รู้ตัวแล้ว! มือแทงชายพิการ 20 แผลที่แท้เพื่อนตีไก่แค้นด่าแม่ โจ๋ซวยถูกลากติดร่างแห (คลิป)

18 มิ.ย. 64

จากกรณีการเสียชีวิตของนายอุทัย ทองเหลือ หรือ บังบู อายุ 50 ปี ซึ่งถูกอาวุธมีคมแทงทั่วร่างกายมากกว่า 20 แผล ถูกทิ้งร่างไว้บริเวณป่าข้างทาง ถนนโคกพะยอม ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล กระทั่งมีคนมาพบศพแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

637332

ซึ่งเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 64 พยานอ้างว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งนำรถจักรยานยนต์ยนต์ของผู้ตายมาจอดทิ้งไว้ที่สวนมะพร้าว ในเวลาประมาณ 11.00 น. นั้น

758290

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แทงพรุนลุงพิการ 20 แผล สาวโผล่ขับรถทิ้งป่า ล็อกเพื่อนเมาเค้น 29 ชม. อ้างถูกซ้อมรับผิด

857793

ล่าสุด วันที่ 18 มิ.ย. 64 ความคืบหน้าทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้ขออำนาจศาลในการอนุมัติออกหมายจับ นายนันทวุฒิ เหมสลาหมาด อายุ 24 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอัน สมควร ส่วนข้อหาเกี่ยวการชิงทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสร้อยพระเครื่องของผู้ตายหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาเนื่องจากยังไม่มีข้อมูลว่าใครเป็นผู้เอาไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่พบสร้อยพระสเตนเลสของผู้ตาย

610257

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไล่กล้องวงจรปิด เพื่อตามหาตัวผู้หญิงที่นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ในสวนมะพร้าว ส่วนตัวผู้ชายที่ไปด้วยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวของผู้ต้องหาเอง

438565

นายเค อายุ 17 ปี วัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ในวันที่ 15 มิ.ย. เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกับนายหมัดได้เดินผ่านหน้าบ้านของผู้ต้องหา ขณะนั้นผู้ต้องหาได้ชวนให้ตนกับนายหมัดเดินทางไปส่งผู้ตายด้วยกัน อ้างว่าผู้ตายไม่อยากไปคนเดียว โดยขณะนั้นผู้ตายอยู่ในอาการมึนเมา ง่วงซึม ไม่ค่อยมีสติ ตนจึงได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายหมัดขับตามผู้ต้องหาออกไป ซึ่งผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของตัวเอง แล้วให้ผู้ตายซ้อนท้าย เมื่อพวกตนเดินทางมาถึงสะพานข้ามคลองก่อนเข้าทางเปลี่ยวจุดทิ้งศพ ผู้ต้องหาบอกกับตนและนายหมัดว่าให้ขับไปรอในจุดเลยทางเปลี่ยว เดี๋ยวจะขอส่งลุงก่อน ตนกับนายหมัดจึงได้ออกมารอตามที่ผู้ต้องหาบอก

cg1cg2

จากนั้น เมื่อผ่านไปประมาณ 15 นาที ผู้ต้องหาก็ขับรถจักรยานยนต์มาพบตนกับนาย ขณะนั้นตนไม่เอะใจ แต่ตนสังเกตเห็นว่าบริเวณปลายนิ้วมือของผู้ต้องหามีเลือดติดอยู่ แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจ จากนั้นทุกคนก็เดินทางกลับบ้านทันที ตนได้กลับเข้าบ้าน ส่วนผู้ต้องหาก็ได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายซึ่งน้ำมันหมดขับออกไปอีกรอบ

ทั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจ เนื่องจากในวันนั้นผู้ต้องหามีท่าทีที่ปกติ อีกทั้งผู้ต้องหายังนิสัยดี มีน้ำใจกับเพื่อน แต่เป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ต้องหาจะก่อเหตุได้ ส่วนประวัติการเสพยาเสพติดของผู้ต้องหา ตนไม่เคยทราบมาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส