เจ้าของหอเข่าทรุด สาว หนีไม่จ่ายค่าเช่า เปิดห้องเจอภูเขาขยะ ซ้ำพ่นสีเย้ย ไปแล้วนะจุุ๊บๆ

28 มี.ค. 64

เจ้าของหอย่านพุทธมณฑล กุมขมับ! สาว หนีไม่จ่ายค่าเช่า เปิดห้องเจอภูเขาขยะ เทน้ำมันเครื่องราดพื้น-ผนัง ซ้ำพ่นสีเย้ย ไปแล้วนะจุุ๊บๆ

ป้าเจ้าของลมแทบจับหนุ่มทิ้งห้องเช่า ผงะขยะเน่ากองสุม แมลงสาบคลานสยองเต็มข้างฝา

จากกรณีโซเชียลมีการเเชร์โพสต์ของเจ้าของหอพักรายหนึ่ง มีการโพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความว่า เจอคนย้ายออก ไม่จ่ายค่าเช่า 2 เดือน พ่นสีร่ำลา เทน้ำมันเครื่องราดพื้น ราดผนัง ราดกระจกพร้อมกองขยะ 6 ล้อ ขนกัน 2 รอบ

ล่าสุดวันนี้ (28 มี.ค.64) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังห้องพักดังกล่าว ภายในซอยดาวทอง ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ลักษณะเป็นห้องเเถว 3 คูหา

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของห้องพัก คือ นายธีรยุตต์ อายุ 44 ปี ได้เปิดห้องให้ทีมข่าวดู ยังพบข้อความที่พ่นสีใส่กระจกว่า "ไปเเล้วนะจุ๊บๆ" ส่วนขยะต่างๆมีการเก็บกวาดไปเเล้วบางส่วน นอกจากนี้ที่พื้น หลังจากที่ผู้เช่าได้ใช้น้ำมันเครื่องราด ก็มีการล้างไปเเล้วรอบหนึ่ง เเต่พบว่ายังลื่นอยู่ ต้องล้างซ้ำอีกหลายรอบ

นายธีรยุตต์ เปิดเผยว่าผู้เช่ารายดังกล่าว เป็นผู้หญิง มาเช่าอาศัยตั้งเเต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 โดยเช่าทั้ง 3 คูหา อาศัยอยู่กับสามี เเละมีการเปิดอู่ซ่อมรถ ตนเองคิดค่าเช่าเดือนละ 7,000 บาท ตลอดระยะเวลาที่อยู่ ไม่เคยสร้างความวุ่นวาย ไม่มีอะไรผิดปกติ จนโควิดระบาดรอบเเรก เริ่มจ่ายค่าเช่าไม่ตรง มีการค้างข้ามเดือน เเต่ตนก็เห็นใจ จึงลดค่าเช่าให้เหลือ 5,000 บาท

จนกระทั่ง 2 เดือนล่าสุด ไม่จ่ายค่าเช่าเลย ตนก็ได้ทวงถามว่าหากไม่จ่ายต้องขอเชิญออก เพราะจะมีผู้เช่ารายใหม่มาเช่าต่อ ซึ่งทางผู้เช่าก็ย้ายออกไปตั้งเเต่เช้า ของเมื่อวาน (28 มี.ค.) เเต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปตรวจห้องก็ต้องผงะ เพราะพบว่ามีการพ่นสีร่ำลา เทน้ำมันเครื่องราดพื้น ราดผนัง ราดกระจก พร้อมกองขยะกองใหญ่ ตนไม่คิดว่าจะเจอสภาพเเบบนี้ จึงตัดสินลงเรื่องราวให้สังคมได้รับรู้

1616913870373

โดยหลังจากที่โซเชียลมีการเเชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก ปรากฎว่าหญิงรายดังกล่าวติดต่อกลับมาขอโทษ ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมให้อภัย เเต่อยากฝากบอกว่าหลังจากนี้หากย้ายไปอยู่ที่อื่น อย่าทำเเบบนี้กับหอพักที่ไหนอีกเลย ด้าน นางบุปผา เม่งสุวรรณ อายุ 56 ปี เป็นเเม่บ้านทำความสะอาด บอกว่าเมื่อวานหลังจากเห็นสภาพห้องเเล้วตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอสภาพเเบบนี้ ก็ได้เริ่มทำความสะอาด โดยการเคลียร์ขยะออกจากห้อง ซึ่งต้องใช้รถบรรทุก 6 ล้อ ขนถึง 2 เที่ยว ขยะส่วนใหญ่เป็นเศษกระดาษ เศษขยะ เเละเสื้อผ้า

เเต่ที่ทำความสะอาดยากที่สุดคือพื้น ที่มีคราบน้ำมันเครื่องอยู่เป็นจำนวนมาก ก็ได้ใช้ไม้ถูพื้นถูคราบน้ำมันออก คาดว่าหลังจากนี้ คงต้องใช้เวลาทำความสะอาดห้องพักอีก 3-4 วัน

ทั้งนี้ตนเองมีอาชีพเป็นเเม่บ้านมา 20 กว่าปี ไม่เคยเจอสภาพห้องที่ไหนหนักขนาดนี้มาก่อน จึงอยากขอความเห็นใจไปถึงผู้เช่า ว่าหากจะย้ายออกไปก็ไปดีๆ อย่ามาทำเเบบนี้เลย สงสารคนทำความสะอาดบ้าง

1616913996093

ผงะ! ขยะเต็มห้องเช่า ส่วนคนเช่าอายหนีหน้า
สาวช็อก! ฝรั่งเช่าคอนโดฯ แค่ 5 เดือนห้องเละเทะ แถมไม่จ่ายน้ำ-ไฟ เผ่นหนีลิบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ