อ.หมีท้าจับน้ำมันเสน่ห์สูตรอสุจิ ไล่คนยี้ไปตัดเจ้าโลก อึ้งปูผ้ายันต์กามปลุกเสก (คลิป)

11 ส.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง อินร่างทรง" ลงภาพการทำพิธีสุดแปลก พร้อมกับระบุว่า "ช่างอุบาทว์และสกปรกจริงๆ ในถุงยางก็น้ำของมันเอามาผสมกับขี้ผึ้งแล้วเอามาหลอกขายไห้คนบูชา ไห้คนเอามาทา โสโครกชิหายไอ้เวร" ที่ก่อนหน้านี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเคยนำเสนอไปแล้วนั้น

122186

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
อ.หมีคัมแบ็กต้มอสุจิปรุงยาเสน่ห์ โวเสกคาถาฆ่าเชื้อตาย หมอจวกเสี่ยงโรคซัดแค่ยาเสนียด

วันที่ 11 ส.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่สำนักของอาจารย์หมี หรือ พ่อครูหมี อาจารย์หมียังอยู่ที่สำนักปกติ บรรยากาศในบ้านค่อนข้างเงียบเหงา ไม่เปิดต้อนรับลูกศิษย์เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

844811

นายอรรถพรรณ เพชรทองเทวากุล หรือ อ.หมี กล่าวว่า หลังจากที่ข่าวออกอากาศไปนั้นมีคนมาต่อว่าเยอะมาก ก็เป็นธรรมดาของคน ตนไม่ได้คิดมาก มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ตนเองไม่สนใจ เพราะเฟซบุ๊กแต่ละคนที่มาด่าไม่มีตัวตน และไม่รู้จักตนเองด้วยซ้ำ เพราะคนที่รู้จักอย่างลูกศิษย์ตนเองจะไม่ด่า และจะส่งข้อความมาให้กำลังใจตลอด

273660

ส่วนช่วงนี้ไม่ได้เปิดสำนักต้อนรับลูกศิษย์มาร่วมปีแล้ว เพราะสถานการณ์ปัจจุบัน มีลูกศิษย์หลายคนอยากจะเข้ามาหา แต่ตนเองปฏิเสธ โดยยืนยันว่าน้ำมันเสน่ห์ดังกล่าว มีลูกศิษย์นำไปบูชาเมื่อนานมาแล้วกว่า 3 ปีที่ผ่านมา และไม่ได้ทำพิธีอีกเลย ตั้งแต่นั้นมา และภาพที่แชร์กันก็เป็นภาพเก่า

ส่วนคนที่บอกว่าสกปรกนั้น ตนเองอยากจะถามว่าถ้าของพวกนี้สกปรก ที่ตัวตนเองก็มีหรือไม่ ถ้าเป็นเพศชาย ทำไมไม่ให้หมอตัดออกไปเลย จะได้ไม่มีของสกปรกในร่างกาย มันเป็นของธรรมชาติในชีวิตประจำวัน คนที่เดือดร้อนจริง ๆ จะนำไปใช้ คนมองว่าต่ำก็มองได้ โดยยันว่ามีคนต่างชาติ เช่น ชาวจีน ไต้หวัน ก็ชอบ และเคยมาหาตนเองถึงสำนักฯ ด้วย โดยในช่วงนั้นเมื่อ 3 ปีก่อนที่ทำไม่ได้ตรวจ เพราะต้องมาเคี่ยวในน้ำที่เดือดอยู่แล้ว อย่างไรเชื้อโรคก็ไม่อยู่ และตนเองก็ต้องใส่ถุงมือ มองว่าความร้อนจะฆ่าเชื้อหมด รอให้เย็นและใส่ลงในกระอับ

481899

โดยก่อนหน้านี้มีลูกศิษย์นำน้ำอสุจิมาให้ตนเองเยอะมาก ต้องบอกว่าพอก่อนที่นำมาให้ เพราะตนเองเคยบอกลูกศิษย์ไว้ว่าถ้าชอบใครและอยากได้ก็ให้นำน้ำมาให้สิ เดี๋ยวทำให้ โดยเป็นวิธีที่ตนเองเรียนมา และที่สำคัญซึ่งต้องเป็นน้ำอสุจิที่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเท่านั้น และเชื่อว่าลูกศิษย์ที่นำมาให้ไม่โกหก ตนเองไม่กังวลและยินดีหากจะมีหน่วยงานมาตรวจสอบ เพราะหากจะตรวจสอบก็ต้องตรวจสอบทุกสำนักที่มีน้ำมันอย่างเท่าเทียมกัน ยืนยันว่าทุกอย่างสกปรกหมดทุกอย่าง พื้นก็สกปรก

855982

ตนเองขอฝากถึงคนที่ด่าว่าของพวกนี้ไม่ได้ต่ำ เป็นที่จิตใจคน มาดูว่าทำอย่างไร คนที่ใช้คือคนที่เดือดร้อน และตนเองก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร สามารถวิจารณ์ได้ แต่อย่าแรงเกินไป

906116

นอกจากนี้ อาจารย์หมีกางผ้ายันต์ "กาม" ให้ทีมข่าวดู ระบุว่าเป็นผ้าขาวห่อศพที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว และลงยันต์เป็นภาพโป๊ โดยใช้ปูพื้นเวลาจะนั่งทำพิธีปลุกเสกน้ำมันเสน่ห์นี้ รวมถึงได้ให้ทีมข่าวได้ดูวัตถุมงคลที่ทำและปลุกเสกเอง เช่น สาริกา ขุนแผนอุ้มนาง โดยบอกว่าทั้งหมดช่วยในเรื่องเสน่หา เช่าบูชาราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส