“หมอช้าง” แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย พร้อมสีมงคลทั้ง 12 ราศี

17 ม.ค. 67

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ระหว่างร่วมพิธีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ยหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กล่าวถึงความพิเศษของปี 2024 ว่า ปีนี้เป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ปีมังกร ปีแห่งการเริ่มต้นยุคที่ 9 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย และ “ดาว 9 ยุค” ของจีน ซึ่งแต่ละยุคมีระยะเวลาประมาณ 20 ปี ปีนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่ชีวิตใหม่และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และที่สำคัญยังตรงกับปีนักษัตร "มังกร" ตัวแทนแห่งสรวงสรรค์และจักรพรรดิ์ สัญลักษณ์แห่งอำนาจ วาสนา บารมี สัตว์แห่งเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 4 และเป็นตัวแทนของความโชคดี ความเป็นมงคล และความมั่งคั่ง ปีมังกรนี้ จึงเป็นการรวมความพิเศษหลายอย่างเข้าไว้ด้วยกัน วงการฮวงจุ้ยทั่วโลกมีการเตรียมตัวเข้าสู่ปีมังกรในยุคที่ 9 กันอย่างยิ่งใหญ่

879108

แนะ Transform ตัวเองรับปีมังกร : “เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีปีมังกร ยุคที่ 9 จึงขอแนะนำให้เปลี่ยนของใช้เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เช่น กระเป๋าสตางค์, เคสโทรศัพท์มือถือ ไม่เพียงเท่านั้น เราจะต้อง Transform ตัวเองไม่ให้ตกยุค ด้วยการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า หน้า ผม นอกจากนี้ ถ้าอยากมีโชคก็ต้องมีที่ให้โชคอยู่ ด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม เพิ่มพลังมงคลให้มีฮวงจุ้ยที่ดี ทำได้ด้วยการแต่งบ้านให้มี Movement ความเคลื่อนไหว เช่น เพิ่มแสงสว่าง, เปลี่ยนของตกแต่งบ้าน

340061

นอกจากนี้ หมอช้างยังได้เผยถึง สีมงคลของคนที่เกิดทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปใช้ในการเสริมดวงให้เฮง ดัง ปัง รวย ในปีมังกร และยังเชิญชวนให้มาร่วมพิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ -ไฉ่ซิงเอี๊ย- ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมคณะสงฆ์จีนสวดมนต์ให้พรเสริมสิริมงคล และกำชับว่าอย่าลืมเตรียมกระเป๋าสตางค์ใบใหม่มาทำพิธีเอาไว้รับทรัพย์กันด้วย

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด