หนุ่มกาฬสินธุ์เลือดร้อน! แทงยับรุ่นพี่วัย19ดับคาที่ เหตุชวนกินหมูย่างแล้วไม่กิน

22 มี.ค. 61
เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21มี.ค.) เวลา 03.00 น. ร.ต.อ อดิศักดิ์ บุญไชโย พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และใช้มีดไล่แทงกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนข้างตลาดสองตายาย บ้านดอนย่านาง หมู่ 6 ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลยางตลาด
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณที่พบผู้เสียชีวิต
โดยในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างทาง จากการตรวจสอบพบว่า ถูกมีดแทงเข้าที่ลำตัวประมาณ 5 แผล ที่บริเวณหน้าอก 3 แผล ใต้วงแขนซ้าย 1 แผล และบริเวณใต้ท้องด้านซ้ายอีก 1 แผล ต่อมาทราบชื่อ คือ นายพงเทพ ภูกิ่งดาว หรือ บิว อายุ 19 ปี
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณที่พบผู้เสียชีวิต
จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรพัฒน์ ภูกิ่งดาว โต่ง อายุ 17 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายธีรพัฒน์ กำลังนั่งกินหมูย่างอยู่กลางหมู่บ้าน และผู้ตายได้เดินมาพูดคุย พร้อมด่ากันกับเพื่อนของนายธีรพัฒน์ จากนั้นทางกลุ่มของนายธีรพัฒน์จึงขอโทษ พร้อมชวนมากินหมูย่างด้วยกัน แต่ผู้ตายปฏิเสธ จึงเป็นเหตุให้มีปากเสียงกัน โดยทางด้านนายธีรพัฒน์ ได้วิ่งไล่ตีผู้ตายก่อนจนตนเองเสียเปรียบ ผู้ตายจึงเอามีดพกขนาด 2 นิ้ว ออกมาหวังจะแทงนายธีรพัฒน์ แต่ถูกแย่งมีดไว้ได้ หลังจากนั้น นายธีรพัฒน์จึงแทงกลับไป 5 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ก่อนเจ้าตัวจะกลับมามอบตัว โดยในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ