โฉมใหม่! สาวคิ้วสระอิ ยิ้มได้ รอยสักเริ่มจาง กล้าสู้หน้าคน เตือนอย่าสักของถูก (คลิป)

11 พ.ค. 61
จากกรณีอมรินทร์ ทีวี เคยได้นำเสนอเรื่องของหญิงสาวที่สักคิ้วร้านหนึ่ง จนได้คิ้วหนาเหมือนสระอิ แต่เกินจริง ซึ่งต่อมามีร้านสักคิ้วอีกร้าน ที่ใจดีรับแก้งานคิ้วที่ผิดพลาดให้ฟรี ซึ่งผู้สักคิ้วได้ไปทำช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 ที่ผ่านมา
ภาพเปรียบเทียบคิ้วสระอี ก่อนหน้ารับการแก้ไข
ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.กัญญารัตน์ ชันจันทร์ หรือ ดิว อายุ 20 ปี ผู้ที่สักคิ้วสระอิ เปิดเผยกับทีมข่าวถึงความคืบหน้ารอยสักคิ้วที่หนาคล้ายสระอิว่า ขณะนี้รอยสักเริ่มจางลงเยอะแล้ว เริ่มเห็นสภาพเนื้อแท้ผิวตัวเอง
น.ส.กัญญารัตน์ ชันจันทร์ หรือ ดิว ผู้สักคิ้ว
แต่จะให้ผิวกลับไปสภาพเดิมคงไม่ได้แล้ว เนื่องจากการลบด้วยเลเซอร์ โดยตอนนี้รู้สึกรู้สึกดีกว่าเดิม กล้าออกไปด้านนอกบ้าน ไปสมัครงานเขาก็รับ กล้าออกไปเผชิญหน้ากับผู้คนจำนวนมากได้แล้ว หลังจากนั้นจึงจะเริ่มสักคิ้วใหม่ได้
น.ส.กัญญารัตน์ ชันจันทร์ หรือ ดิว ผู้สักคิ้ว พูดคุยกับทีมข่าว
นอกจากนี้ เมื่อทีมข่าวถามว่าเห็นข่าวที่ จ.พิจิตร หรือยัง น.ส.กัญญารัตน์กล่าวว่า เห็นแล้วที่ไปสักในราคา 200 บาท ซึ่งเห็นเมียของช่างสัก สักแล้วสวยก็เลยสักตาม แต่กรณีนั้นยังดูดีกว่าของตน มาเห็นคิ้วของตนแล้วจะตกใจ ซึ่งตนอยากจะฝากเตือนว่า อย่าคิดไปสักดีกว่า ถ้าไม่มั่นใจ ให้ยอมเสียเงินมากแล้วได้คิ้วที่สวยดีกว่า แต่อย่างไรก็ตาม บางครั้งเสียเงินเป็นหมื่นก็ใช่ว่าจะได้คิ้วสวยตามต้องการ ผลลัพธ์ออกมาสีที่สักก็ไม่เสมอกันอีก สีส้มบ้าง ม่วงบ้าง ตนคิดว่าไม่สักเลยดีที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ