รัว 2 นัดสังหารแม่ค้าขายฟักทอง แฟนเก่าท้าเปิดกล้องยันไม่เอี่ยวปมเหี้ยม (คลิป)

6 พ.ค. 67

คืบหน้าคดีแม่ค้าขายฟักทองถูกยิงดับ ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งภายในครอบครัว ผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นพี่ชายสามีของผู้เสียชีวิต และแฟนเก่ายืนยันไม่ได้เป็นคนยิง

คืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้ายซุ่มยิง น.ส.ชวินญาน์ หรือ ออย อายุ 37 ปี แม่ค้าขายฟักทองเสียชีวิต ขณะกำลังทำอาหารอยู่ด้านหลังร้านริมถนนเพชรเกษมอ่าวลึก-กระบี่ ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยตำรวจตั้งปมไว้ประมาณ 3-4 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว, ยาเสพติด, ขัดแย้งทางธุรกิจ และความขัดแย้งภายในครอบครัว โดยตอนนี้ให้น้ำหนักไปในเรื่องความขัดแย้งภายในครอบครัวฝั่งสามีของผู้เสียชีวิต

552885

ก่อนหน้านี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณเพิงขายผลไม้ที่เกิดเหตุ ซึ่งหันไปในทิศทางตรงกันข้ามกับจุดที่คนร้ายบุกมาหาผู้ตาย พบว่าเวลาประมาณ 20.01 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นได้ยินเสียง น.ส.ชวินญาน์ ร้องโอ๊ยด้วยความเจ็บปวด หลังกระสุนนัดแรกผ่านไปประมาณ 10 วินาที ก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด แต่ระหว่างนั้นไม่ได้ยินเสียงรถของคนร้ายที่ขับหลบหนี พบเพียงรถบริเวณนั้นที่ขับผ่านมาตามท้องถนนเท่านั้น 

800730

นายสมชาย สุขา ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายสมพร สามีของ น.ส.ชวินญาน์ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยกรณีปมขัดแย้งในเครือญาติ ยอมรับว่าเมื่อวานนี้ตำรวจมีการเรียกตัวไปสอบปากคำและเค้นสอบตัวเองอย่างหนัก แต่ตัวเองยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนยิง น.ส.ชวินญาน์ อย่างแน่นอน เพราะช่วงเวลาเกิดเหตุตัวเองเพิ่งกลับมาถึงบ้าน

ยอมรับว่า แม้ที่ผ่านมาจะเคยมีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.ชวินญาน์ อยู่บ้างถึงขั้นแจ้งความจากกรณีที่ลูกชายของตัวเอง ไปขโมยแตงโมของ น.ส.ชวินญาน์ แต่ที่ผ่านมาทางครอบครัวก็ไม่ได้คิดที่จะถึงขั้นลงมือทำร้าย น.ส.ชวินญาน์ จึงอยากยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยสามารถดูกล้องวงจรปิดได้

552559

 

ด้าน นางปราณี ญาติฝั่งสามียอมรับว่าที่ผ่านมาญาติๆ ฝั่งสามี เคยมีความขัดแย้งกับ น.ส.ชวินญาน์ ผู้เสียชีวิต จริงหลังถูก น.ส.ชวินญาน์ แจ้งความไว้หลังถูกลูกพี่ลูกน้องเข้าไปขโมยแตงโมภายในร้าน นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องญาติๆ เคยตักเตือนเรื่องพฤติกรรม น.ส.ชวินญาน์ เกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้เกิดการทะเลาะและไม่พอใจกันเกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าญาติญาติฝั่งสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการยิง น.ส.ชวินญาน์ ในครั้งนี้

883663

ขณะเดียวกันยังมีอีก 1 ประเด็นที่ตำรวจสงสัยคือปมแฟนเก่า ที่อาจเกิดความหึงหวงและแค้นกับผู้เสียชีวิต จึงตัดสินใจก่อเหตุ ล่าสุดทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นายจำรัส หรือ ทอย แฟนเก่าของ น.ส.ชวินญาน์ ผู้เสียชีวิต โดยเจ้าตัวยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง บอกว่า หลังเกิดเหตุถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบปากคำ พร้อมบอกว่าที่ช่วงเวลาที่ น.ส.ชวินญาน์ ถูกยิงตัวเอง ขณะนั้นตัวเองอยู่ที่บ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 26 กิโลเมตร

โดยบอกว่า ที่ผ่านมาเคยคบหากับ น.ส.ชวินญาน์ มานานกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาตัวเองก็คอยดูแลและช่วยเหลือ น.ส.ชวินญาน์ มาโดยตลอด ทั้งซื้อและส่งผลไม้ในฐานะเป็นคนที่รู้จักกันและเคยรักกันมาก่อน

ที่ผ่านมา น.ส.ชวินญาน์ เคยเล่าปมปัญหาเรื่องทะเลาะกับญาติฝั่งสามีอยู่บ้าง เนื่องจากบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุมีแต่ญาติๆ ของฝั่งสามี ทำให้ น.ส.ชวินญาน์ รู้สึกอึดอัดใจเหมือนใช้ชีวิตโดดเดี่ยว หลังจากสามีติดคุกในคดียาเสพติด จึงเดินทางมาเที่ยวเล่นกับครอบครัวของตัวเองอยู่เป็นประจำ ยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่เป็นคนลงมือยิง น.ส.ชวินญาน์ อย่างแน่นอน

นอกจากนี้นายจรัส ยังตั้งข้อสังเกตว่า กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ มีหลายมุมแต่ออกข่าวพบว่า ใช้การได้เพียงมุมเดียว ซึ่งเป็นมุมที่ไม่เห็นคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ คาดว่าหลังเกิดเหตุอาจ มีใครมาถอดหรือทำลายกล้องวงจรปิดหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม