น้องชายเจ้าของหอลั่นเรื่องจบแล้ว คืนสร้อยทองให้คนขายของเก่า ขณะคู่กรณีทาสีกำแพงให้ (คลิป)

26 ม.ค. 61
จากกรณี เพจ "คลิปดัง จากเฟซบุ๊ก" ได้แชร์คลิปพร้อมข้อความ "ถอยชนกำแพง ลงเพื่อเตือนสติ อารมณ์ร้อนไม่ใช่เรื่องดีนะคะ" สถานที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่ง อยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 78
เพจ"คลิปดัง จากเฟซบุ๊ก"แชร์คลิปและข้อความ
โดยข้อความระบุว่า บุคคลในคลิปทำงานรับซื้อของเก่า ในวันเกิดเหตุไปยกรถตู้เก่าคันหนึ่งของเพื่อนแม่ เนื่องจากเกิดไฟไหม้กลัวจะไปขวางทางคนอื่น ด้วยความที่ซอยแคบไม่มีที่กลับรถ เลยถอยออก จังหวะที่ถอยมีเนิน ทำให้ต้องโยกถอยรถอีกครั้ง แล้วท้ายรถไปโดนกำแพง ทำให้เกิดปากเสียงกันและทางเจ้าของหอพักได้ขอยึดสร้อยทองเอาไว้ก่อน ระหว่างรอความรับผิดชอบ กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันในโลกโซเชียลอย่างหนัก
เหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างเจ้าของหอกับคนขายของเก่า
วันนี้ (26 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของหอพัก ตามที่ปรากฏภในคลิปแต่ไม่พบตัว เนื่องจากติดธุระ พบเพียง น้องชายเจ้าของหอ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เรื่องทั้งหมดจบลงด้วยดี ตั้งแต่วันเกิดเหตุวันที่ 24 มกราคม
รอยกำแพงหอพัก ที่ถูกรถถอยครูด
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในตอนเช้า ได้มีการพูดคุยขอโทษกัน และที่สำคัญทางหอพักได้คืนทรัพย์สินที่ยึดไป พร้อมทั้งคืนรถให้กับคนรับซื้อของเก่าแล้ว ซึ่งภายหลังคู่กรณีก็ได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการนำสีมาทาปิดรอยขูดบนกำแพงให้ ทั้งนี้ น้องชายเจ้าของหอ กล่าวว่า ซอยดังกล่าวเป็นซอยส่วนบุคคล มีลักษณะแคบ จึงไม่อนุญาตให้รถใหญ่ เช่น รถบรรทุกเข้าออก ส่วนการขอยึดสร้อยทองนั้น เพื่อเป็นหลักประกันว่า ทางคู่กรณีจะไม่หนี ชมคลิป น้องชายเจ้าของหอลั่นเรื่องจบแล้ว คืนสร้อยทองให้คนขายของเก่า ขณะคู่กรณีทาสีกำแพงให้   

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ