เปิดโชว์รูมแห่งแรก CHANGAN ตั้งเป้าขยายเพิ่ม 80-100 แห่ง ภายในปี 2567

2 ม.ค. 67

เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกของ CHANGAN ในประเทศไทย ศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกภายใต้แบรนด์ DEEPAL ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ โดยมี นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด นายสุรพล ชัยตระกูลทอง ผู้จัดจำหน่าย ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา และนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา บริษัท อิเทอนิตี้ แอทวัน จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ

deepal-showroom_mr-shen

ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา ตั้งบนพื้นที่กว้างขวาง สามารถจัดแสดงรถยนต์ของ CHANGAN ได้หลากหลาย และเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สัมผัสเทคโนโลยีจาก CHANGAN รวมถึงสามารถทดลองรถทั้ง Deepal L07 และ S07 ตัวโชว์รูมถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่พร้อมรองรับรถยนต์ของ CHANGAN ทุกรุ่นแห่งแรกในประเทศไทย และให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมหลากหลายบริการ ได้แก่ การตรวจเช็คสภาพรถ บริการทางด้านเทคนิคต่างๆ การซ่อมบำรุง งานโลหะ งานพ่นสี และอื่นๆ

deepal-showroom_key-photo

ศูนย์บริการ ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา สามารถรองรับและให้บริการได้วันละ 20 กลุ่มอย่างต่อเนื่อง และสามารถรับบริการให้คำปรึกษาผ่านโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-316-8899 หรือเข้าไปรับบริการได้ที่โชว์รูมในช่วงเวลาทำการตั้งแต่ 8.30 - 18.00 น.

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด CHANGAN สำหรับในตลาดประเทศไทย คือการทำการตลาดผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งตั้งเป้าขยายศูนย์บริการดีพอลกว่า 80 – 100 แห่ง ทั่วประเทศ ภายในปี 2567

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม