เชียงใหม่ แจ้งข้อหาหนัก ผัวเมียเปิดเต้าคืนความสุข โร่เข้ามอบตัว บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

6 ก.ย. 64

เชียงใหม่ สาวรอยสักคลิปฉาว จอดรถริมทางเชียงใหม่ ถกเสื้อเปิดหน้าอกให้แฟนคลับดูดเต้า ขึ้นโรงพักแม่ริมมอบตัวแล้วพร้อมแฟนหนุ่ม ยอมรับผิดโดยดีและยกมือไหว้ขอโทษคนเชียงใหม่ รับปากไม่ทำผิดซ้ำ เผยถ่ายคลิปไว้ตั้งแต่กลางเดือน มิ.ย. 64

ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวแคท (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หญิงสาวรอยสักในคลิปอื้อฉาวที่จอดรถยนต์ริมทางแล้วถลกเสื้อเปิดหน้าอกให้ชายหนุ่มแฟนคลับดูดเต้า เดินทางพร้อม นายบิน (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มจากบ้านพักที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ตามที่นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดี

เชียงใหม่

กรณีคลิปดังกล่าวพร้อมหลักฐานเป็นภาพจุดเกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม โดย พันตำรวจเอกปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่รับมอบตัวและสอบปากคำด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ นางสาวแคท (นามสมมติ) และนายบิน (นามสมมติ) ยอมรับว่าถ่ายคลิปดังกล่าวจริง ตั้งแต่เมื่อเดือน มิ.ย. 64 ในบริเวณลานจอดรถใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม โดยชายที่ดูดเต้าเป็นแฟนคลับที่สัญญากันไว้ว่าหากนัดพบกันจะยอมให้ดูดเต้า ไม่ได้เป็นการทำเพื่อเก็บค่าบริการ 50 บาทตามที่เป็นข่าวในครั้งแรก

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดขอยอมรับผิดโดยดีและให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกราบขอโทษชาวเชียงใหม่ทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยหลังจากที่ตกเป็นข่าวรู้สึกผิดและไม่สบายใจอย่างมากพร้อมทั้งได้ติดต่อไปยังทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ด้วยตัวเองทันทีเพื่อแสดงตัวและพร้อมรับผิดโดยดี

นอกจากนี้ยอมรับว่าเคยถ่ายคลิปลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว แต่มีการถ่ายที่เชียงใหม่เพียงคลิปนี้คลิปเดียวเท่านั้น เพื่อเอาไว้ดูกันเองและโพสต์ในเว็บเฉพาะกลุ่มแต่ไม่ได้ทำเอาไว้ขายและจากนี้จะไม่ทำผิดอีกแล้ว

ด้านรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยว่า เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมายอาญามาตรา287(1) “ทำผลิตมีไว้นำเข้าส่งออกหรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้าเพื่อจ่ายแจกหรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับและเป็นความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯมาตรา14(4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ”ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

เชียงใหม่

ซึ่งได้แจ้งข้อหาทั้งสองคนในฐานร่วมกันกระทำผิดดังกล่าว นอกจากนี้กำลังพิจารณาดำเนินคดีเพิ่มเติมในความผิดตามพ.ร.บ.ควบคุมโรคและอื่นๆ ตามพยานหลักฐานโดยเหตุการณ์ตามคลิปนั้นตรวจสอบพบว่าเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนมิ.ย.64 ในลานจอดรถข้างปั๊มแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม

ขณะที่นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ปลัดอำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมและสร้างความเสื่อเสียให้กับจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งอาจเป็นแบบอย่างที่ไม่ได้และทำให้เกิดการลอกเลียนแบบได้ จึงจำเป็นต้องแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

นอกจากสองคนนี้แล้วต้องมีการติดตามตัวผู้ชายคนที่ดูดเต้าตามที่ปรากฏในคลิปมาดำเนินคดีด้วย ฐานร่วมกันกระทำความผิด ซึ่งเบื้องต้นทั้งสองคนที่เข้ามอบตัวได้ขอโทษคนเชียงใหม่และแสดงความสำนึกผิดแล้วก็ต้องให้อภัย ส่วนการดำเนินคดีตามกฏหมายก็ต้องดำเนินการไปตามกระบวนการเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและหวังว่าจะไม่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับ 2 ผัวเมียพิเรนทร์ทำคลิปให้ชายดูดอก โต้ไม่คิดขายตัวแค่รสนิยมชอบสนุก (คลิป)
- เจ้าอาวาสวัดดังลาออกแล้ว หลังคลิปหลุดควงสีกาย่องออกกุฏิ ศิษย์แห่ป้องเชื่อถูกจัดฉาก (คลิป)
- รีวิวโจ๋งครึ่ม! สะพานขาวเชียงใหม่พิกัดนัดมั่วเซ็กซ์ อึ้งถุงยางเกลื่อน หนุ่มเอาต์ดอร์รับเจอดี (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ