เปิดใจร่างทรงยันล้วงอก-ของลับไล่คุณไสย แก้ได้ทั้งชาย-หญิง สาวกอึ้งโดนแตะหายร้อนรุ่ม (คลิป)

10 พ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง v2" โพสต์คลิปพร้อมบรรยายข้อความขณะชายร่างทรงรายหนึ่ง กำลังใช้วิธีประหลาด อ้างว่าไล่ผี โดยการรักษาด้วยวิธีสัมผัสที่อวัยวะเพศและหน้าอกของผู้หญิง ทำให้มีชาวบ้านหลงเชื่อให้ร่างทรงคนดังกล่าวทำพิธีหลายรายแล้ว

548408

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค.63 นายสายนต์ สังข์ทอง หมอไสยศาสตร์ ชาว จ.กาญจนบุรี หมอไสยศาสตร์คนดังกล่าว เดินทางมาเปิดรักษาให้ชาวบ้านที่บ้านสะตอ ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยมีชาวบ้านมารับการรักษาในวันนี้ จำนวน 3 คน ซึ่งเป็นชายล้วน

762547

535651

รายแรกเป็นชายชาว จ.บุรีรัมย์ มีอาการแขนหนักขาหนัก อ้างว่าถูกวิญญาณร้ายจึงให้นายสายนต์ ทำการรักษาให้ด้วยการอาบน้ำมนต์ก่อนใช้มีดหมอจี้ตามศีรษะ แขน ขา และลำตัว พร้อมใช้นิ้วมือขูดตามเส้นและกล้ามเนื้อ เพื่อเรียกคุณไสยออกจากร่างกาย ส่วนรายที่ 2 และ 3 เป็นชาวกรุงเทพฯ ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลและบันทึกภาพการรักษา โดยบอกเพียงว่าติดต่อขอมารักษากับนายสายนต์ หลังทราบว่าเดินทางมาอยู่ จ.ตราด

821763

นายสายนต์ เล่าให้ฟังว่า แต่เดิมมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ต่อมาเกิดประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึง 3 ครั้งแต่เอาชีวิตรอดมาได้จึงติดตามหาความจริง และมีหมอดูบอกว่าตนเป็นคนมีองค์ จึงติดตามจนไปเรียนไสยศาสตร์กับหมอไสยศาสตร์ และมีความรู้เรื่องการรักษา โดยการใช้นิ้วมือและฝ่ามือควักล้วงหน้าอกและอวัยวะเพศของคนไข้ ซึ่งก็รักษาแบบเดียวกันทั้งหญิงและชายด้วยพลังลึกลับที่มีอยู่ในตัวเอง

646728

144993

สำหรับคนไข้ที่มารักษากับตนป่วยเป็นโรคที่แพทย์รักษาไม่หาย แต่ตนรักษาได้ มีทั้งปวดข้อ ปวดกระดูก เดินไม่ได้ หอบหืด และโรคอื่น ๆ มากมาย เป็นการรักษาด้วยการใช้พลังในการควักเอาคุณไสยและสิ่งเลวร้ายออกไปจากร่างกาย ตนเก็บแค่ค่าครู 32 บาทเท่านั้น หลายคนรักษาหายแล้วก็ตอบแทนตนโดยการมอบเงินก็มี ส่วนเรื่องที่ว่าตนข่มขืนสาวคนไข้ตามข่าวที่ออกไปนั้น ไม่เป็นความจริง

139071

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เคยเข้าร่วมพิธี เล่าว่า ตนเป็นคนที่เคยขอให้ร่างทรง พ่อปู่สมิงพรายดำ ช่วยทำพิธีไล่คุณไสยเมื่อ 2 เดือนก่อน ตามคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไป เนื่องจากตนเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับร่างทรง จึงรู้จักกันอยู่แล้วว่านายสายยนต์ เป็นร่างทรงของพ่อปู่สมิงพรายดำ ที่คอยช่วยเหลือคนเรื่องแก้คุณไสย แก้ของได้

ทั้งนี้ตนจึงสนใจอยากลองมาให้ร่างทรงช่วยดู เพราะช่วงนั้นตนรู้สึกเหมือนถูกใครทำคุณไสยใส่ เพราะว่ามักจะรู้สึก ร่างกายร้อนรุ่ม ไม่สบายเนื้อสบายตัว ชีวิตตกต่ำ การงานแย่ มีแต่คนรอบข้างเข้าใจผิด

เมื่อมาเริ่มทำพิธี ร่างทรงก็จะสอบถามก่อนว่า ขณะทำพิธีจะต้องมีการถูกเนื้อต้องตัว สัมผัสตามร่างกาย จะยินยอมหรือไม่ หากตกลงก็จะเริ่มทำพิธี ซึ่งตนยินยอมให้ทำ เนื่องจากมีความต้องการอยากจะให้ชีวิตที่กำลังตกต่ำดีขึ้น เมื่อยินยอมให้เริ่มทำพิธี ร่างทรงก็ให้ตนขอขมา พ่อแท้ ๆ ของตนเอง และให้ใช้น้ำล้างเท้าพ่อ เมื่อล้างเสร็จก็ให้นำน้ำที่ล้างเท้าพ่อมาดื่มกิน

906805

พิธีอาบน้ำมนต์ที่ร่างทรงจัดเตรียมไว้ให้นั้น เมื่อรดน้ำมนต์ ร่างทรงก็จะสวดคถา พร้อมใช้มีดหมอเเตะไปตามบริเวณทั่วร่างกาย ก่อนจะใช้มือสัมผัสตามเนื้อตัว เสมือนเป็นการดึงของ ไล่คุณไสยที่อยู่ภายในตัวออกไป แต่การสัมผัสนั้นตนยืนยันว่า ร่างทรงไม่ได้บีบจับหรือขยำอวัยเวะเพศของตน ไม่ว่าจะเป็นส่วนล่างหรือส่วนบน แต่การสัมผัสเป็นการสัมผัสธรรมดาเท่านั้น ก่อนจะกำออกมาเป่าอย่างที่เห็นตามคลิปดังกล่าว 

หลังจากที่ทำแล้ว ชีวิตของตนก็ราบรื่นและดีขึ้น อาการรุมร้อนกายและใจหายไป การงานดีขึ้น มีแต่คนรักใคร่อย่างน่าประหลาดใจ จึงทำให้ตนเกิดความศรัทธากับร่างทรงมาก ๆ ว่าเป็นร่างทรงที่ช่วยเหลือคนจริง ๆ ไม่ใช่เป็นร่างทรงที่หลอกกระทำอนาจารอย่างที่ใคร ๆ เข้าใจ ซึ่งหลังจากที่ตนชีวิตดีขึ้น คนรอบข้างเห็นก็มาปรึกษา อยากจะมาให้ร่างทรงช่วย หรืออาบน้ำมนต์ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชีวิตดีขึ้นเกือบทุกราย

210300

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถามไปยัง นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของแฟนเพจคุณหมอสตอรี่ ให้ข้อมูลว่า หลักการเดิมคืออ้างผู้ป่วยผีเข้า ซึ่งสาเหตุที่คนไข้หันไปพึ่งวิธีนี้ อาจจะล้มเหลวในการรักษาแผนปัจจุบัน ค่ายาแพง หรือเข้าไม่ถึงการรักษา ทั้งนี้มี 3 เหตุผลที่ชักจูงให้หลงเชื่อ 1.ความเชื่อที่ว่าสามารรักษาให้หายได้ 2.กำลังใจ กลุ่มคนที่มีความรู้สึกและเคยรักษาแล้วหายจากโรคเหมือนกัน และ 3.การปรับพฤติกรรม เมื่อรักษากับร่างทรงและกลับบ้านไปเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการกิน การนอน ก็ช่วยให้ร่างกายดีขึ้น

นอกจากนี้วิธีการนำมีดมาขูด จะคล้ายกับการรักษาแบบแผนจีนที่เรียกว่า "กัวซา" แก้อาการปวดเมื่อย ด้วยการนำอุปกรณ์กดและขูดบนผิวหนังจนเกิดแผลเล็ก สารพิษในร่างกายจะถูกขับออกมา จึงไม่แปลกหากจะหายป่วยจากอาการปวดเมื่อย แต่สิ่งที่แตกต่าง คือ ไม่มีการจับของสงวน เพราะการทำแบบนี้ก็เหมือนกับการสมัครใจให้ร่างทรงลวนลามในราคาถูกเพียง 32 บาทเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส