โต้ยับ! แม่ลูกเช่าพูลวิลล่าแก๊สบึ้ม-กระจกบาดเจ็บหนัก เจ้าของแฉล้มเองเปิดแก๊สรั่ว (คลิป)

19 ก.ย. 64

กรณีเฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" รายงานกรณีเสียงร้องเรียนจากผู้บริโภคถึงผู้ประกอบการที่พักแบบพูลวิลล่ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่หญิงรายนี้พร้อมครอบครัวได้เข้าพัก แล้วพบว่าบ้านพักมีปัญหาหลายอย่างจนสุดท้ายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ จากการถูกประตูกระจกของห้องพักแตกใส่ และบาดเจ็บจากการถูกเตาแก๊สระเบิดใส่ แต่กลับทางเจ้าของรีสอร์ตกลับไม่ได้มาดู ไม่สนใจถามอาการ ไม่รับผิดชอบ แถมพูดจาไม่ดีด้วยนั้น

511106587509

วันที่ 19 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับผู้เสียหายที่บ้านพักย่านดอนเมือง มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนางสาวศิริวรรณ อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกแก๊สระเบิดใส่แขนและขา มีรอยจากบาดแผลไฟไหม้ อีกรายคือนางสาวอัญชิษฐา อายุ 20 ปี ลูกสาว ถูกกระจกบาดที่ขาทั้งสองข้าง เย็บกว่า 27 เข็ม

174121593884

นายโสภณ และนางสาวศิริวรรณ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 16 กันยายน 2564 ได้เข้าที่พักเวลาประมาณ 17.00 น. เป็นบ้านพูลวิลล่า 1 ชั้น ซึ่งจองไว้ล่วงหน้า ก่อนมีมาตรการห้ามเดินทาง

707280

โดยจองพักในราคา 2,500 บาท 2 วัน 1 คืน มีค่าประกัน 2,000 บาท โดยเมื่อไปถึงที่พักลูกสาว ได้เดินเข้าบ้านมาและปิดประตูกระจก แต่ประตูตกจึงประคองประตูไว้ก่อนจะล้ม และเท้าทะลุประตูกระจกแตกใส่ที่ต้นขา เป็นแผลลึก จากนั้นบ้านข้าง ๆ ที่มาพักจึงเรียกรถพยาบาลให้ จึงปฐมพยาบาลกันเองเบื้องต้น และออกค่ารักษาเองทั้งหมด

885941

เมื่อโทรศัพท์แจ้งเจ้าของให้เข้ามาดู ทางเจ้าของเพียงให้คนดูแลห้องมาดู ซึ่งระหว่างนั้นคนดูแลยังพูดว่า "ถ้าประตูอยู่ของมันดี ๆ ไม่ไปยุ่งกับมันจะตกลงมาได้อย่างไร" กระทั่งกลับมาที่พัก เวลา 20.00 น. เจ้าของห้องพักจะขอคิดเงินค่าซ่อมกระจก โดยจะหักจากค่าประกันเป็นจำนวนเงิน ประมาณ 1,200 บาท แต่เจ้าของที่พัก ก็ไม่ได้มีการมาดูเลย ตนเองไม่อยากมีปัญหาจึงยอม

463595

ต่อมาวันที่ 17 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเองกำลังจะทำอาหารให้คนในบ้าน แต่เกิดแก๊สระเบิดเป็นลูกไฟใหญ่มาก เสื้อไหม้ จึงมีคนสวนมาดูอาการ ตนเองทุรนทุราย โทรศัพท์หาเจ้าของ เจ้าของบอกว่า "บ้านหลังนี้อีกแล้วหรอ เมื่อวานก็กระจกแตกไปแล้ว" ตนเองจึงขอให้มาดูอาการ แต่ให้ลูกน้องเข้ามาแทน และเจ้าของที่พักบอกจะไม่คิดค่าซ่อมกระจก 1,200 บาท แล้ว แต่ตนเองไม่ต้องการได้คืนแล้ว แต่จะขอเบิกค่ารักษาพยาบาลแทน ยืนยันไม่ได้ต้องการเงิน แต่อยากให้เจ้าของแสดงสปิริตมาดูแลคนเข้าพักบ้าง ตนเองขอออกหลัง 12.00 น. แต่เจ้าของยืนยันว่าไม่ได้ต้องออกไปก่อน 12.00 น. ตนเองจึงต้องเดินทั้งอาการบาดเจ็บเก็บของ และให้คนดูแลนำเงิน มัดจำมาให้ 2,000 บาท ต่อมาจึงไปโรงพยาบาล ดำเนินการค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ราว 1,500 บาท

ตนเองไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่ได้เรียกร้องเงิน เป็นอุทาหรณ์ในการที่จะไปเที่ยวควรเช็กให้ดีก่อนเข้าพัก ทางเจ้าของที่พักไม่เคยสอบถามอาการใด ๆ เลย และมีการท้าทายว่าให้ไปฟ้องด้วย ตนมองว่าว่าไม่มีน้ำใจ ตอนนี้เลยจุดที่เจ้าของรีสอร์ตจะขอโทษมาแล้ว เพราะควรขอโทษตั้งแต่แรกแล้ว

596196

นางสาวอัญชิษฐา จีนสุกแสง อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บจากกระจกแตกใส่ขา เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนกำลังจะเดินไปเล่นน้ำ และเอาของมาเก็บในบ้าน กำลังจะปิดประตูแต่จังหวะนั้นประตูฝืด ดึงไม่ค่อยออก แต่จังหวะนั้นประตูจะหลุดออกจากรางจึงหันไปประคอง ศีรษะจึงโขกกับกระจก เหมือนกระจกแตก และขาทะลุกระจกไป เห็นเลือดไหลออกมาแล้ว และเจ็บมาก จึงเรียกคนในครอบครัว และขึ้นรถพยาบาลไป ตามลำตัวไม่มีบาดแผล

626053

ส่วนวันที่ 2 ที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่แม่ถูกแก๊สระเบิด ตนเองหลับอยู่ ยายได้เสียงดังจึงเดินออกมาปลุกตนเอง และรู้สึกเครียด เพราะตนเองเจ็บ แม่ต้องมาเจ็บอีก พยายามช่วยแม่ แต่ตนเองก็เจ็บ ตนเองก็แอบคิดว่าเป็นเพราะดวงไม่ดีหรือไม่ เพราะใกล้จะวันเกิดแล้วแต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อย ส่วนคนที่ดูแลรีสอร์ตยังบอกอีกว่า จริง ๆ เหมือนแก๊สรั่วด้วย ตั้งแต่วันแรกที่มาพัก แต่กลับไม่เปลี่ยนหรือดูแลให้

ตนเองต้องไปเก็บตัวเป็นนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งของมหาวิทยาลัยหอการค้า และติดเข้าสู่รายชื่อของ กกท. แล้ว แต่มาบาดเจ็บก่อน รู้สึกใจเสีย เพราะไม่ได้ซ้อมนานอาจจะไม่ชิน กลัวว่าจะถูกตัดสิทธิ์ด้วยเนื่องจากบาดเจ็บ

142594

นายเป้ อนพัทย์ เจ้าของพูลวิลล่า เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะได้คุยกับน้าของคนเจ็บแล้ว ยืนยันว่าน้องผู้หญิงเพิ่งจะขึ้นจากสระน้ำ แล้วเกิดลื่นกระจกแตกบาดขา หลังจากว่ายน้ำ ซึ่งค่ากระจกที่เสียบหาย 1,000 บาท แต่ตนเก็บจากลูกค้าเพียง 600 บาท ที่เหลือตนออกค่าใช้จ่ายเอง และหลังทราบว่าบาดเจ็บก็ได้ให้ลูกน้องนำว่านหางจระเข้ไปช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

633194657941658584771035

ส่วนเหตุการณ์แก๊สระเบิดต่อมาอีกวันนั้น ความจริงคือผู้บาดเจ็บเปิดแก๊สไม่เป็น ทำให้แก๊สออกมาแล้วค้างไว้จนระเบิดขึ้นได้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไป ทำให้บ้านพักเสียหายมาก เสื่อมเสียชื่อเสี่ยงเพราะตนเปิดมา 4-5 ปี ก็ไม่เคยมีปัญหา ลูกค้าก็กลับมาพักใหม่หลายครั้ง นอกจากนี้ หากกระจกมีปัญหาจริงก็ให้มาพิสูจน์ลองทดสอบกับบานอื่นได้ว่ามีความแข็งแรงหรือไม่ ขออย่าฟังความข้างเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส