เปิดไพ่ทำนาย 4 ราศี !! มีเกณฑ์สมหวังเรื่องความรัก เป็นขวัญใจแฟนชาวบ้าน

6 ก.พ. 67

หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา จะมาทำนายราศีที่มีเกณฑ์สมหวังเรื่องความรัก หรือเสน่ห์แรงเกินไป เป็นขวัญใจแฟนชาวบ้าน !! อันดับ 4 ราศีสิงห์-ราศีพิจิก, อันดับ 2 ราศีตุลย์ และอันดับ 1 ได้แก่ ...

รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวง พบกับ "หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา" จะมาทำนาย 4 ราศีที่มีเกณฑ์สมหวังเรื่องความรัก หรือเสน่ห์แรงเกินไป เป็นขวัญใจแฟนชาวบ้าน !! ได้แก่

อันดับ 3 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.) และราศีพิจิก (16 พ.ย. -15 ธ.ค.)

อินเทรนด์สุดๆ ฟ้ารักพ่อก็มา มาย ชูการ์ แดดดี้ มาก ด้วยพื้นฐานของคนทั้ง 2 ราศีนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคู่ครองที่เป็นคนอายุมากกว่าแล้วดีกับดว ยิ่งใกล้วันวาเลนไทน์จะมีโอกาสได้เจอง่ายขึ้น ดึงดูดความรักเข้ามาง่ายขึ้น

743758

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. -15 พ.ย.)

มีเกณฑ์จะได้พบรักในที่ทำงาน ไปทำงาน ไป onsite หรือรักแบบใกล้ชิดแล้วเกิดปิ๊งกันขึ้นมาลองสังเกตคนรอบข้างดูว่ามีใครแอบมอง แอบชอบอยู่หรือเปล่า บางทีคนที่ชอบอาจจะอยู่ใกล้กว่าที่คิดก็ได้

อันดับ 1 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. -15 ส.ค.)

มีเกณฑ์เสน่ห์แรงเกินไปอาจจะได้เป็นขวัญใจแฟนชาวบ้าน หรือคนที่มีคู่ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินไปก็ต้องระมัดระวังเรื่องของมือที่สาม ดังนั้นเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน อะไรที่ขุ่นข้องหมองใจกันก็อย่าเก็บ มีอะไรก็คุยกัน บางทีบางครั้งเรื่องของความรักแค่คุยกันทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลายๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นจากความรักเ พราะว่าไม่ค่อยได้คุยกัน ดังนั้นก็คุยกันหน่อย

508826

ทริคเสริมดวงเกี่ยวกับความรัก

ขอพรความรักกับ "องค์พระแม่ลักษมี" เราต้องเข้าใจก่อนว่าท่านเป็นเทวีแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย และยังเป็นเทวีในเรื่องของเสน่ห์ ความรัก พระแม่ลักษมี ท่านมีพระสวามีเพียงองค์เดียวตลอดชีวิต คือ องค์พระนารายณ์ ดังนั้น ใครที่อยากมีคู่ครองเดียวไปตลอดชีวิต แนะนำให้มาพรกับพระแม่ลักษมี

อย่างไรก็ดี บางทีการไปขอพรแล้วยังไม่สมหวัง อาจเพราะติดคำสัญญา ติดคำสาบาน ทั้งอดีตชาติ และปัจจุบัน ใครที่มีแฟนแล้วชอบไปสัญญา ฉันจะรักเธอไปจนตาย ฉันจะอยู่กับเธอชั่วฟ้าดินสลาย บางทีมันเป็นพันธสัญญาที่ผูกพันเรา ดังนั้น ก่อนจะขอพรไปถอนคำสาบานก่อน

บทอธิษฐานถอนคำสาบาน ควรทำต่อหน้าพระประธาน หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใดก็ได้ที่เรานับถือ แล้วกล่าวว่า "ข้าพเจ้าชื่อ … เคยสัญญา เคยพูดวาจา กับคนทั้งอดีตชาติ ปัจจุบัน และอนาคต ขอถอนคำสัตย์สาบาน ถอนคำสัญญา ให้ฉันมีโอกาสได้เจอคู่หรือคนรักที่จะเกิดขึ้นในภพนี้ด้วยเถิด

598116

เครื่องไหว้องค์พระแม่ลักษมี

ดอกบัวสีชมพู ที่พับอย่างสวยงาม เพื่อแสดงถึงความตั้งใจ

ติดตามชม รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv Online

906173

111409743758

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด