มีแฟนแล้วรักแฟนมาก! 5 คู่รักดารา จูงมือหนีร้อนเที่ยวทะเลหวานฉ่ำ รับสงกรานต์

14 เม.ย. 60
ช่วงหยุดยาวสงกรานต์นี้ อากาศร้อนทะลุปรอทแค่ไหนก็คงไม่ฮอตเท่าเหล่าคู่รักดาราที่แพ็กกระเป๋าหนีร้อนจากเมืองกรุงไปเพิ่มดีกรีหวานกันไม่ยั้ง และ 5 คู่รักดารา ที่สาดความรักกันหนักมากในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ จะมีใครบ้างไปส่องรัวๆ แต่ระวังตาจะลุกเป็นไฟนะจ๊ะ!

ประเดิมที่คู่แรก ทำเอาทะเลจืดไปเลยต้องคู่ "หมาก-คิม" เรียกว่าหวานฉ่ำไม่แคร์สื่อให้คนไร้คู่ตาลุกวาว เมื่อสาว "คิมเบอร์ลี่" ควงคู่สุดที่เลิฟนาย "หมาก ปริญ" หนีร้อนจากเมืองกรุงไปเพิ่มดีกรีความฮอตยิ่งกว่าเดิม กับทริปทะเลที่โชว์สวีทโอบกอดในชุดบิกินีกระโดดลงน้ำ! งานนี้แม้ภาพคู่จะมีไม่มากแต่ภาพเดี่ยวๆ ที่ผลัดกันถ่ายนี่สิ! แซ๊บบ...บ แซ่บ!


ยังคงอวดความหวานสไตล์ "มีแฟนแล้วรักแฟนมาก" ให้คนโสดตาลุกเป็นไฟอีกเช่นเคยกับคู่รักต่างไซส์ "เมย์ พิชญ์นาฏ" กับแฟนหนุ่มแข้งทอง "เมสซี่เจ" กับทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต หวานแค่ไหนให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่า!!

คู่รักดารา


หวานแซ่บสะท้านตับ! ต้องยกให้คู่ของสาว "กีฟ ดราภดา" กับหนุ่ม "บูม กิตตน์ก้อง" ในทริปทะเลภูเก็ต ที่งานนี้ยกก๊วนไปเที่ยวแบบ 2 คู่ชูชื่น แต่คู่ไหนจะทำทะเลลุกเป็นไฟ ไปแอบส่องกันคร๊าาาา

ความหวานนั้นหาเกรงใจคู่หลังไม่!!

ช็อตหวานนี้ชนะเลิศไปเลยจ้าาา หวานไม่แคร์การสั่นสะเทือนของคลื่นทะเลจริงๆ!


อีกคู่ที่ส่งออร่าความหวานแบบตะมุตะมิ! คือสาวหมวยหน้าใส "ต่าย ชัชฎาภรณ์" หรือ เจ้านางริมบึง จากละครเพลิงพระนาง ก็หนีแผ่นดินที่ลุกเป็นไฟ มาเที่ยวทะเลลั้นลากับแฟนหนุ่มด้วยเช่นกัน


ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวหน้าหวาน "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่ยกก๊วนเพื่อนและหวานใจนาย "ภูผา เตชะณรงค์" ไปเที่ยวทะเล ณเกาะห้อง จ. กระบี่

งานนี้แม้จะไม่มีภาพคู่สุดสวีทมาอวดโซเชียลแบบ คู่รักดารา คู่อื่นๆ แต่ทะเลหวานฉ่ำแน่นอนเพราะแต่ละภาพสวยๆในไอจีของสาว "มิ้นต์" หนุ่ม "ภูผา" เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ให้เองกับมือ โดยสาว "มิ้นต์" ติดแฮชแท็กแคปชั่นในไอจีว่า #สวยจนภูผาต้องร้องขอถ่ายรูป หูยยย แซ่บ!!

ภาพจ:IG@maypitchy |IG@jaychanathip |IG@mark_prin ||IG@kimmy_kimberley IG@taichatchadaporn | IG@givedrarpdar_s | IG@boom_kitkong  | IG@mint_chalida

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส