นาทีหวิดตาย! แท่งปูนโผล่สวนสาธารณะ หนุ่มวิ่งล้มหัวฟาดกะโหลกแตก ไร้คนรับผิดชอบ (คลิป)

10 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีผู้ชมทางบ้านร้องเรียนเข้ามาในแฟนเพจเฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว AmarinTV34 พร้อมระบุว่าลูกชายได้ไปวิ่งออกกำลังกายอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งย่านเสาชิงช้า ระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุล้มลง ศีรษะกระแทกกับแท่งปูนที่ติดเหล็กไว้บนแท่ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นทำให้กระโหลกแตก จึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ของสังคม
ภาพที่จับภาพขณะที่ลูกชายของนายเอ (นามสมมติ) ขณะวิ่งชนแท่งปูนภายในสวนสาธารณะ
ล่าสุด (9 ส.ค.) นายเอ (นามสมมติ) บิดาของผู้บาดเจ็บ ได้พาทีมข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ อยู่ภายในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งบริเวณแท่งปูนดังกล่าว ได้มีการนำแผ่นยางสีดำ พ้นสีอักษรว่า "ระวังชน มาคลุมแท่งปูนดังกล่าวไว้ ซึ่งพบว่ามี 2 จุด" โดยทีมข่าวได้ลองยกแผ่นยางดังกล่าวออก พบด้านในเป็นแท่งปูน สูงประมาณ 50 เซนติเมตร ด้านบนมีสายไฟต่อออกมา แต่พบว่าได้มีการนำท่อนเหล็กบนแท่งปูนออกไปแล้ว
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์พ่อของนายเอ (นามสมมติ) พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ
นายเอ (นามสมมติ) บิดาผู้เสียหาย เผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 6 ส.ค.2560 ช่วงประมาณ 18.00 น. ลูกชายออกมาวิ่งที่สวนสาธารณะตามปกติ เมื่อมาถึงที่จุดเกิดเหตุ ปรากฎว่าลูกชายสะดุดแล้วล้มลง ศีรษะกระแทกกับเหล็กบนแท่งปูนภายในสวนจนหมดสติ จากนั้นมีพลเมืองดีที่มาออกกำลังกายโทรศัพท์แจ้งตนว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บ ครั้งแรกที่มาเห็นลูกชาย ระบุว่าตอนนั้นมือไม้อ่อนไปหมด จะบ่นเพียงปวดหัว และเจ็บหลัง ยังไม่พูดอะไรมาก หลังจากเกิดเหตุพบว่า ลูกชายตนมีรอยบาดแผลบริเวณขมับด้านขวา ตา ใบหน้า มือ หัวเข่า มีรอยถลอก จากนั้นตนได้นำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาล โดยเอกซเรย์พบว่ากระโหลกศีรษะแตก ต้องเข้าผ่าตัดทันที นอกจากนี้ยังพบเบ้าตาซ้ายแตก นิ้วก้อยซ้ายแตก ปัจจุบันลูกยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เสียเงินรักษามากกว่า 4 แสนบาท ซึ่งแพทย์ยังถามตนว่า ลูกชายวิ่งล้มมาจริงหรือ เนื่องจากเจ็บหนักมาก ส่วนตัวมองว่า หากเป็นชาวบ้านที่ไม่มีสตางค์ จะทำอย่างไร ใครจะรับผิดชอบ
สภาพบาดแผลที่ผู้เสียหายวิ่งชนจนได้รับบาดเจ็บ
นายเอ ยังบอกอีกว่า ตอนที่ตนมาเห็นจุดเหตุ ที่เป็นแท่งปูน และมีเหล็กด้านบน มองว่าแท่งปูนดังกล่าวควรนำออกไป หรือหากเสาปูนดังกล่าวสำคัญ ต้องใช้ประโยชน์ ควรออกแบบให้ดี เพราะไม่อยากให้เหตุเช่นนี้เกิดขึ้นกับใครอีก เนื่องจากสวนสาธารณะไม่ควรมีจุดที่ล่อแหลม ทำให้เมื่อเกิดอุบัติเหตุ คล้ายซ้ำเติมผู้บาดเจ็บให้เจ็บหนักอีกตนเข้าใจว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แต่หากล้มธรรมดาคงไม่หนักขนาดนี้ จึงสงสัยว่าแท่งดังกล่าวทางสวนทำไว้เพื่ออะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ