สุดนรก! พ่อข่มขืนลูกวัย17 นาน 5 ปี ชาวบ้านแฉแม่ซื้อยาคุมให้ สุดทน ต้องหนี (คลิป)

11 ต.ค. 61
วันที่ 10 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.กุดบาก เดินทางไปตรวจสอบบ้านของเด็กสาวรายหนึ่ง อายุ 17 ปี ซึ่งถูกพ่อข่มขืนมานาน 5 ปี และทนพฤติกรรมผู้เป็นพ่อของตนเองไม่ไหว ต้องหนีไปอยู่บ้านอาที่ อ.เมือง จ.สกลนคร จนพลเมืองดียื่นมือเข้าช่วยเหลือนำไปตรวจร่างกาย และนำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.กุดบาก (อ่าน : พลเมืองดีพาสาว17 ขอรัฐช่วย สุดสงสาร พ่อแท้ ๆ ข่มขืนนับ 5 ปี ชาวบ้านยากช่วย เหตุแม่รู้เห็นเป็นใจ )
บ้านที่เกิดเหตุ
โดยพ่อของเด็กหญิงอายุ 17 ปี ฝากขังที่เรือนจำสกลนคร ในข้อหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ จากคดีในพื้นที่ สภ.เมืองสกลนคร บ้านอาของเด็กหญิงรายนี้ ส่วน สภ.กุดบาก พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจารแก่ผู้สืบสันดาน ก่อนส่งเรื่องอายัดตัวและคัดค้านการประกันตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิด เบื้องต้น พ่อของเด็กหญิงปฎิเสธข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่า ตาและยายเป็นผู้แจ้งเกิดเด็กหญิงและเลี้ยงจนอายุ 12 ปี เมื่อยายเสียชีวิต ตนจึงนำเด็กหญิงมาเลี้ยง ขณะที่แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวก็อาจโดยคดีด้วย เนื่องจากรู้เห็นและสนับสนุนพ่อ
บ้านที่เกิดเหตุ
บ้านที่เกิดเหตุ
สภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวดังกล่าว พบว่า บ้านที่ครอบครัวนี้พักอาศัยอยู่ไกลจากหมู่บ้าน ต้องเดินทางไปตามเส้นทางที่ลัดเลาะป่ารกและคดเคี้ยวกว่า 3 กิโลเมตร เมื่อไปถึง พบว่าไม่มีใครอยู่แล้ว แต่เดิมบ้านหลังนี้มีผู้พักอาศัย 5 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ผู้เสียหาย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นพี่คนโต น้องผู้หญิงคนกลางอายุ 14 ปี และเด็กชายอายุขวบกว่า ขณะนี้พ่อของเด็กหญิงถูกจองจำที่เรือนจำสกลนคร ส่วนแม่ น้องผู้หญิงคนกลางและน้องสุดท้อง ขณะนี้ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด โดยสภาพบ้านหลังนี้ ไม่มีไฟฟ้า ใช้ไฟจากแบตเตอรี่ ฝาบ้านมุงด้วยสังกะสี พื้นบ้านสภาพไม่แข็งแรง โดยมีครัวยื่นออกมาชานบ้าน ไว้เป็นที่ประกอบอาหาร ด้านในบ้านกว้างประมาณ 16 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ล็อกอย่างแออัด ล็อกแรกเป็นที่นอนของเด็กหญิงผู้เสียหาย ล็อกกลางเป็นที่นอนพ่อแม่ ลูกชายคนเล็ก ถัดมาอีกห้องเป็นห้องนอนน้องผู้หญิงคนกลาง
อาสะใภ้
อาสะใภ้ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ผู้พักอาศัยในบ้านหลังติดกัน เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องบ้านหลังนี้ก็ไม่มีใครอยู่ ตนเพิ่งทราบเรื่องว่าลูกสาวคนโตของบ้านนี้ถูกข่มขืนมานาน ตั้งแต่อายุ 12 ปี ครอบครัวดังกล่าว พักอาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง โดยก่อนหน้านี้พากันไปทำงานที่ จ.นครปฐม ก่อนจะกลับมาอยู่ที่นี่ประมาณ 6 เดือน ประกอบอาชีพรับจ้างทำไร่ทำสวนทั้ง 2 ผัวเมีย ส่วนเด็ก ๆ อยู่แต่บ้านไม่ให้ไปไหน ส่วนกรณีมีการข่มขืนลูกตัวเองนั้น ระหว่างเกิดเหตุไม่ทราบ เพราะผู้เสียหายไม่ค่อยพูดจาหรือโวยวายอะไร หรืออาจถูกพ่อขู่ไว้ แต่เริ่มมาแปลกใจตรงที่ว่า แม่ของเด็กหญิงไปซื้อยาคุมกำเนิด 2 แผง คนขายจึงสะกิดใจ ถามว่าซื้อไปทำไมมากมายนัก ส่วนรายละเอียดลึก ๆ นั้น ตนไม่อยากจะเล่ามากกว่านี้ เพราะจะกระทบจิตใจของผู้เสียหาย ทั้งนี้ ตนทราบว่า ผู้เป็นพ่อเคยลวนลามลูกสาวคนกลางที่หน้าอก แต่เด็กโวยวายก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ