เปิดภาพแก๊งบุกทืบเจ้าของอู่ ไม่พอใจซ่อมรถช้าเมียช็อกผัวถูกค้อนทุบเบ้าตา วอน ตร.ล่า (คลิป)

7 พ.ค. 63

วันที่ 6 พ.ค.63 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายชาญวิชย์ เริ่มรักษ์ อายุ 19 ปี ลูกน้องของร้านไดนาโมและซ่อมเครื่องยนต์ ในพื้นที่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ที่ 9 ตำบลวังโตนด อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ว่าได้มีชายอายุ 28 ปี ได้นำรถกระบะอีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน ก1433 จันทบุรีป้ายแดง มาซ่อมเพลาล้อรถขาดและน็อตไปติดคารู เมื่อวันอาทิตย์ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

511915

แต่ร้านอะไหล่ที่ขายปิดทางร้านได้ทำการเชื่อมดึงน็อตออกให้ ซึ่งทางเจ้าของรถแจ้งว่ารอได้ จนวันจันทร์ได้เริ่มถอดซ่อมล้อด้านขวาก่อนและทำด้านซ้ายในวันอังคาร แต่ต้องไปโรงกลึงเพื่อทำเกลียวใหม่

589632

โดยเจ้าของรถได้นำไปทำเองและนำกลับมาเวลา 17.20 น. แต่ร้านจะปิดแล้ววประกอบกับน็อตที่ไปทำมาไม่สามารถใส่รถได้ ทางร้านได้แจ้งขอให้มารับรถในวันพุธ แต่ทางเจ้าของรถบอกต้องการใช้รถโดยแจ้งว่าจะมารับรถเวลา 20.00 น. เมื่อถึงเจ้าของรถได้กลับมาอีกครั้งแต่รถยังทำไม่เสร็จ

364662

จากนั้นเจ้าของรถพร้อมพวกอีก 5 คน เริ่มโวยวาย จนกระทั่งเกิดการเถียงกันและทางเจ้าของรถได้กลับไปขนลูกน้องมาอีก 10 กว่าคน ก่อนจะเข้ามาในร้านรุมทำร้าย นายธนวัต ชูริบัติ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน โดยถูกตีด้วยค้อนเหล็ก และมีด ได้รับบาดเบ้าตาแตก ใบหน้าปูดบวม และยังมีบาดแผลตามร่างกายอาการสาหัส แพทย์ต้องทำการผ่าตัดกระดูกจมูก แต่ยังไม่สามารถพูดและขยับตัวได้

868590

น.ส.ใหม่ อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า สามีได้รับการผ่าตัดที่ใบหน้า แต่ยังไม่สามารถพูดคุยได้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ส่วนทางคดีทราบว่าเบื้องต้นจับได้ คนก่อเหตุได้แล้ว 8 คน 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนายายอาม อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส