ร่างทรง เมินถูกแจ้งจับคลิปล้วงอก-ของสงวน ยันรักษาแก้โรค จ่อฟ้องกลับเพจดังแชร์คลิป (คลิป)

15 พ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง v2" โพสต์คลิปพร้อมบรรยายข้อความขณะชายร่างทรงรายหนึ่ง กำลังใช้วิธีประหลาด อ้างว่าเป้นร่างทรงปู่สมิงพรายดำ ไล่ผี เอาสิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย โดยการรักษาด้วยวิธีสัมผัสที่อวัยวะเพศและหน้าอกของผู้หญิง ซึ่งจะขออนุญาตสัมผัสก่อนทุกครั้ง ขณะที่คนป่วยที่เคยรักษายืนยันไม่มีการกระทำอนาจาร และเชื่อว่าเป็นวิธีการรักษาที่ได้ผล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

978818

อ่านเพิ่มเติม 

- บุกบ้านร่างทรงพิสดาร ล้วงอก-หว่างขา ญาติยันแค่เฉียด เจอกับตาไล่มนตร์ดำมีดโกนหลุดจากท้อง 

- เปิดใจร่างทรงยันล้วงอก-ของลับไล่คุณไสย แก้ได้ทั้งชาย-หญิง สาวกอึ้งโดนแตะหายร้อนรุ่ม 

297669

ล่าสุดวันที่ 15 พ.ค.63 นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี สั่งการให้นายวีระ หิรัญกุล ปลัดอำเภออาวุโส เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพชร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนดำเนินคดีนายสายยนต์ สังข์ทอง หรือร่างทรงปู่สมิงพรายดำ อายุ 43 ปี ชาว ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ว่าการกระทำของนายสายยนต์ เข้าข่ายละเมิดหรือผิดกฎหมาย 5 พ.ร.บ.ดังต่อไปนี้

452107

515423

1.ความผิดฐานกระทำอนาจารตาม ป.อาญามาตรา 279 2.ความผิดฐานฉ้อโกงตาม ป.อาญามาตรา 341 3.ความผิดตาม พ.ร.บ.เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มาตรา 14 (1) 4.ความผิดตาม พ.ร.บ.ประกอบโรคศิลปะ พ.ศ.2546 มาตรา 30 และ 5.ความผิดตาม พ.ร.บ.วิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2525 มาตรา26

โดยพ.ต.อ.ภูวดิท เปิดเผยว่า ทางอำเภอเมืองกาญจนบุรีได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ 5 ฐานความผิด ซึ่งก็จะส่งให้พนักงานสอบสวน ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เบื้องต้นต้องเร่งดำเนินการสอบปากคำผู้กล่าวโทษ ว่าผู้ถูกกล่าวหามีการกระทำผิดในเรื่องใดบ้าง และหากพบว่ามีการกระทำความผิดตามที่กล่าวหา ก็จะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาตามระเบียบต่อไป โดยในส่วนของบางข้อหาที่ไม่ใช่ความผิดอาญาแผ่นดิน ก็ต้องสอบปากคำเพื่อสืบหาผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อไป

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 82 บ้านท่าห้วยหมู่ 3 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อพบกับนายสายยนต์ ร่างทรงปู่สมิงพรายดำ ซึ่งได้นำอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาโรค ประกอบด้วยมีดหมอ เครื่องรางของขลัง เทียนแพ มาแสดงต่อผู้สื่อข่าว

813990

นายสายยนต์ กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกหนักใจที่ถูกแจ้งความและพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริงว่าตนไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา โดยเฉพาะในเรื่องของการกระทำอนาจาร เพราะมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่บักทึกวิธีการรักษา ตั้งแต่ขั้นตอนในการขออนุญาตผู้ที่ยินยอม เพื่อแสดงให้เห็นว่าการรักษาของตนไม่ใช่การกระทำลามกอนาจาร อีกทั้งตนก็ไม่ได้ไปฉ้อโกงใคร มีเพียงการเรียกเก็บค่าครูจำนวน 32 บาทเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าน่าจะเป็นการฉ้อโกง ซึ่งแต่ละข้อกล่าวหาที่ตนถูกแจ้งความ ตนมีหลักฐานและพยานต่าง ๆ ไว้พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความจริง

811560

นอกจากนี้ยังเตรียมหารือ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับเพจชื่อดัง ที่ได้นำคลิปวีดีโอบันทึกการรักษาของตนกับคนไข้ไปเผยแพร่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สร้างความเสื่อมเสียให้กับตนและคนไข้ที่เข้ารับการรักษาเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ตนจะอยู่ที่บ้าน เพื่อทำการซ่อมแซมบ้านที่อยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการที่จะเข้ามาสอบปากคำหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ ก็สามารถเข้ามาได้ตลอดเวลา ตนพร้อมที่จะให้ข้อมูลทุกอย่างตามความเป็นจริงโดยไม่หลบหนีไปไหน

919292

ขณะเดียวกันในส่วนของชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับบ้านของนายสายยนต์ ให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมาทุกคนต่างทราบกันดีว่านายสายยนต์ ได้อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงและเปิดรักษาโรคมาเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งคนที่มารับการรักษาส่วนใหญ่จะเป็นคนต่างพื้นที่ที่เดินทางเข้ามารับการรักษาที่บ้านของนายสายยนต์ หรือไม่ก็ติดต่อให้นายสายยนต์ ไปทำพิธีให้ที่บ้าน แต่ชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ไม่ได้เชื่อ

เนื่องจากว่าชาวบ้านทุกคนล้วนรู้จักกับนายสายยนต์ และครอบครัวเป็นอย่างดี ถึงไม่เชื่อว่านายสายยนต์ จะเป็นร่างทรงที่สามารถรักษาโรคได้จริง อีกทั้งเมื่อได้เห็นภาพของการรักษาที่ออกมาตามสื่อต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้เกิดคำถามขึ้นในใจถึงความเหมาะสมของพิธีกรรม ถือว่าเป็นวิธีที่แปลกและไม่เคยพบเคยเห็นแบบนี้มาก่อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส