เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 พ.ค. 65

29 เม.ย. 65

เริ่มต้นเดือนห้าของปีนี้แล้ว มาดูดวงไพ่ยิปซีกันว่าดวงรายปักษ์ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สนุกกับงานที่ทำ ได้เป็นตัวเอง โปรเจกต์ที่เคยคิดไว้ จะได้นำกลับมาทำ ได้รับการช่วยเหลืออย่างดีจากเพื่อนและหุ้นส่วน การเงินอาจจะต้องประหยัดรัดกุมหน่อย มีแผนจะเก็บเงินในระยะยาวมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้ออกงานสังคม เจอเพื่อนใหม่ มีคนเข้ามาแน่นอน และอาจจะมากกว่าหนึ่งคนด้วยค่ะ ปวดหัวเลยทีเดียว สับรางไม่ทัน คนมีคู่ระวังเสน่ห์ของคุณจะทำคุณทุกข์ใจเอง ถึงแม้จะมีคนรักชัดเจนอยู่แล้วแต่มีคนรุกเข้าหาจ้า

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ฟังบทสวดมนต์ ฟังเทศน์ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือค่ะ มีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ขอมากๆ

เลขนำโชค 5 6

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ช่วงนี้ยุ่งเป็นพิเศษเลยค่ะ มีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานภายในทำให้ต้องปรับตัวเยอะ อย่างไรก็ตามคุณจะสนุกกับงานมากๆ การเงินอาจจะมาช้าแต่มานะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้คิดให้รอบคอบ ถ้าจะซื้อของมีมูลค่าในช่วงนี้ค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ระลึกถึงคนเก่าในอดีต หรืออาจจะได้มีการพบเจอกันอีกครั้ง แต่ยังไม่มีท่าทีสานสัมพันธ์อะไรชัดเจนค่ะ คนมีคู่อาจจะไกลกันด้วยระยะทางหรือการทำงาน แต่ยังคงคิดถึง ผูกพันธ์กันเหมือนเดิม

วิธีทำบุญเสริมดวง ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธ์ผู้หญิงที่คุณนับถือ ปล่อยปลา ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม

เลขนำโชค 9 3 

 

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีความสุขมากค่ะปักษ์นี้ ได้รับข่าวดี การเริ่มต้นใหม่ งานอดิเรก งานเสริม สิ่งที่คุณชอบ อยากศึกษาเรียนรู้ จะได้รับการซัพพอร์ตช่วยเหลือจากคนรักและครอบครัว 

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอกับความรักไม่ชัดเจน คลุมเครือ ช่วงนี้โฟกัสงานน่าจะดีกว่าสำหรับราศีมีน คนมีคู่ ใจเย็นๆ ระยะทางอาจจะไม่ใช่อุปสรรคเท่าความคิด หมั่นพูดคุยสื่อสารกันบ่อยๆ ค่ะ คนที่ไม่ได้ไกลกันก็หาเวลาไปเดินทางใช้เวลาร่วมกันบ้าง

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคสิ่งของไม่ใช้แล้ว เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การเรียน ทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส พื้นที่ห่างไกล 

เลขนำโชค 7 4

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน โปรเจกต์งาน เงินที่หวังไว้มีเกณฑ์ล่าช้านะคะ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปอย่าพึ่งคาดหวังเร่งผลลัพธ์ ถือซะว่าปักษ์นี้พักผ่อนดูแลตัวเอง ระวังการเจ็บป่วยจากการนอนหลับยากและโควิดค่ะ 

ดวงความรัก คนโสดอย่าเพิ่งรีบถามหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ เลย โฟกัสงาน มูฟออนจากอดีตให้สบายใจก่อนจะดีที่สุด คนมีคู่ระวังความเครียด ความมโนไปเอง ไม่ยอมเปิดใจสื่อสารกันตรงๆ และการหักโหมงานมากเกินไป จะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาได้นะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ซื้อประกันรถยนต์ อุบัติเหตุ สุขภาพ เอาไว้แก้เคล็ดหน่อยค่ะ 

เลขนำโชค 1 6

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ลุยงานเดินหน้าอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่ หัวหน้าให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน มอบหมายงานสำคัญให้ แต่การเงินมีเกณฑ์วุ่นวายสักหน่อย อย่าใช้จ่ายกับของมีค่า ของชิ้นใหญ่ในปักษ์นี้นะคะ รอก่อน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอรักทางไกล รักออนไลน์ ทำความรู้จักได้ แต่ไม่จำเป็นต้องรีบ คนมีคู่บางคนไกลกัน มีการวางแผนเดินทางเพื่อเจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ และมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนบรรยากาศ ออกไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปอีกขั้น

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญอะไรก็ได้ตามแต่ถนัดและสะดวก หรือจะสวดมนต์ก็ถือเป็นกุศลค่ะ อย่าลืมกรวดน้ำด้วยนะคะ

เลขนำโชค 1 0 1 1

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีความกังวลด้านการเงินค่อนข้างมาก แต่ด้วยความสามารถและความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความมีเสน่ห์ในการเจรจาของคุณ ยังไม่ก็ไม่ตกอับแน่นอนค่ะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะช่วยให้พรคุณด้วยนะ

ดวงความรัก คนโสดเหงามากค่ะ มีคนเข้ามาสนใจคุณเยอะ แต่ไม่เปิดใจง่ายๆ เลย มีคนในใจแหละ คนมีคู่มีความสับสนลังเลใจกับความสัมพันธ์หนักมาก บางครั้งก็คิดมากไปเอง บางครั้งก็ฟังคำพูดคนอื่นมากเกินไป

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะ ขอพรกับองค์พญานาคสิคะ ทุกอย่างจะราบรื่นขึ้น

เลขนำโชค 1 3

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน เหนื่อยและท้อใจกับงาน มีความสับสนลังเลใจในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ทำอยู่ การเงินไม่ได้ตอบแทนกลับมาเท่าที่คาดหวัง แถมเพื่อนร่วมงานและบรรยากาศในการทำงานก็ไม่ค่อยดี มีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจค่ะ

ดวงความรัก 

คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว เป็นเรื่องของโชคชะตาล้วนๆค่ะ คนมีคู่จะต้องหาเวลาออกไปเปลี่ยนบรรยากาศนอกบ้านบ้าง ไม่อย่างนั้นมีเกณณฑ์แตกหักทะเลาะกันรุนแรงค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง หมั่นสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ ซื้อประกันรถยนต์ อุบัติเหตุไว้แก้เคล็ด

เลขนำโชค 1 5

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ความสว่างสดใสมาเยือนในเรื่องหน้าที่การงานของคุณแล้ว โดดเด่นเป็นที่อิจฉาและจับตามอง มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ ได้รับโอกาสใหม่ๆ งานออนไลน์ งานส่งขน นำเข้าส่งออกยิ่งเด่น ระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด ปวดตามข้อไว้ด้วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์การกลับมาของใครบางคน ทำให้คุณหนักใจและต้องตัดสินใจอีกครั้งหนึ่งว่าควรให้โอกาสดีไหม คนมีคู่หากไกลกัน จะมีเกณฑ์วางแผนมาพบเจอกัน ถ้ามีปัญหาอะไรกันอยู่จะมีการขอโอกาสและปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง ฝึกนั่งสมาธิ วางใจให้นิ่งๆ อยู่กับปัจจุบัน หมั่นทำบุญและกรวดน้ำให้กับตัวเองและเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 1 1 0

 

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีเกณฑ์ที่จะได้เงินตกเบิกจากคดีความ สัญญา นายหน้า การซื้อขายออนไลน์ หุ้น แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้คุณพอใจนะ ยังคิดลงทุนเก็บออมเพิ่มเติมอีก ปักษ์นี้พูดจาอะไรจะมีเสน่ห์มาก คนคล้อยตามง่ายๆเลยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดยังคงเจ็บๆ จุกๆ กับความสัมพันธ์เก่าหรือไม่ชัดเจน ถึงเวลาที่คุณควรจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เริ่มต้นใหม่ได้แล้วนะคะ คนมีคู่อย่ามัวแต่เสียเวลาด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หาอะไรใหม่ๆ สนุกๆ ทำร่วมกันดีกว่าค่ะ มีเกณฑ์การตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ทำบุญ ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม กรวดน้ำให้ตัวเองและคนที่คุณรัก และเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 7 9

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิกับเป้าหมาย เหนื่อยหน่อยเพราะต้องประสานงานหลายอย่างหลายทาง ลูกน้องเพื่อนร่วมงานก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือช่วยเหลือ แต่สิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ผลงานตัวคุณในอนาคตค่ะ

ดวงความรัก คนโสดจะมีความสุขกับครอบครัวเพื่อนฝูง มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ ด้วยในช่วงนี้ เปิดใจเรียนรู้ได้ค่ะ คนมีคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น อาจจะได้เจอกับครอบครัวของแต่ละฝ่าย มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ บางคนก็มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคแว่นตาให้กับคนด้อยโอกาส ช่วยเหลือคนพิการทางสายตา

เลขนำโชค 8 6

 

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน หลังจากปวดหัวมานานกับการงาน สิ่งที่รอคอย ชัยชนะ ความสำเร็จ กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล โยกย้ายงานใหม่ เริ่มงานที่ใหม่และทำโปรเจกต์ใหม่ สิ่งที่ดีกว่าเดิมรอคุณอยู่ค่ะ

ดวงความรัก คนโสดยังคงโฟกัสกับเรื่องหน้าที่การงานและการเงิน มีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจ คนมีคู่ระวังปัญหาเรื่องระยะทาง มีเวลาให้กันน้อยลง หรือคำพูดน้อยเนื้อต่ำใจดราม่าเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ชวนคนที่คุณรักทำบุญร่วมกัน ด้วยเลขคู่ 2 หรือ 6 ตามสะดวกค่ะ

เลขนำโชค 5 1 0

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน สะบักสะบอมมากๆ กับการงานที่ผ่านมา เจออะไรมาเยอะ ทั้งร่างกายและจิตใจ ระวังความเครียด ปัญหาออฟฟิศซินโดรม อย่างไรก็ตามยังคงมีคนซัพพอร์ตคุณและให้โอกาสคุณอยู่ จะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในปักษ์นี้ค่ะ

ดวงความรัก คนโสดลองเปิดใจดูไหม ช่วงนี้มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ และรักออนไลน์ก็เด่นมากค่ะ คนมีคู่ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น มีเกณฑ์สมหวังในการพัฒนาความสัมพันธ์ 

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์หรือนั่งสมาธิก่อนนอน จะช่วยให้คุณจิตใจผ่องใสและหลับสนิทมากขึ้น

เลขนำโชค 2 1 1



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด