ผวา! สาวหลอนควงอีโต้ขู่ทั่วซอย เจ้าตัวยันไม่บ้าแค่กันภัย ผัวสัญญามีอีกพร้อมให้จับ (คลิป)

29 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ไปโพสต์ระบุถึงพฤติกรรมของผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน มีพฤติกรรมอาละวาดและถือมีดไล่ฟันชาวบ้านในพื้นที่ รวมถึงทำลายข้าวของและทรัพย์สินบริเวณบ้านของชาวบ้านใกล้เคียง สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านมากนั้น

354926

วันที่ 29 มี.ค. 64 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ม.8 ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายพิษณุ สีแสง อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.บางด้วน เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้หญิงคนนี้มีอาการหลอน คือจะเดินถือมีด ถือเลื่อย บางครั้งจะขอเงิน ขอครั้งละ 10 บาท 20 บาท และหากไม่พอใจจะมีการถ่มน้ำลายใส่พื้นไปทั่ว และอาละวาดบ้านใกล้เรือนเคียงบ่อยครั้ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา แรก ๆ ไม่เป็นอะไรมาก ระยะหลังเริ่มมีอาการหนัก จนกระทั่งบ้านใกล้เรือนเคียงมาร้องเรียนกับตนเอง

309911

ก่อนหน้านี้มีการดำเนินการนำตัวส่งตำรวจ และไปโรงพยาบาลมาแล้ว 3 ครั้ง คือเมื่อครั้งแรกเดือนธันวาคม ครั้งที่สองเดือนมกราคม ครั้งที่สามเดือนกุมภาพันธ์ ล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม เป็นครั้งที่ 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีการลงพื้นที่นำตัวควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ นำส่งตัวไปยังโรงพยาบาลตามขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว แต่ชาวบ้านก็มีความสงสัยและมีความข้องใจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุรายนี้ออกจากโรงพยาบาลมาหลายครั้งแล้ว แล้วก็ยังมีพฤติกรรมเช่นเดิม ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว โดยเหตุการณ์ครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้น ตนเองต้องเดินเข้าไปเกลี้ยกล่อมและนำตัวผู้ก่อเหตุร้ายนี้ออกจากพื้นที่ เนื่องจากว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเข้าไปได้จำนวนมาก เพราะลักษณะทางเข้า-ออกบ้านค่อนข้างแคบ ยมีไม้ขนาดเล็กพาดเอาไว้เท่านั้น ผู้ก่อเหตุก็ยังถือมีดตามตนเองออกมา ตนวเองก็ยอมรับว่ากลัวเช่นกัน

964294

ทีมข่าวได้คลิปจากโทรศัพท์ที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ ขณะที่นางสาวรุ่งเคยมาขอเงินชาวบ้าน 30 บาท ชาวบ้านก็ได้มีการบอกว่าให้เต้นให้ดูหน่อย และถามว่าจะไปไหน โดยนางสาวรุ่งบอกว่าจะไปซื้อขนม600141

ทีมข่าวเดินทางเข้าไปยังบริเวณบ้านของนางสาวรุ่ง อายุ 30 ปี นางสาวรุ่ง ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนเองเพิ่งกลับจากโรงพยาบาล จากการไปตรวจสุขภาพมา ที่ต้องถือมีดไปตามบริเวณบ้านเพราะต้องการป้องกันตัว แถวนี้ดุร้าย

813396

ก่อนหน้านี้ไม่มีใครทำร้ายตนเอง และตนเองก็ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ตนเองยืนยันจะไม่ทำร้ายใคร และจะไม่ถือมีดอีก ยืนยันว่าตัวเองกับแฟนหนุ่มไม่ได้มีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน ตนเองขอสาบานด้วยเกียรติของลูกผู้หญิงว่าจะไม่ทำอีก และอยากขอโทษประชาชน และผู้มีพระคุณทุกคน

391825

โดยผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อญาติของนางสาวรุ่ง ป้าอยู่ที่จังหวัดสระแก้วและญาติ ๆ บอกว่าคงจะรับนางสาวรุ่งกลับไปอยู่ไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ก็ให้อาศัยคนอื่นอยู่เช่นกัน ป้าขอนางสาวรุ่งบอกว่าจะมาอยู่ด้วยไม่ได้ ถ้าหากเป็นแบบนี้ต้องไปอยู่ที่โรงพยาบาล และก่อนหน้านี้นางสาวรุ่งเคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลายรอบแล้ว ก็ออกมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก อยากจะติดต่อให้สถานสงเคราะห์ช่วย แต่ก็ยังไม่ได้ติดต่อ ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปแล้ว

874912

นายเปี๊ยก อายุ 45 ปี แฟนของนางสาวรุ่ง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานางสาวรุ่งมีอาการนำมีดออกจากบ้าน ตนเองก็พยายามที่จะห้ามปรามตลอด ตนเองเจอกับนางสาวรุ่งเมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และเกิดถูกใจกัน พามาอยู่อาศัยด้วยที่บ้านประมาณ 4 เดือน ส่วนอาการที่นางสาวรุ่งเป็น ตนเองไม่ทราบ ไม่ทราบว่านางสาวรุ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดหรือไม่ ส่วนตัวตนเองยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และหลังจากนี้ก็ต้องห้ามปราบอีกครั้ง ทราบว่านางสาวรุ่งมีญาติแต่ไม่เคยติดต่อกันเลย

ทั้งนี้ ตนเองก็สงสารนางสาวรุ่ง และก็ยังรักนางสาวรุ่งอยู่ พร้อมที่จะให้โอกาส เพราะนางสาวรุ่งน่าสงสาร พ่อแม่เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว แต่ถ้าไม่ดีขึ้นคงจะไม่เอาแล้ว ยืนยันว่าจะไปคุยกับนางสาวรุ่งว่าถ้าเป็นแบบนี้อีกต้องให้ตำรวจมาจับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส