เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ตัดสินใจบินลัดฟ้าไปสู้ต่อที่อเมริกา

31 ส.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสำหรับดาราตลกชื่อดัง เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจบินลัดฟ้าเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวได้เผยกับทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่าการตัดสินใจมาอเมริกาครั้งนี้ คือมาหาพี่สาวพี่บุญธรรมที่ทำธุรกิจอยู่ที่นี่เกี่ยวกับร้านอาหารไทยและพี่สาวได้ชวนทำธุรกิจด้วย ซึ่งพี่สาวคนนี้ได้เปิดร้านอาหารไทยมาทั้งหมด 10 สาขาแล้ว

s__92667920

โดยวันนี้เป็นการเปิดร้านสาขาที่10 และพี่สาวก็ได้ให้มาดูว่าชอบแบบนี้ไหมโดยส่วนตัวแล้วเจ้าตัวได้เผยว่าชอบทำอาหารอยู่แล้ว และพี่ปุ๊กกี้ (พี่สาว) เค้าก็เป็นเชฟอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจะปักหลักปักฐานอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเลยไหมด้านเพศเพราะได้บอกว่าอนาคตยังไม่มีอะไรแน่นอน เราเป็นหัวหน้าครอบครัวและเรายังต้องดูแลคนข้างหลังอีกเยอะ แต่เร็วๆ นี้ พี่สาว (พี่ปุ๊กกี้) ก็จะให้พี่เห็ดเผาะตัดสินใจว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่

s__92667923

โดยเจ้าตัวยังได้เล่าอีกว่าหลังจากที่บินลัดฟ้ามาจากเมืองไทยและลงเครื่องที่อเมริกา เจ้าตัวได้บอกว่าที่นี่สุดยอดเลยพอลงเครื่องมาเราไม่ต้องไปจองคิวฉีดวัคซีนเลยเราสามารถเลือกได้เลยว่าเราอยากฉีดตัวไหนแล้วก็เดินไปให้เค้าฉีดให้เลย โดยเลือกเป็นวัคซีนไฟเซอร์ และฉีดครบทั้งสองเข็มแล้วเรียบร้อย ส่วนผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนเจ้าตัวก็เผยว่ายังปกติไม่มีอะไร

s__92667922

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฝน ธนสุนธร เปลี่ยนใจไม่รับบริจาคน้ำเชื้อ เท่ห์ อุเทน แค่แต่งงานกับ เอ อุไรมนัส อยู่ 2 คนก็สุขพอ
สุดปัง! ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ภูมิใจซื้อบ้านหลังแรก ในวัย 16 ปี
คนแรกในประวัติศาสตร์ บิ๊นท์ สิรีธร ครองตำแหน่ง 3 ปีซ้อน เหตุ Miss International 2021 เลื่อนการประกวด!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส