หนุ่มขับกระบะชนซูเปอร์คาร์ 30 ล้าน ซึ้ง! เจ้าของไม่เอาเรื่อง เตือนขาซิ่งอย่าใจร้อน

12 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก " Werayut Kaewkaew" โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งจากภาพกล้องหน้ารถความยาวคลิป 25 วินาที พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า "ขับรถระวังๆกันหน่อยนะครับ คนขับรถกระบะร้องไห้หนักมาก" เนื่องจาก รถคู่กรณีเป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มีเพียง 3 คันในประเทศไทย โดยราคาน่าจะอยู่ในราคาประมาณเกือบ 30 ล้านบาท
นายวีระพงษ์ ทองชม คนขับรถกระบะ
วันที่ 12 ส.ค.61 นายวีระพงษ์ ทองชม คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกับการจราจรที่ติดขัด ทำให้ตนเบรกรถไม่ทันชนเข้ากับรถยนต์และรถซูเปอร์คาร์ หลังเกิดเรื่องตนเดินเข้าไปหาคนขับรถทั้ง 2 คัน เพื่อยกมือไหว้ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุ
เจ้าของรถซูปเปอร์คาร์ไม่ติดใจอะไรพร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนตนว่า จะขับรถก็ควรระวังให้มากกว่านี้ และบอกตนว่าดีที่เป็นรถพี่นะ ถ้าเป็นรถคนอื่นอาจจะถูกเอาเรื่องมากกว่านี้ก็ได้ นอกจากนี้ ตนอยากฝากถึงคนขับรถซูเปอร์คาร์ว่า ขอบคุณมากครับที่ไม่เอาเรื่องตน นอกจากนี้ นายวีระพงษ์ ฝากถึงผู้ที่ขับรถเร็วว่า ควรมีสติมากกว่านี้ ไม่อยากให้เกิดเหตุขึ้นแบบตน ภายหลังเกิดเรื่องก็ได้โทรศัพท์เรียกประกันของแต่ละคันมาพูดคุยถึงค่าซ่อมรถ ก่อนจะผ่านกันแยกย้ายกันไป   ขอบคุณภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก " Werayut Kaewkaew"    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ