คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2564

16 ธ.ค. 64

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน มีความสุขสมหวังค่ะ ได้รับกำลังใจที่ดีจากครอบครัวและกัลยาณมิตร ถึงแม้จะมีอุปสรรคปัญหาอยู่บ้าง เล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะเป็นเรื่องที่ไร้สาระเลยด้วยซ้ำ แต่คุณก็จะเข้มแข็งและแสดงศักยภาพในตัวคุณให้ทุกคนได้เห็น

ความรัก คนโสดเต็มใจที่จะอยู่คนเดียว ไม่อยากให้ใครเข้ามาวุ่นวายในพื้นที่ของคุณ คนมีคู่ต่างคนต่างโฟกัสหน้าที่ของตัวเอง ความสัมพันธ์แบบทางไกลต้องค่อยๆ พูดจา สื่อสารกันดีๆ ระวังคำพูดเล็กๆ น้อยๆ นำไปสู่ปัญหาใหญ่โต

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ถือศีลข้อ 4 พระพิฆเนศร่างเด็ก พระแม่กาลี เทพเจ้าแห่งโชคลาภไฉชิงเอี้ยะ ท้าวเวสสุวรรณ

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 ความรักที่ดี คนรักที่ดี ความรักครั้งใหม่ ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนจริงใจรอคุณอยู่ในปีหน้า

เลขนำโชค 16, 2


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน ได้รับข่าวสารที่รอคอย ข่าวดีที่ทำให้คุณมีความสุข งานออนไลน์โดดเด่น ท่านใดที่ขอพรสิ่งสักดิ์สิทธิ์ไว้จะสมหวัง ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ปังปุมากค่ะ

ความรัก เดินออกมาจากรักที่ไม่สมหวัง ความทุกข์ ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คุณเดินหน้ารักตัวเอง ทุ่มเทให้กับเรื่องงาน คนมีคู่มีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกันและมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ รักทางไกลยังคงต้องอดทนรอคอยกันอีกหน่อย

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ถือศีลข้อ 3 ข้อ 5 บูชาพระปิดตา พญายม พระราหู ไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 การเงินที่มั่นคง ความสำเร็จในหน้าที่การงานรอคุณอยู่ค่ะ

เลขนำโชค 6, 9


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง เพื่อนเก่า ผู้ใหญ่ งานที่ลงทุนทำมาสักระยะเริ่มให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างดี ปัญหาต่างๆ เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทาง ทำให้คุณสบายใจขึ้นมากเลยค่ะ

ความรัก มีความคิดมากและน้อยใจกันเป็นพิเศษ รวมถึงความพยายามในการที่จะควบคุมอีกฝ่ายมากจนทำให้ความสัมพันธ์อึดอัด คนโสดลองขอพรด้านความรักจากเทพเพศหญิงนะคะ เผื่อจะสละโสดกับเขาบ้าง

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ถือศีล 5 ปฏิบัติธรรมที่บ้าน หรือที่วัดตามสะดวก บูชาปู่ฤๅษี ตามที่ถนัดค่ะ เน้นปฏิบัติสม่ำเสมอดีที่สุด

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 การเงินเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้น มีการคิดต่อยอดหรือทำงานเสริม การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ

เลขนำโชค 16, 10


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน อุปสรรคในการทำงานเริ่มคลี่คลาย ลงตัวมากขึ้น ได้รับกำลังใจที่ดีงานเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หัวหน้า ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ คุณทำได้ดีหมดจนทุกคนยอมรับในตัวคุณ

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เริ่มไปต่อกันลำบาก คุณพยายามคิดจะตัดใจ คนมีคู่ขาดการสื่อสารที่ดี ทำให้งอนกันเก่งมาก ระวังความเครียดรุมเร้าทำให้ความสัมพันธ์แย่ไปด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ บริจาคเงินซื้อที่ดินให้กับวัด ขนดินขนทรายเข้าวัด ปฎิบัติธรรมที่วัดสัก 6-7 วันค่ะ

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 วางแผนทางด้านการเงินให้ดีนะคะ ปีหน้ามีเกณฑ์การเดินทางเยอะ รายจ่ายเรื่องนี้ก็ไม่เบาเช่นกัน

เลขนำโชค 6,7


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน เป็นช่วงของการปรับตัว เปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน มีปัญหาอะไรต้องค่อยๆ เคลียร์นะคะ ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์โดยเฉพาะกับผู้อาวุโส ระวังปัญหาสุขภาพ ออฟฟิศซินโดรม กรดไหลย้อนรุมเร้า

ความรัก ความรู้สึกที่มีมันช่างล้นเอ่อ และไม่ยอมเปิดใจพูดคุยสื่อสาร เด่นในลักษณะความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ต่างภาษา ทัศนคติที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นต้องใส่ความพยายามกันหน่อย อย่าปล่อยให้หลุดมือไปโดยไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเงินสร้างเมรุเผาศพ จะออกแรงช่วยทางวัดด้วยเลยก็เป็นอานิสงค์ที่ยิ่งใหญ่ค่ะ

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 การงานก็เด่น ความรักก็เด่นค่ะ มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคนช่วยเหลือซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้คุณได้ดีทีเดียว

เลขนำโชค 5, 1


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน เตรียมตัวปังเลยค่ะ ผลบุญต่างๆ ที่ทำ จะส่งผลให้คุณมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่เมตตาให้โอกาส สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เอาอะไรมาไม่ปังก่อน

ความรัก คนโสดยังไม่พร้อมชัดเจน ยังเศร้าๆ เรื่องคนเก่า อยากคบเงียบๆ ก่อน ขอโฟกัสเรื่องการเงิน บางคนก็เจอคนมีครอบครัวไปแล้วอีก คนมีคู่พยายามพูดคุยสื่อสารความในใจต่อกัน อย่ามัวแต่น้อยใจไปเองคิดไปเอง

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ใช้เวลาอยู่กับคนที่คุณรัก ครอบครัว ซื้อของขวัญฝากญาติผู้ใหญ่ บุพการีบ้างค่ะ

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 ความเปลี่ยนแปลงแบบปุ๊บปั๊บรับโชค งานปัง ชีวิตมั่นคงแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียวค่ะ

เลขนำโชค 4, 12


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การงาน การเงิน ปัญหาความเครียดความกังวลใจในด้านการงาน กำลังจะหมดไป มีเกณฑ์ได้รับโอกาสในการทำงานใหญ่ ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แถมการเงินก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียวนะคะ มีเกณฑ์การเดินทางหรือติดต่องานกับต่างประเทศด้วย

ความรัก ความรักเป็นไปแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ระวังเรื่องทัศนคติ ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ จากคำพูด ความพยายามจะควบคุมอีกฝ่ายมากไป และความตึงเครียดจากการทำงาน ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนจะเริ่มมีทางออกให้เห็นกันมากขึ้นค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ บูชาพระสรัสวตี เทพด้านการสงคราม ย่าโม พระเจ้าตาก กวนอู รับรองว่าชนะทุกอุปสรรคค่ะ

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 ความเมตตาจากกัลยาณมิตร ความรักที่เท่าเทียม สามารถพัฒนาได้ในระยะยาว

เลขนำโชค 6, 7


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การงาน การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ ในขณะที่รายรับสวนทาง ค่าใช้จ่ายเองก็ยังคงมี จำเป็นต้องรัดเข็มขัด ทำตัวสมถะให้มากนะคะ เป็นช่วงเวลาที่ควรใช้สติในการทบทวนประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา เอาไปปรับใช้ในอนาคต

ความรัก คนโสดยังคงมีคนเก่าๆ ความทรงจำเก่าๆ เข้ามาให้นึกถึง วนเวียน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำให้มีความสุขอะไร เพิ่มปัญหาทางใจให้กันมากกว่า มุ่งหน้าเรื่องงานต่อดีกว่าค่ะ คนมีคู่หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกันเถอะค่ะ โฟกัสการทำงาน หรือหาเวลาไปท่องเที่ยวร่วมกันบ้าง

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ถือศีลข้อ 4 ปฏิบัติธรรม ถวายสังฆทานด้วย หลอดไฟ น้ำมันตะเกียง บูชาพระสรัสวตี

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 ความรักที่ดี กัลยาณมิตรที่ดี ที่จะช่วยให้คุณมีกำลังใจในการฝ่าฟันอุปสรรคและสำเร็จในสิ่งที่หวัง

เลขนำโชค 6, 3


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การงาน การเงิน สิ้นสุดความทุกข์ ความผิดหวัง หักหลังเสียใจ ทำงานหักโหมจนเสียสุขภาพ คุณดูและตัวเองมากขึ้น หาเงินได้คล่องตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง โดยมีกำลังใจที่ดีจากครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่มีความสุขค่ะ

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาให้ได้ทำความรู้จัก แต่ดูเหมือนยังไม่ค่อยพร้อม ขอดูไปก่อนบนความเป็นเพื่อน คนมีคู่ หมั่นพูดคุยสื่อสาร อย่ามัวแต่เดาใจกัน พากันออกงาน พบปะเพื่อนฝูงบ้าง จะได้ไม่ทำให้ความสัมพันธ์คลุมเครือมากจนเกินไป

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ทำบุญกับเด็กพิการ ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า หรือกับสัตว์จรจัด

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 โอกาสในการได้แสดงศักยภาพในการทำงาน มีคนคอยซัพพอร์ตทั้งเพศหญิงและเพศชาย มีการติดต่อค้าขายระหว่างประเทศด้วยค่ะ

เลขนำโชค 3, 8


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การงาน การเงิน ปักษ์นี้ไม่ค่อยได้คิดเรื่องงานเท่าไหร่ เพราะคุณมีความอุ่นใจในความสำเร็จหรือข่าวดีในด้านการงานอยู่แล้ว ช่วงนี้เลยคิดแต่เรื่องไปเที่ยว เดินทาง การฉลองปีใหม่ มีแต่ความสดใสค่ะ

ความรัก ความรักมีความมั่นคง วางแผนในการซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกัน การลงหลักปักฐาน ใครรอการมีบุตรก็จะสมหวังค่ะ คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ถวายสังฆทาน ด้วยหลอดไฟ เทียน น้ำมันตะเกียง หรือของที่เป็นคู่ หรือเลขคู่

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 โอกาสทางด้านการงานจะมีเข้ามามากขึ้น มีโอกาสที่จะสามารถเคลียร์หนี้สินได้

เลขนำโชค 6, 7


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การงาน การเงิน มีโชคด้านการเงินเข้ามานะคะ การเปลี่ยนแปลงด้านการงานไปสู่จุดที่ดีขึ้น สดใสขึ้น พยายามอย่ายึดติดกับอดีต อะไรผ่านไปแล้วก็ปล่อยไปค่ะ งานออนไลน์ การท่องเที่ยวเดินทางไกล ปังปุมากค่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ถึงเวลาที่ต้องทบทวนและกลับมารักตัวเอง คนมีคู่ให้เวลาและพื้นที่แก่กันและกัน มีความเข้าอกเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจอะไรกัน ก็ขอให้พูดให้ถามไถ่กันนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ บริจาคเงินสร้างโบสถ์ วิหาร โรงเรียน โรงพยาบาล ด้วยกำลังของเลข 3 หรือเลข 5

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 การงานประสบความสำเร็จ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถึงจุดสูงสุดในอาชีพ การเดินทางต่างประเทศก็จะได้รับผลดีค่ะ

เลขนำโชค 1, 4


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การงาน การเงิน โหมงานหนัก ระวังป่วยค่ะ ปักษ์นี้ควรหาเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ คุณทำได้ที่แล้วสำหรับปีนี้ การเงินคล่องตัว มีใช้จ่ายและเหลือทำบุญทำทาน มีมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือ

ความรัก คนโสดอยากอยู่คนเดียว ค่อนข้างปิดใจ เรียกว่าเข็ดเลยก็ได้ คนมีคู่ลังเลกับความสัมพันธ์ กลับตัวไม่ได้ ไปต่อไม่ถึง ต่างคนต่างคิดกังวลไปเองซะมากมาย ลองเปิดใจคุยกันไหมคะคุณ

วิธีทำบุญเสริมดวงต้อนรับปีใหม่ ทำบุญบ้าน ไหว้เจ้าที่บ้าน ทำบุญกับบุพการี ผู้มีพระคุณ บริจาคเงินช่วยเหลือสาธารณะกุศลด้วยกำลังเลข 3

สิ่งดีๆ ที่รอคุณอยู่ในปี 2565 ถึงแม้ทุกอย่างจะไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย แต่ถ้าอดทน ใส่ความพยายาม คุณทำได้และจะประสบความสำเร็จค่ะ

เลขนำโชค 3, 7

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด