รีวิวโจ๋งครึ่ม! สะพานขาวเชียงใหม่พิกัดนัดมั่วเซ็กซ์ อึ้งถุงยางเกลื่อน หนุ่มเอาต์ดอร์รับเจอดี (คลิป)

14 ก.ค. 64

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ปูพรมระดมค้นหาบัณฑิตหนุ่มที่มาเที่ยวกับเพื่อนชายคนสนิท แล้วเปลือยท่อนล่างลงเล่นน้ำ ขณะนั้นถูกคนแอบถ่าย ทำให้ตามหาคนถ่ายคลิปแล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ล่าสุด วันที่ 13 ก.ค. 64 พบว่าเสียชีวิตแล้วนั้น ขณะที่ชาวบ้านระบุว่าบริเวณดังกล่าวมีทั้งอาถรรพ์ และเป็นแหล่งที่มีการนัดมาทำกิจกรรมกันจำนวนมาก

760165

วันที่ 14 ก.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณใต้สะพานขาว บริเวณใต้สะพานพบซองถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนหนึ่ง ขวดน้ำ ขวดเบียร์ เศษแก้ว เถ้าถ่าน เศษขยะ บริเวณด้านล่างจะพบว่ามีลำธารที่น้ำไหลผ่านจากบริเวณฝายน้ำล้นห้วยแก้ว

439479437887

นายโอโซน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี คนที่เคยไปทำกิจกรรมบริเวณสะพานขาว เล่าว่า เมื่อ2-3 ปี ก่อนตนเองเคยนัดกับคนในทวิตเตอร์อีก 4 คน รวมตนเองเป็น 5 คน ไปที่บริเวณสะพานขาว เพื่อทำกิจกรรมบริเวณด้านล่างฝั่งซ้ายมือ เป็นครั้งแรกที่ไปซึ่งเป็นคนละฝั่งกับที่เจอศพของน้องบอส

860512

ทั้งนี้ มีการนัดหมายกันไปและได้มีการลงไปบริเวณด้านล่าง จากนั้นจึงได้มีการทำกิจกรรมช่วยตัวเองกัน และเมื่อทำกิจกรรมเสร็จ มีการสวมใส่เสื้อผ้าตามปกติ ขณะที่เพื่อนอีก 4 คนกำลังจะเดินย้อนกลับไปขึ้นรถ ตนเองสังเกตเห็นผู้ชายคนหนึ่งลักษณะหล่อ สูง ขาว หุ่นดี มาจุงแขนตนเองแล้วบอกว่าไปเล่นต่อกันไหม ตนเองจึงเดินตามไป ทำให้เพื่อนคนหนึ่งมาสะกิดบริเวณไหล่ แล้วบอกว่า
"มึงจะเดินไปไหน" ตนเองก็เลยบอกว่ามีคนไปชวนเล่นต่อ เพื่อนจึงตกใจว่าใครชวนไปเล่น เพราะเพื่อน ๆ ไม่เห็นใคร แต่ตนเองก็ยังยืนยันว่าเห็นผู้ชายจุงมือตนเองชวนเดินขึ้นไป

908713123487716270

ขณะเดียวกันหลังจากที่ตัวเองคุยกับเพื่อน และหันไปมองก็ไม่พบผู้ชายคนดังกล่าวแล้ว มั่นใจว่าน่าจะไม่ใช่คน หลังจากครั้งนั้นที่มีการนัดหมายไปที่สะพานขาว ตนเองก็ไม่เคยไปอีกเลย เนื่องจากว่ากลัวสิ่งลี้ลับบริเวณนั้น เพราะที่ผ่านมาสะพานขาวมีการร่ำรือเรื่องของการไปทำกิจกรรมสุดสนุก รวมถึงเรื่องผีด้วย มีผีมากมายหลายตัวอยู่บริเวณนั้น ทั้งเจ้าแม่ เจ้าที่ ผีคนที่เคยตายบริเวณดังกล่าวด้วย

663077192574882785

บริเวณสะพานขาวจะมีกลุ่มคนที่ไปทำกิจกรรมหลายช่วงอายุ ทั้งวัยรุ่น รวมไปถึงกลุ่มคนที่มีอายุมาก ก็จะมีการนัดหมายเป็นจุด ๆ ไป ที่ตนเองไปทำกิจกรรมเพราะรู้สึกชอบ และอยากลองสักครั้ง จากคำให้การของนายวรพจน์ที่ตนเองได้ฟังนั้น ที่บอกว่ามีคนมาแอบถ่าย ตนเองมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะหากมีคนบริเวณดังกล่าวที่พบเห็นก็คงจะต้องเดินไปร่วมทำกิจกรรมด้วย ไม่ใช่แอบถ่าย ตามที่นายวรพจน์อ้าง

อย่างไรก็ตาม ขณะลงพื้นที่บริเวณใต้สะพานขาว ผู้ช่วยช่างภาพเผยว่าระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายคนเดินเตะใบไม้ จากด้านหลัง 1 ครั้ง คล้ายคนเดินลากเท้ากับพื้น แต่เมื่อหันไปมองก็ไม่พบใคร รวมถึงบริเวณด้านบนสะพาน ไม่มีรถจอด นอกจากรถของทีมข่าวเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบแล้ว หนุ่มเปลือยกายหายตัวในป่าดอยสุเทพ เจอศพห่างจากจุดที่หายไป 500 เมตร 

นักศึกษา หายเข้าป่า แม่ชี้พิรุธลูกไม่น่าแก้ผ้า งงเพื่อนชายโผล่ กู้ภัยงมน้ำตกหาร่าง (คลิป) 

ชาวบ้านเชื่อ บัณฑิตหนุ่มแก้ผ้ากลางป่าดอยสุเทพแล้วหายตัวไป อาจถูกสิ่งลี้ลับลงโทษ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส