สลด! คุณยายวัย 70 ถูกทำร้ายกระดูกใบหน้าร้าวสาหัส นอนสลบในพงหญ้าเกือบทั้งคืน

14 มี.ค. 63
วันที่ 14 มี.ค.63 ศูนย์วิทยุกู้ภัย ฮุก 31 นครราชสีมา รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีบุคคลเป็นหญิงถูกทำรายร่างกายเลือดอาบ ที่บริเวณพงหญ้ารกร้างถนนเลียบนคร หฒุ่บ้านมารวย 2 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 70 ปี หนอนงายเลือดอาบอยู่ในพงหญ้า มีร่องรอยการถูกทำร้ายที่ใบหน้า จนตาและแก้มปูดบวม ห้อเลือด และที่บริเวณหน้าผากมีรอยยุบ ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด เลือดออกจมูก คาดว่าจะมีเลือดคั่ง ยังรู้สึกตัว สามารถบอกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติได้ แต่จำเหตุการณ์ไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น อาสากู้ชีพฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมติดต่อประสานญาติ ก่อนนำส่งรักษาต่อ รพ.ค่ายสุรนารี
ที่เกิดเหตุ
นายเอ (นามสมมติ) บุตรบุญธรรมผู้บาดเจ็บ บอกว่า ปกติผู้บาดเจ็บจะอยู่บ้าน และจะปั่นจักรยานออกมากลางดึกประมาณ ตี 2 หรือตี 3 เพื่อไปทิ้งขยะใกล้บ้านเป็นประจำเกือบทุกวัน ซึ่งจุดทิ้งขยะเป็นพื้นที่เปิด มีคนเข้าออกบ่อย และอยู่ใกล้กับสนามเปตอง ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด และในวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บไปที่บ้านของตนซึ่งอยู่ที่ซอย 2 แล้วบอกว่า จะไปเปิดรองน้ำที่บ้านซอย 5 เพื่อเตรียมให้ลูกที่กำลังเดินทางกลับมาบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนกระทั่งมาทราบเรื่องจากอาสากู้ภัย ว่า เวลาประมาณ 06.50 น. พบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในพงหญ้ามีเลือดอาบเต็มหน้า โดยคาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะถูกทำร้ายตั้งแต่กลางดึกจนสลบ และมาฟื้นรู้สึกตัวตอนใกล้เช้า  โดยบอกเพียงว่า ถูกชายวัยกลางคน รูปร่างสันทัด ทำร้ายร่างกาย ซึ่งน่าจะเป็นการชิงทรัพย์ ไม่ใช่ข่มขืน
จักรยานของคนเจ็บ
ขณะที่ รพ.ค่ายสุรนารีได้ตรวจร่องรอยบาดแผลผู้บาดเจ็บ พบว่า กระดูกใบหน้าร้าว สมองไม่บวม น่าจะเกิดจากถูกชกอย่างแรง ไม่ได้โดนอาวุธแข็งตี จึงนำส่งรักษาต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อผ่าตัดกระดูกใบหน้า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น เพื่อสอบถามรูปพรรณสเก็ตช์ภาพคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ