เชียร์ เผยความรักกับ ไฮโซบิ๊ก แฮปปี้ดี ยังไม่ถึงขั้นวางแผนแต่งงาน

4 มี.ค. 64

พักหลังนี้ดูเหมือนว่านางเอกสาวห้าวอย่าง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จะกลายเป็นสาวหวาน ละมุนขึ้นเยอะเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตั้งแต่ 2 ปีที่เปิดตัวคบแฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” มา ก็มีโมเมนต์สวีทบ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับแม้มีการพูดคุยเรื่องแผนอนาคตตัวเองกันบ้าง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววฤกษ์แต่งใดๆ

s__46211185

นอกจากนี้ “สาวเชียร์” ก็บอกว่าตอนนี้มีการคุยเรื่องแผนอนาคตของกันและกันให้ฟังบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นวางแผนแต่งงานขนาดนั้น ไม่ถึงกับตีตราจอง ดูตามความเหมาะสมกันไป ค่อยๆศึกษาอนาคต เพระเราไม่รู้ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม แต่ทุกวันนี้ก็ถือว่า “หนุ่มบิ๊ก” เป็นคู่ที่ดีในทุกวันอยู่แล้ว อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็หยอดความหวานแบบจุกๆด้วยการเอาช่อขนมจีบมาให้ เพราะรู้ว่าตัวเองไม่ชอบดอกไม้

s__96149513(1)

ความรักครั้งนี้ทำให้ตัวเองรู้สึกว่าเป็นคนหวานมากขึ้น แต่จะเป็นกับคนพิเศษเสียส่วนใหญ่ ทีนี้เมื่อถามว่าหวานแบบนี้มีคำเรียกแทนชื่อกันบ้างไหม เจ้าตัวก็ตอบแบบเขินๆว่ามีบ้าง อย่างตัวเองจะเรียกฝ่ายชายว่า “ไอ้แขนอัวน” ส่วนฝ่ายชายก็จะเรียกตนว่า “น้องติ๊กต้อง”

หลายคนก็มองว่าความรักครั้งนี้ของ “สาวเชียร์” ดูท่าคุณแม่จะปลื้มเอาการอยู่เหมือนกัน เจ้าตัวก็บอกว่าทุกอย่างแฮปปี้ สบายใจ แม่ไม่เร่งรัดอะไรด้วย ส่วนตัวยังอยากโฟกัสที่การทำงานเป็นหลัก และที่สำคัญแม้ว่าตัวเองจะรักเด็ก แต่ก็ไม่ค่อยอยากมีลูกเท่าไหร่ จึงเป็นเหตุให้กำลังลังเลเรื่องการตัดสินใจที่จะฝากไข่อยู่เหมือนกัน เพราะเพื่อนๆก็แนะนำมาเยอะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส