัน 7 วัน จะเห็นผลทันตา ซึ่งคาถานี้ได้รับคำแนะนำจาก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

เชื่อว่าหากผู้ที่มีดวงอาภัพรัก หรือเป็น ดวงเมียน้อย ทำได้ดังนี้ ชีวิตรักในครั้งต่อไปจะดีขึ้น เพราะหลุดพ้นด้วยบ่วงกรรมเก่า สิ่งดี ๆ ต่างจะวิ่งเข้ามาในชีวิต เป็นการก้าวหน้ารอบด้าน หวังว่าทุกคนจะสมหวังในความรักกันถ้วนหน้าค่ะ !

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด