เมียหลวง 2018 เปิดใจ คลิปโหดชนผัวแค้นมีกิ๊ก ถูกหยามขับชนก่อน (คลิป)

10 ก.ย. 61
จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ 2 สามีภรรยามีปากเสียงกัน โดยสามีขับรถยนต์สีขาว ชนรถของภรรยาสีแดง ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะขับรถสีแดงชนรถของสามีคืน จนเกิดความเสียหายยับเยินกับรถทั้ง 2 ฝ่าย
ภาพจากคลิปเหตุการณ์สามีภรรยาขับรถชนกัน
วันที่ 9 ก.ย. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ในชุมชนเคหะธนบุรี ย่านพระราม 2 โดยบริเวณจุดที่เกิดเหตุ เป็นพื้นที่ของครอบครัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด เพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้เห็นเหตการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุราว 15.00 น. ตอนนั้นตนอยู่ในบ้านพัก ได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนกัน จึงวิ่งออกมาดู ภาพที่เห็นคือ รถคันของสามี สีขาวชนเข้ากับรถของภรรยาสีแดง 2 ครั้ง ก่อนที่ภรรยาจะเดินไปที่รถสีแดง และขับชนรถสามีตามที่ปรากฏในคลิป ตอนนั้นยอมรับว่างง และตกใจ เพราะผู้ก่อเหตุทั้งคู่ขับรถชนกันเหมือนรถของเล่น ส่วนตัวไม่ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะอะไรกัน โดยคล้ายกับภรรยาจับได้ว่าสามีนอกใจ ซึ่งเวลาเกิดเหตุรวมกว่า 30 นาที ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาเจรจาในพื้นที่
ทีมข่าวพูดคุยกับนายศักดิ์ (นามสมมติ) พ่อของฝ่ายชาย
นายศักดิ์ (นามสมมติ) พ่อของฝ่ายชาย ซึ่งปรากฎอยู่ในคลิปวิดีโอ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ลูกชายตนออกไปเล่นกีฬา โดยภรรยานั่งรถออกไปด้วยกัน ในรถคันสีขาว จากนั้นตนไม่ทราบทั้งคู่ทะเลาะอะไรกัน ตกลงกันไม่ได้ จึงขับรถกลับมาที่บ้านที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึง ลูกชายตนก็ขับรถชนรถภรรยาก่อน ก่อนที่ภรรยาจะลงไปขับรถตัวเองคันสีแดงมาชนคืน ทั้งนี้ ไม่ได้ทำให้ทรัพย์สินคนอื่นเสียหาย โดยทั้งหมดเป็นบ้านของคนในครอบครัว มีเพียงรถยนต์ที่บ้านได้รับความเสียหาย รวม 3 คัน คือรถกะบะ 1 คัน และรถ 2 คันของลูกชายตนกับภรรยา อย่างไรก็ตาม ตนขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนของคนในสังคม และขณะนี้ทั้ง 2 ฝ่าย แยกกันอยู่แล้ว เนื่องจากยังอยู่ในช่วงอารมณ์ร้อน ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงถึงขนาดนี้ หลังจากแต่งงานมา 3 ปีแล้ว ทั้งนี้ ตนไม่ได้เข้าข้างใคร และเข้าใจเรื่องสามีภรรยาที่ทะเลาะกัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ระบุว่า เป็นเรื่องของสามีภรรยา ซึ่งเป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้ โดยหากทั้งคู่ตกลงกันได้ ก็จะไม่ต้องรับโทษ โดยกรณีนี้ไม่ได้เข้าข่ายขับรถโดยประมาท เนื่องจากเป็นการเจตนาชน
บรรยากาศที่เกิดเหตุ ชุมชนเคหะธนบุรี ย่านพระราม 2
ทีมข่าวติดต่อทางโทรศัพท์ไปยัง น.ส.อิ้ง (นามสมมติ) ฝ่ายภรรยา ผู้ขับรถสีแดง เปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจากฝ่ายชาย เป็นผู้เริ่มขับรถชนรถของตนก่อน หลังจากมีปากเสียงกันในรถ ด้วยปัญหาส่วนตัว จากนั้นฝ่ายชายก็ไม่พอใจ ทะเลาะกัน ต่อว่าตน ก่อนที่จะขับรถพุ่งชนรถตนถึง 3 ครั้ง ทำให้ตนโกรธ ตัดสินใจขับรถชนซ้ำ เนื่องจากรถตน เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน และเพิ่งเปลี่ยนทะเบียนเป็นป้ายขาว ทำให้ตนไม่พอใจจึงกระทำเช่นนั้น นอกจากนี้ น.ส.อิ้ง ระบุว่า ตอนนี้เครียด ไม่ต้องการให้เป็นข่าว อยากไปทำงานปกติ เรื่องที่เกิดขึ้นตนแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เพียงขอให้ทุกอย่างยุติลง ส่วนเรื่องการซ่อมรถ จะให้ทางบริษัทประกัน ต่างคนต่างชดใช้ ซึ่งกันและกัน เพราะรถของตนถูกชนก่อน แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่า บริษัทประกันจะรับผิดชอบหรือไม่ ทั้งนี้ อาจจะต้องจ่ายค่าซ่อมรถเองทั้ง 2 ฝ่าย หลังเกิดเรื่องตนได้เดินทางไป สน.ท่าข้าม แล้ว ได้มีการตกลงกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีใครแจ้งความทั้ง 2 ฝ่าย เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ จากนี้ก็ต่างคนต่างอยู่
นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ ดีเจเก่ง
นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ ดีเจเก่ง กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ที่สามีภรรยาขับรถชนกัน ตนมองว่าเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วน ๆ และสิ่งที่ตามมาไม่คุ้ม เพราะกรณีนี้ก็เหมือนกับกรณีของตน ที่เป็นการตั้งใจชน ซึ่งทางประกันจะไม่จ่ายให้ โดยค่าเสียหายทั้งหมดทั้งคู่ต้องรับผิดชอบกันเอง นอกจากนี้ ฝากให้เรื่องของตนเป็นอุทาหรณ์ว่า ใช้รถใช้ถนนให้มีสติ อย่าใจร้อน เพราะผลที่ตามมาไม่มีอะไรดี แล้วจะกระทบต่อคนในครอบครัวด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ