กระบะยางแตก หนุ่มจีนไม่สนขับบดยาวๆ ล้อแม็กซ์เสียดสีจนไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน

21 มี.ค. 67

หนุ่มชาวจีนขับรถกระบะจะกลับที่พักในจังหวัดชลบุรี แต่ยางล้อหน้าฝั่งขวาเกิดแตก ไม่สนใจยังขับรถบดยางที่แตกจนเหลือแต่ล้อแม็กซ์ จนเกิดประกายไฟ ทำให้ไฟลุกท่วมรถทั้งคัน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 มี.ค.67 ร.ต.อ.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปะกงพรหมเทพรังสรรค์ เข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้รถบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.50 ช่องคู่ขนานขาเข้าชลบุรีในพื้นที่หมู่ 1 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลตสีดำทะเบียน ขต 3009 ชลบุรี เกิดไฟลุกไหม้บริเวณห้องโดยสารอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ได้รีบฉีดน้ำเร่งดับไฟที่ลุกไหม้อยู่โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก่อนจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ทั้งหมด

1710983918071

ใกล้กันพบนายดงจีเชา อายุ 36 ปี สัญชาติจีนซึ่งเป็นคนขับยืนอยู่ในที่เกิดเหตุโดยให้การเพียงว่ากำลังขับรถกลับบ้านที่ชลบุรีแต่รถมาเกิดไฟไหม้ก่อน ส่วนคนที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าเห็นนายดงขับรถกระบะที่ล้อหน้ายางฝั่งขวาแตกแล้วก็ขับบดมาตั้งแต่ กม.33 พื้นที่บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ จนเหลือแต่ล้อแม็กซ์และมีประกายไฟลุกตลอดเส้นทาง ซึ่งมีรถหลายคันที่เห็นเหตุการณ์พยายามบีบแตรเรียกให้จอดนายดงก็ไม่จอด ก่อนจะมาจอดที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงสุดท้ายไฟก็ลุกไหม้รถอย่างรวดเร็ว

1710983970407

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส