คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2564

1 พ.ย. 64

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน มีความเครียดในเรื่องการทำงาน หักโหมเยอะจนหน้าดำคร่ำเครียด ถามว่าทำงานได้ดีไหม ก็ใช่ค่ะ การเงินดีตามไหม ก็ใช่ค่ะ แต่สุขภาพจะเสียไหม แน่นอนค่ะ ระวังปวดหลังปวดไหล่หนักเลยทีเดียว และระวังเรื่องของงานเอกสาร การเงิน การโกงและหักหลัง โดยเฉาะคนที่ทำธุรกิจสีเทาค่ะ

ความรัก คุณดูจะโฟกัสความมั่นคงทางด้านการเงินเป็นหลัก ระวังจะมากไปจนทำให้ไม่มีเวลากับคนรักนะคะ ระวังความคาดหวังที่มีต่อคนรักมากเกินไปด้วยค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้เจ้าที่ ไหว้พระราหู ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ

เลขนำโชค 15, 10


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ กับการงาน คน ลูกน้อง ลูกค้า เสียค่าใช้จ่ายตามอารมณ์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ระวังจะบานปลายช่วงสิ้นเดือนนะคะ เบาได้เบาค่ะ

ความรัก เดี๋ยวง้อเดี๋ยวงอนกัน แซวเล่นกันแรงๆ บางทีก็มีลงมือกันบ้างแล้วก็ลามไปเป็นดราม่าใหญ่โต ถนอมน้ำใจกันนิดนึงค่ะ เดี่ยวจะสะสมเป็นปัญหาในอนาคตได้

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน ทุนการศึกษา เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน อาหาร เครื่องดื่มให้กับเด็กกำพร้า เด็กพิการ คนยากไร้

เลขนำโชค 5, 1


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ปล่อยวางอดีตความเศร้า ความหลังครั้งก่อน และตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงิน ถึงแม้จะไม่ใช่ก้อนใหญ่ และการเริ่มต้นใหม่ก็ค่อนข้างจะหนัก แต่คุณก็ใจสู้สุด จะได้รับข่าวดี ความสุขใจ การเริ่มต้นอะไรใหม่ กระแสตอบรับดีมากด้วยค่ะ สู้ๆ ค่ะ

ความรัก งอนกัน ทำร้ายจิตใจกันด้วยเรื่องเดิมๆ มาก่อน ต่างคนต่างพยายามหันไปสนใจเรื่องงาน แต่ก็ยังตัดกันให้ขาดไม่ได้ ยังไงก็ยังได้ส่งข่าวพูดคุยกันอยู่ดีแหละค่ะ รักอะเนอะ ดูออก

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างศาลาวัด ล้างห้องน้ำวัด บริจาคเงินซ่อมแซมกุฏิ หรือจะอุปถัมภ์การศึกาเด็กวัดก็ได้ค่ะ

เลขนำโชค 3, 10, 1


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ผ่านความพลิกผันของชีวิตมามากมาย ยังเจ็บๆ ยังช็อกอยู่เลย แต่คุณไม่ยอมเสียเวลาให้กับเรื่องพวกนี้หรอก มุ่งหน้าหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ยังไงก็สู้สุดใจแหละค่ะ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ซึ่งจะส่งผลดีกับคุณมากๆ เลย การเงินจะดีขึ้นมากๆ มีการคิดเรื่องการลงทุน ทำบัญชีค่าใช้จ่างจริงจัง สุดยอดค่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์ชัดเจน การทำร้ายจิตใจ ร่างกาย หักหลัง ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก พร้อมเปิดใจให้กับสิ่งใหม่แล้ว แต่ถ้าเข้ามาแล้วไม่ดี ทำให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจและเบียดเบียนคุณ คุณก็ไม่เอา สตรองมากเลยค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ซื้อประกันสุขภาพ อุบัติเหตุไว้หน่อย กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ บริจาคเงินให้สาธารณะกุศลตามศรัทธาได้เลย ส่วนใครเคยไปบนอะไรไว้ที่ไหน ห้ามลืมนะจ๊ะ

เลขนำโชค 16, 3


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน เหนื่อยกับงาน และจมกับความไม่เชื่อมั่นในตัวเองมานาน ตอนนี้คุณกำลังพิสูจน์ตัวเองด้วยการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การเริ่มต้นงานใหม่ การเดินทางบทใหม่ของชีวิต มีการตื่นรู้ เรียนรู้ว่าสิ่งใดคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานพูด งานขาย พลังงานนักสู้เลือดบางระจัน

ความรัก คนโสดน่าจะยังต้องโสดต่อไปก่อนสักระยะนะคะ ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี คนมีคู่มีปัญหาอะไรให้ใช้การสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา เปิดใจคุยกันค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเลือด ฟังเทศน์ ฟังธรรม สวดมนต์ ช่วยเสริมพลังงานดีๆ ให้คุณได้ดีเลยค่ะ

เลขนำโชค 1, 20


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน คุณไม่เคยหยุดทำงาน ต่อให้เป็นวันหยุด แต่คุณก็ไม่เคยหยุด งานหลักงานเสริมก็เข้ามาตลอดเวลา คุณสนุกกับการทำงานมากๆ สิ่งนี้จะตอบแทนคุณด้วยเงินก้อนโต เงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง ว้าวมากค่ะ

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาเรื่อยๆ หัวกระไดไม่เคยแห้ง แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลือกใคร ขออยู่โสดๆ สวยๆ หล่อๆ โฟกัสตัวเลขในบัญชีไปก่อน

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 9 วัน ทำบุญ 9 วัด งดเนื้อสัตว์ ทานมังสวิรัติ 9 วัน เสริมดวงชะตาของคุณค่ะ

เลขนำโชค 8, 7, 9


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีปัญหากับผู้ใหญ่ หัวหน้า คนมีตำแหน่ง แต่ดูแล้วเหมือนจะไม่คุ้ม อาจจะหมดเงินไปกับค่าคอนเนคชั่น ปลอบขวัญปลอบใจ และระวังเรื่องของอุบัติเหตุด้วยนะคะ มีแนวโน้มที่จะต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ เพราะฉะนั้นใจเย็นๆ อย่าวู่วามค่ะ

ความรัก ปัญหาที่จบไปแล้ว ขอให้ปล่อยวางค่ะ หยิกยกขึ้นมาพูดก็จะเสียเวลางอนง้อกันอีก ระวังสถานะที่เคยดีๆ จะกลายเป็นคลุมเครือกันไป

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ให้ทาน ทำบุญ กับเด็กพิการ เด็กยากไร้ ด้อยโอกาส ดูแลบุพการี ผู้มีพระคุณ จ่ายค่าประกันรถยนต์

เลขนำโชค 6


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีความกังวลและเครียดมาสักระยะ ส่งผลให้ตอนนี้เริ่มนอนไม่หลับและฝันร้าย ตื่นกลางดึก เหมือนคุณมีปัญหาติดค้างบางอย่างในใจ เลยกระทบกับงาน เลยเป็นท้อๆ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองนะคะ

ความรัก ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ต่างคนต่างคิดถึงกันแต่ไม่สามารถสื่อสารออกไปได้ มีการปิดกั้นกันทางความรู้สึก ทำไมไม่ลองเปิดใจคุยกันล่ะ เดี๋ยวจะกระทบสุขภาพนะคะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ นั่งสมาธิก่อนนอน บูชาเทพผู้หญิงที่คุณนับถือ ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ที่วัดที่มีติดกับน้ำก็จะดีค่ะ

เลขนำโชค 2, 6


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ ทำให้การเงินการงานคล่องตัว การงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก แต่คุณเหนื่อยๆ เบื่อๆ อยากไปเที่ยวพักผ่อน หรืออยากจะเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่แล้ว

ความรัก ยังรักกันดี แต่ติดงานจนคนรักงอน ต้องหาเวลาไปเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างแล้วล่ะ คนโสดยังไม่พร้อมเปิดใจ แต่มีคนคุยอยู่เรื่อยๆ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ดูแลบุพการี ผู้มีพระคุณ ลูกหลานเด็กๆ ในบ้าน หรือจะบริจาคเงินสมทบค่าเล่าเรียน การศึกษา อุปกรณ์การเรียน การกีฬาก็ได้ค่ะ

เลขนำโชค 6, 8, 0


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน มีผู้ใหญ่เพศหญิง เมตตาอุปถัมภ์ มีการเปลี่ยนแปลง ย้ายงาน ถิ่นที่อยู่ และโชคด้านการเงิน แต่ก็ไม่ควรประมาทนะคะ เพราะยังคงมีเรื่องของภาระหนี้สินอยู่ ใช้จ่ายอะไรต้องระวังค่ะ

ความรัก มีโอกาสที่คนในอดีตที่เคยผูกพันจะหวนกลับมา หากไกลกันด้วยระยะทางก็จะมีการมาพบมาเจอ ส่วนใครที่มีปัญหา ก็มีการตามง้อกันค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถวายสังฆทาน อาหารคาวหวาน น้ำดื่ม น้ำปานะ ผ้าไตร อาสนะ ตาลปัตร และอย่าลืมดูแลผู้มีพระคุณของคุณด้วยนะคะ

เลขนำโชค 3, 10, 6


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน การงานมั่นคง งานออนไลน์ ใช้สื่อ ใช้เสียง งานขาย ธุรกิจบันเทิง โดดเด่น ใครอยากเริ่มต้นงานใหม่ การเรียน การลงทุน สามารถทำได้ค่ะ แต่ขอให้ระมัดระวัง งบประมาทที่อาจจะบานปลาย แนะนำไปทีละเล็กๆ ดีกว่า

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ได้เรียรู้กันมาสักระยะ จะมีการพูดคุยถามไถ่ถึงขั้นต่อไป แต่อย่าใจร้อน ให้โอกาสกันและกันได้เรียนรู้ค่ะ เดี๋ยวจะอึดอัดใจกันเปล่าๆ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ฟังเทศน์ ฟังธรรม อ่านหนังสือให้เด็กตาบอด หรือบริจาคเงินให้กับโรงเรียนสอนคนหูหนวกก็ดีค่ะ

เลขนำโชค 4, 20, 1


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน เจอสภาพตกงาน เปลี่ยนงาน การโกง การแทงข้างหลัง ความสูญเสีย คุณเจ็บมาเยอะ แต่ไม่เคยย่อท้อ เอาเงินเอาทุนมาต่อยอดได้ การเงินจะเริ่มเห็นผลให้คุณได้ชื่นใจ มีการต่อยอดทางธุรกิจ สุดปังค่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์รักไปช้ำไปต้องพอค่ะ อยู่คนเดียวดีกว่า หาเวลาออกไปเที่ยว ลงทุนกับความสุขตัวเอง แล้วคุณจะมีวันที่ดีที่สดใส มีโอกาสได้เจอใครจากการทำงานหรือเดินทาง

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเลือด ค่ายา โลงศพ ผ้าห่อศพ เมรุเผาศพ โรงพยาบาล ซื้อที่ดินบริจาควัด เพื่อสาธารณะกุศล

เลขนำโชค 13, 4, 7

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด