NETA V ล็อตใหญ่ 3,600 คัน ถึงไทย เตรียมทยอยส่งมอบพฤษาคมนี้ เป็นต้นไป

24 มี.ค. 66

NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car จำนวน 3,600 คัน ถึงไทย ตั้งเป้าทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

shipment(2)

สำหรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยถึอว่าเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา มีแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้ามากมายรุกเข้าสู่ตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะค่ายรถยนต์จากเมืองจีน แบรนด์ NETA คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่ก้าวเข้ามาทำตลาดในไทย และถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างดี มียอดสั่งจองอย่างต่อเนื่องท่ามกลางปัญหาการส่งมอบจากปัจจัยการผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์โลก

แต่การมาถึงของ NETA V ในครั้งนี้จำนวน 3,600 คัน จากท่าเรือกวางโจว ถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีในการส่งมอบรถที่ยังค้างส่งอยู่ให้แก่ผู้จองและรวมถึงยอดจองใหม่ที่อาจเพิ่มขึ้นจากงาน Motor Show 2023 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดยรถยนต์ไฟฟ้าจำนวนดังกล่าว น่าจะเริ่มส่งมอบได้ตั้งเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

shipment3600units

ปัจจุบัน NETA  ถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จในประเทศจีนด้วยยอดขายสะสมกว่า 260,000 คันไปแล้วในขณะนี้ ซึ่งปีที่ผ่านมา NETA ได้เริ่มลุยตลาดต่างประเทศโดยมีประเทศไทยเป็นจุดหมายแรก และจะเป็นการกรุยทางสู่ตลาดอื่นๆ ในอาเซียนเป็นลำดับถัดไป ที่สำคัญการมาถึงของรถยนต์ NETA V จำนวน 3,600 คันในรอบนี้ จะเป็นการส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ในจำนวนสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม