มืออาชีพ! ผู้ประกาศข่าวอินเดียช็อคหนักอ่านข่าวสามีเสียชีวิต แต่เก็บอาการอยู่

12 เม.ย. 60

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สุพรีต คาอูร์ (Supreet Kaur) ผู้ประกาศข่าวสาวจากช่อง IBC24 ชาวอินเดียวัย 28 ปี รายงานข่าวด่วนอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้นในเมือง Mahasamund โดยเธอได้พูดคุยสอบถามนักข่าวภาคสนามที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุ ทราบเพียงแค่ว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย ส่วนอีก 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังไม่มีรายงานชื่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งจากการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งรูปพรรณสัณฐาน วัน เวลา สถานที่ และยี่ห้อของรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเธอก็ทราบทันทีว่าเป็นรถที่สามีของเธอโดยสาร และสามีของเธอเสียชีวิตแล้ว ด้านทีมงานก็เพิ่งทราบหลังจากได้รับข้อมูลในขณะที่เธอกำลังรายงานข่าวสดอยู่เช่นกัน

แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ สุพรีตรายงานข่าวต่อไปตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นเวลาประมาณ 10 นาทีจนกระทั่งรายการจบ เมื่อกล้องตัดภาพไปแล้ว สุพรีตถึงกับร้องไห้โฮออกมาอย่างหนักและรีบโทรศัพท์หาญาติๆ

หัวหน้าทีมข่าวของสถานีกล่าวว่า สุพรีตทำงานที่ช่องไอบีซี 24 มาเป็นเวลานานถึง 9 ปีแล้ว เธอเป็นที่รักของทุกคน และเป็นหนึ่งในผู้ประกาศข่าวสาวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในรัฐฉัตตีสครห์ เหตุดังกล่าวสร้างความตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง เจ้าหน้าที่ทีมงานทุกคนขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะเป็นกำลังใจให้เธอก้าวผ่านความโศกเศร้านี้ไปให้ได้ รวมถึงจะให้ความช่วยเหลือเธอในครั้งนี้ด้วย ส่วนเพื่อนร่วมงานต่างชื่นชมในความกล้าหาญและภูมิใจในการทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวของเธอ

ทั้งนี้สุพรีตเพิ่งแต่งงานกับสามีได้เพียงปีเดียว และมีลูกสาวที่ยังเล็กอยู่

ข้อมูลและภาพจาก www.thesun.co.uk คลิปจาก Shilpa Tiwari

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม