ฮิเดโอะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอคนใหม่ Honda Automobile Thailand

3 พ.ค. 66

นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอคนใหม่ Honda Automobile (Thailand) เข้าดำรงตำแหน่งในประเทศไทย พร้อมย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ส่วนการขายและบริการแห่งใหม่สู่มีนบุรี

dreamstone-mr.hideokawasa

สำหรับ นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ร่วมงานกับ Honda ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 รับผิดชอบในตำแหน่งที่สำคัญทั้งด้านการผลิต การขาย การวางแผนงานขายและผลิตภัณฑ์ ธุรกิจยานยนต์ การวางแผนกลยุทธ์ และส่วนงานผู้จำหน่าย ในปี พ.ศ. 2558 ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอที่ Honda Cars Okayama ซึ่งเป็น บริษัทย่อยของ Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น มีประสบการณ์การทำงานในประเทศญี่ปุ่นรวม 27 ปี

hondanewoffice_(2)

จากนั้นปี พ.ศ. 2561 ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงาน Honda ในต่างประเทศ เริ่มจากการดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ Honda Motor Investment ประเทศจีน และในปี พ.ศ. 2564 ได้ร่วมงานกับ Honda Skill Research Science and Tech ประเทศจีน ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดยมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มทักษะทางด้าน Value Chain หรือดูแลภาพรวมการสร้างคุณค่าขององค์กรตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าทั้งการวิจัยและพัฒนา การจัดหา ระบบการผลิต และการขาย อีกทั้งมีส่วนร่วมในการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจของฮอนด้าประเทศจีน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยมีประสบการณ์การทำงานในประเทศจีนรวม 5 ปี

hondanewoffice_(4)

การดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ Honda Automobile (Thailand) ของ นายฮิเดโอะ คาวาซากะ ในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายในการพัฒนาคุณค่าของ Honda เพื่อก้าวสู่เป้าหมายสำเร็จ ทั้งการผลิต การขายในประเทศและการส่งออก อีกทั้งยกระดับงานบริการหลังการขาย

hondanewoffice_(9)

ที่ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ของ Honda Automobile (Thailand) ส่วนการขายและบริการ จากอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค บางนา สู่มีนบุรี สำนักงานแห่งใหม่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ภายใต้แนวคิด “Work + Life = GOOD VIBES with 2C’s: Cozy and Connect” ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของพนักงาน โดยแบ่งเป็น 3 อาคารหลัก และ 1 อาคารจอดรถ

hondanewoffice_(3)

hondanewoffice_(6)

  • อาคารสำนักงาน ออกแบบให้มีบรรยากาศที่โปร่งสบายและคล่องตัว เสริมการทำงานด้วยการเชื่อมต่อฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยี พื้นที่ Co-Working Space ที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้
  • อาคารรับรอง พื้นที่สำหรับต้อนรับผู้มาติดต่อสำนักงาน รวมถึงรองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กรในหลากหลายรูปแบบ
  • อาคารสันทนาการ พื้นที่สันทนาการที่รองรับไลฟ์สไตล์ของพนักงาน ทั้งห้องออกกำลังกาย และสนามแบดมินตัน รวมถึงคาเฟ่ ซึ่งให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่สำหรับพนักงาน และผู้มาติดต่ออีกด้วย


hondanewoffice_(8)

hondanewoffice_(5)

พื้นที่โดยรอบสำนักงานมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียว สำหรับเป็นมุมพักผ่อนสำหรับทุกคนในองค์กร ไฮไลต์สำคัญอย่างหนึ่งคือ หินสลักตัวอักษรภาษาญี่ปุ่น คำว่า “Dreams” (มาจากสโลแกนฮอนด้า “The Power of Dreams”) ซึ่งเป็นคำที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าที่ต้องการเป็นแรงบันดาลใจในการผลักดันผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อทำตามความฝันของตนเองให้สำเร็จ

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม