ภาพโหด! พ่อเลี้ยงตบลูกหน้าช้ำ แถมเพื่อนช่วยป้อง บอกคงเครียด เมียชอบด่า (คลิป)

13 ม.ค. 61
จากกรณีมีคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 3 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง และภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ โดยขณะที่ทะเลาะกัน พ่อเลี้ยงถูกไล่ออกจากบ้าน โดยกำลังเก็บข้าวของเดินออกจากห้อง เห็นลูกเลี้ยงถ่ายคลิป พ่อเลี้ยงจึงหันมาคว้าโทรศัพท์มือถือที่กำลังถ่ายคลิปอยู่ ก่อนที่เด็กจะร้องเสียงดัง เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดขึ้นภายใน ซ.สุขสมบรูณ์ ม.8 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงลงพื้นที่เกิดเหตุ พบ น.ส.จินดารัตน์ ทองคำ อายุ 32 ปี แม่ของเด็กชาย 10 ขวบ ชื่อ "น้องไอซ์" ที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า ตนทะเลาะกับ นายวิเศษ เทศารินทร์ สามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องไอซ์ ตนถูกสามีต่อว่า เนื่องจากไปรับกลับบ้านช้า
น.ส.จินดารัตน์ ทองคำ แม่ของ ด.ช.ไอซ์
สามีของตน ทำงานเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ประกอบกับ สามีได้ดื่มเหล้าเข้าไป จึงมีปากเสียงกันภายในห้องพัก ขณะนั้นลูกชายได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ ทำให้สามีโมโห หยิบโทรศัพท์จากมือน้องไอซ์ ตบเข้าที่บริเวณตาข้างซ้ายอย่างแรง จนน้องร้องไห้เสียงดัง ตะโกนบอกให้ไปแจ้งความ ก่อนจะเข้ามาตบบ้องหูข้างซ้ายของตนจนหูอื้อ เนื่องจากตนพยายามเข้าไปห้ามปราม น.ส.จินดารัตน์ เปิดเผยอีกว่า น้องไอซ์เบ้าตาบวมเขียวอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งตนค่อนข้างเป็นห่วงลูก เพราะลูกชายเป็นโรคสายตาขี้เกียจข้างขวา ทำให้มองเห็นไม่ค่อยชัด ต้องใช้ตาข้างซ้ายเป็นหลัก เมื่อมาถูกตบที่ตาข้างซ้ายอีก เกรงว่าจะทำให้มีปัญหาในการมองเห็น หลังก่อเหตุ นายวิเศษ ยังท้าให้ตนไปแจ้งความ โดยบอกว่าไม่กลัว เพราะพี่ชายเป็นตำรวจ ก่อนจะออกจากบ้านไป และไม่สามารถติดต่อได้
ถูกพ่อเลี้ยงตบตาซ้ายบวม
ขณะที่ น้องไอซ์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเห็น แม่กับพ่อเลี้ยงกำลังทะเลาะกัน โดยแม่เป็นคนบอกให้ตนช่วยถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย จากนั้นไม่นานพ่อเลี้ยงก็เข้ามาคว้าโทรศัพท์ และตบเข้าที่ตาข้างซ้ายของตน วินาทีนั้นรู้สึกเจ็บมาก และรู้สึกหวาดกลัว จนไม่อยากให้พ่อเลี้ยงกลับมาอีก
เพื่อนร่วมงาน นายวิเศษ (พ่อ)ทำร้ายลูกเลี้ยง
ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง ได้พูดคุยกับ นายธวัชชัย โรจน์ห่วงทัพ เพื่อนร่วมงานของ นายวิเศษ ซึ่งเป็น รปภ.ในหมู่บ้านดังกล่าว เล่าว่า นายวิเศษ ได้หายไปไม่กลับมาทำงานตั้งแต่เกิดเหตุ โดยปกติ นายวิเศษ ไม่ได้เป็นคนใจร้อน เท่าที่สังเกต ภรรยาของนายวิเศษ มักจะชอบด่าทอ ใช้คำหยาบคายกับสามี ไม่ค่อยให้เกียรติ จึงคาดว่า อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ นายวิเศษ ลงมือทำร้ายภรรยากับลูกเลี้ยง ด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ระบุว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้ส่งแม่ และลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนนัดสหวิชาชีพสอบปากคำเด็ก พร้อมทั้งติดตามตัวพ่อลี้ยง ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ